PR News

LINE เปิดช่องทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE TH Help Center คอยตอบข้อสงสัย

LINE TH Help Center

LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE TH Help Center ช่องทางใหม่ในการดูแล ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้ที่มีข้อสงสัยในการใช้งานแอพฯ LINE ได้อย่างรวดเร็ว

LINE ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE TH Help Center ช่องทางใหม่ในการดูแล ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้ที่มีข้อสงสัยในการใช้งานแอพฯ LINE ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ พร้อมข้อมูล คำแนะนำต่างๆ ตามประเภทการใช้งาน

home-1

หลังจากเปิด “แบบฟอร์มรับแจ้งปัญหา” ผ่านหน้าเว็บไซต์ contact.line.me วันนี้ LINE เพิ่มช่องทางใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถหาคำตอบหรือสอบถามข้อสงสัยการใช้งานแอพฯ LINE โดยแอด (add) ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE TH Help Center ที่มาพร้อมกับข้อมูลการใช้งานของแอพฯ LINE ที่ผู้ใช้ทุกท่านอยากรู้ ซึ่งข้อมูลคำถามส่วนใหญ่ได้ถูกรวบรวมจากแบบฟอร์มแจ้งปัญหาที่ทาง LINE ได้รับมาแล้วก่อนหน้านี้

linehelp_richmenu_template-2

ภายในห้องแชตของออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE TH Help Center ประกอบด้วยเมนูคำถามที่พบบ่อยปรากฏอยู่ด้านล่าง เช่น การถ่ายโอนข้อมูลบัญชี LINE ลืมอีเมลแอดเดรสและรหัสผ่าน ยืนยันตัวตนด้วยเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ ปัญหาเกี่ยวกับผู้ใช้งานกด “ลบบัญชี” และสอบถามข้อมูลทั่วไป พร้อมให้ผู้ใช้สามารถกดเลือกเพื่อเข้าดูรายละเอียดต่อได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถกด “0” แล้วกดส่ง เพื่อดูหัวข้อการใช้งานที่ผู้ใช้ต้องการสอบถามหรือสงสัย หลังจากเลือกหัวข้อแล้ว ระบบจะส่งหัวข้อย่อยต่างๆ เพื่อระบุข้อสงสัยให้ชัดเจนยิ่งขึ้นหรือส่งคำถามที่พบบ่อยในเรื่องนั้นๆ กลับออกมาโดยอัตโนมัติทันที ราวกับมีพนักงานคอยช่วยคุณตลอด 24 ชม. ทำให้การหาคำตอบสำหรับผู้ใช้งานมีความแม่นยำภายในเวลาอันรวดเร็ว

ผู้ใช้สามารถเพิ่มออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE TH Help Center เป็นเพื่อนใน LINE ด้วยวิธีการดังนี้

  • ค้นหาไอดี: @linehelpth
  • สแกน QR Code

qr-code

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save