PR News

น้อมรำลึก 100 วันหลังพ่อจากไป กับการ์ตูนเทิดพระเกียรติ เล่าเรื่องพ่อ The Series ใน LINE WEBTOON

LINE WEBTOON ร่วมเผยแพร่ผลงานการ์ตูนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยรวบรวม 6 เรื่องราวการ์ตูนน่าประทับใจเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ

LINE WEBTOON บริการการ์ตูนดิจิตอลพร้อมให้คุณอ่านฟิน มันส์ฟรีจาก LINE พร้อมด้วย 6 ศิลปินผู้วาดการ์ตูนเผยแพร่ในLINE WEBTOON ร่วมเผยแพร่ผลงานการ์ตูนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยรวบรวม 6 เรื่องราวการ์ตูนน่าประทับใจเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ พระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนคำสอนต่างๆ ที่พระองค์ท่านเคยมีต่อปวงชนชาวไทย เพื่อให้เยาวชนและคนในยุคปัจจุบันได้รับรู้ผ่านภาพวาดการ์ตูนที่ง่ายต่อการเข้าใจและเข้าถึงในโลกยุคดิจิตอล

LINE WEBTOON 2

ลิงก์เข้าสู่หน้า “เล่าเรื่องพ่อ The Series” ใน LINE WEBTOON : http://lin.ee/h06Xg6q  **LINE WEBTOON เริ่มเผยแพร่การ์ตูน “เล่าเรื่องพ่อ The Series” ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 โดยเผยแพร่สัปดาห์ละ 1 เรื่อง ทั้งนี้ ได้เผยแพร่ครบ 6 เรื่องเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา

รายนามการ์ตูนและศิลปิน “เล่าเรื่องพ่อ The Series”

  • Always Be With One

story-1-1

ภาพวาดประกอบบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ ผลงานของ “นฤชา ดิฐเบญจกุล” ผู้วาด “เรื่องสยองสองบรรทัดครึ่ง” นอกจากจะเปลี่ยนแนวการวาดแล้ว ยังได้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลง ซึ่งผู้ใช้สามารถชื่นชมภาพวาดพร้อมฟังเพลงไปด้วยในเวลาเดียวกัน

  • ขาดทุนคือกำไร

story-2-6

เรื่องราวความเป็นมาของโครงการหลวงต่างๆ ผ่านมุมมองของสองสาวพี่น้องต่างวัย กับข้อสงสัยที่ว่า “ทำไมในหล วง รัชกาลที่ 9 จึงทำโครงการหลวงต่างๆ ทั้งที่ขาดทุน?” ผลงานจากนักเขียน “Fastbeam” เจ้าของการ์ตูนสาวเปิ่นสุดฮา “บันทึกมึนๆ ของ Fastbeam”

  • ทิวเขาในแววตา

story-3-5

เรื่องราวของหนึ่งในพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน ที่นักเขียน “JRRH” เจ้าของผลงาน “666 Apt. อพาร์ตเมนต์คุณผี” ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพข่าวสมัยที่พระองค์เสด็จเยี่ยมชาวเขาเผ่าแม้ว สร้างสรรค์เป็นภาพวาดการ์ตูน บอกเล่าเรื่องราวชาวเขาในหมู่บ้านที่ห่างไกลความเจริญ ที่เข้าใจว่าอาการเจ็บป่วยคืออาการผีเข้า จนกระทั่งในหลวงเสด็จเยี่ยมหมู่บ้านพร้อมทีมแพทย์ หลังจากนั้น ชีวิตของพวกเขาก็ได้เปลี่ยนไป

  • พระราชาในนิยาย

story-4-4

บทสนทนาระหว่างสองพ่อลูก ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจว่า “ทำไม…..พระราชาประเทศไทยจึงไม่เหมือนพระราชาในนิยาย?” ผลงานจากนักวาด “คุณนกฮูก” เจ้าของผลงานการ์ตูน “Love Exchange ความรักแลกเปลี่ยน”

  • เพราะว่า…

story-5-4

บทสนทนาของ 3 นักศึกษาถึงที่มาของกาแฟในประเทศไทย และพระราชกรณียกิจอื่นๆ อีกมากมายของพระองค์ ผลงานจากนักวาด “Butter Sweet” เจ้าของผลงาน “Thonhom Story”

  • อนาคตที่พ่อสร้าง

story-6-3

เรื่องราวของมนุษย์วิเศษในมุมมองของเด็กน้อย ที่โผล่ไปในทุกที่ ทุกบ้านของคนไทย กับคำสอนและความเสียสละอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราชาวไทยทุกคนมีวันนี้ได้ ผลงานจากนักวาด “doublebee” เจ้าของผลงานการ์ตูน “Fourth of July มีรักต้องประกาศ”

LINE WEBTOONบริการการ์ตูนดิจิตอลภาษาไทยพร้อมด้วยคอนเทนต์หลากรส หลากแนว ทั้งจากไทยและต่างประเทศ ให้คุณสามารถสนุก อิน ฟินกับการ์ตูนในรูปแบบที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับการอ่านทั้งบนสมาร์ทโฟนและ PC สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารLINE WEBTOON ได้ผ่านช่องทาง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save