PR News

LINE ประเทศไทยประกาศเปิดตัว อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนแรก

LINE ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณอริยะ พนมยงค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนแรกของ LINE ประเทศไทย โดยคุณอริยะจะรับผิดชอบดูแลในด้านกลยุทธ์การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ LINE ประเทศไทย

LINE ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณอริยะ พนมยงค์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนแรกของ LINE ประเทศไทย โดยคุณอริยะจะรับผิดชอบดูแลในด้านกลยุทธ์การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ LINE ประเทศไทย 

คุณอริยะเคยดำรงตำแหน่ง Country Head คนแรกของ Google Thailand และ Chief Commercial Officer ที่ True Corporation นอกจากนี้คุณอริยะยังมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจโทรคมนาคมจากต่างประเทศ โดยรับผิดชอบในด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์และการพัฒนาเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่ Netonomy และ Genesyslab (Alcatel-Lucent) ประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งที่ Orange ประเทศโรมาเนีย 

คุณอริยะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสองสาขา ด้านคณิตศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศจากมหาวิทยาลัย Marne-La-Vallée ประเทศฝรั่งเศส และวิทยาการจัดการจากสถาบัน London School of Economics สหราชอาณาจักร นอกจากนี้คุณอริยะยังสามารถสื่อสารได้ถึงสี่ภาษา

ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในด้านการบริหารและการพัฒนาธุรกิจในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรคมนาคมกว่า 18 ปี ซึ่งจะเป็นพื้นฐานที่ส่งเสริมให้คุณอริยะสามารถพัฒนาและนำ LINE ประเทศไทย สู่ความสำเร็จได้ในอนาคต

ทั้งนี้ในฐานะกรรมการผู้จัดการคนแรกของ LINE ประเทศไทย คุณอริยะตระหนักถึงความท้าทายในการผลักดัน LINE ประเทศไทย ให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นในอนาคต ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าทักษะความรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ จะช่วยเป็นแรงผลักดันทำให้ธุรกิจของ LINE ในประเทศไทย ขยายตัวและประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด

คุณอริยะกล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีที่ได้เข้ามาร่วมงานกับ LINE ประเทศไทย เป็นอย่างยิ่ง และในฐานะกรรมการผู้จัดการ ผมมุ่งหวังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ LINE และพร้อมที่จะผลักดันทีม LINE ประเทศไทย ให้ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ ไปสู่เป้าหมายร่วมกัน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมจะโฟกัส คือ การนำเสนอจุดเด่นของ LINE แพลตฟอร์ม มาผนวกกับบริการใหม่ๆ และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ LINE ทำให้ LINE สามารถเชื่อมโยงเข้ากับส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานในประเทศไทย และนั่นจะทำให้ผู้ใช้งานมือถือและพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ได้เข้าถึงประสบการณ์ต่างๆของ LINE ได้ดียิ่งขึ้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save