PR News

แฮปปี้และดีแทค จับมือกับ LINE ให้ลูกค้าเล่นเกมส์ “ LINE Trio ” 

แฮปปี้และดีแทคร่วมกับ LINE บุกตลาดผู้ชื่นชอบการเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน ให้ลูกค้าสามารถเล่นเกมใหม่จากไลน์ “ LINE Trio ” เกมพัซเซิลแนวใหม่ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

แฮปปี้และดีแทค จับมือกับ LINE ให้ลูกค้าสามารถเล่นเกมส์ “LINE Trio” ฟรีไม่มีค่าเน็ตพร้อมของรับทันที 3,000 เหรียญกับ 16 Ruby เมื่อใช้งานครั้งแรก

20 มกราคม 2558 – แฮปปี้และดีแทคร่วมกับ LINE บุกตลาดผู้ชื่นชอบการเล่นเกมผ่านสมาร์ทโฟน ให้ลูกค้าสามารถเล่นเกมใหม่จากไลน์ “LINE Trio” เกมพัซเซิลแนวใหม่ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ โดยสามารถเล่นได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android และครั้งนี้ได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าแฮปปี้และดีแทครับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ โดย

  • ต่อที่หนึ่ง สามารถเล่นไลน์ทรีโอได้สนุกสุดมันส์ไม่มีสะดุดฟรี ไม่มีค่าบริการอินเทอร์เน็ต
  • ต่อที่สอง เมื่อเข้าเล่นเกมครั้งแรกรับเพิ่มทันที 3,000 เหรียญ และ 16 Ruby  เพื่อใช้ซื้อไอเท็มไว้ใช้ผ่านด่านในเกม

ลูกค้าแฮปปี้และดีแทคสามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มีนาคม 2558 โดยผู้ที่ใช้งานโทรศัพท์มือถือสามารถดาวน์โหลดเกม “LINE Trio”  แล้ววันนี้ผ่าทาง App Store และ Android Play Store โดยค้นหาคำว่า “LINE Trio”  ติดตามกิจกรรมออนไลน์สำหรับชาว “LINE Trio” ได้ที่ dtac LINE Official Account หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/linetrio

dsc_4874-FB

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save