News & Update

LINE เปิดบริการตัวใหม่ LINE TAXI รวดเร็ว ปลอดภัย ไทยแท้ 100%

LINE และเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร ร่วมมือกันเปิดบริการ LINE TAXI โดยอาศัยจุดเด่นด้านจำนวนผู้ใช้ LINE และเครือข่ายแท็กซี่ถูกกฎหมายทั่วกรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 – LINE และเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร ร่วมมือกันเปิดบริการ LINE TAXI โดยอาศัยจุดเด่นด้านจำนวนผู้ใช้ LINE และเครือข่ายแท็กซี่ถูกกฎหมายทั่วกรุงเทพฯ มั่นใจได้เลยว่าสะดวกรวดเร็วแน่นอน

LINE TAXI: Thai Taxi 4.0

ถือว่าเป็นบริการที่เป็นที่ต้องการของชาวไทยโดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆอย่าง กทม. เป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันนั้นยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดเท่าไหร่ และคนส่วนใหญ่ก็ยังเจอปัญหาจากการใช้บริการแท็กซี่ไม่ว่าจะเป็น เรียกใช้บริการยาก หาแท็กซี่ไม่ได้ในบางจุด แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสาร และความไม่ปลอดภัยในการใช้บริการ และทางแท็กซี่เองก็ประสบปัญหาด้านรายได้ต่อการให้บริการอีกด้วย

Line Taxi

นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า

“คนขับแท็กซี่ถือเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญ ในการขับเคลื่อนประเทศไทยไปสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 (Thailand 4.0) ซึ่ง LINE และ เครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่ เขตกรุงเทพมหานคร มีจุดมุ่งหมายที่จะร่วมพัฒนาแท็กซี่ไทยให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยเรามองว่าเทคโนโลยี ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยาก แต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนขับแท็กซี่ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคชาวไทยต้องการชีวิตที่รวดเร็ว สะดวกสบาย และปลอดภัย เราจึงตั้งเป้าในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด”

ซึ่งบริการไลน์แท็กซี่ จะมาช่วยแก้ปัญหาโดยใช้ความง่ายในการเข้าถึง เนื่องจาก LINE เองก็มีคนใช้บริการเยอะอยู่แล้ว มาร่วมมือกับเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแท็กซี่ที่ถูกกฎหมายและร่วมบริการอยู่มากถึง 60,000 ราย รับรองว่านอกจากสะดวกสบายในการเรียกใช้แล้ว ยังปลอดภัยแน่นอน 100%!

Line Taxi

“ไทยแลนด์ 4.0 (Thailand 4.0) ถือเป็นยุคแห่งเทคโนโลยี ซึ่งคนไทยทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้รับประโยชน์อย่างเท่าเทียมกัน รวมถึงแนวคิด Taxi 4.0 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนขับแท็กซี่ในประเทศไทยทั้งหมด ทั้งนี้ไลน์แท็กซี่เป็นแอพพลิเคชั่น ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยคนไทยเพื่อคนไทย ถูกกฎหมาย 100% มีการใช้งานที่ง่ายทั้งสำหรับผู้ใช้งานและคนขับ ถือเป็นต้นแบบของบริการที่ LINE สามารถนำมาพัฒนาสู่ความเป็นดิจิตอลได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ยังคงสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยผู้ใช้งานทั่วไป” 

นายอริยะกล่าวสรุป

นี่ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ที่ต้องการใช้บริการแท็กซี่ที่อยู่ในกรุงเทพฯเลยนะครับ ส่วนใครที่ต้องการใช้บริการไลน์แท็กซี่นั้น เตรียมตัวได้เลยครับ เพราะจะมีการเปิดให้บริการภายในสิ้นปีนี้

Line Taxi

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save