PR News

LINE เปิดร้านค้ารูปแบบใหม่บน LINE SHOP เอาใจขาช้อป พร้อมสินค้าสุดน่ารักจาก LINE FRIENDS

LINE ประเทศไทย นำสินค้า LINE FRIENDS กลับมาอีกครั้งให้เพื่อนๆ สามารถซื้อได้ง่ายๆ แล้วบน LINE SHOP (ไลน์ช้อป) ช้อปกระจาย ขายกระจุย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่รวบรวมสินค้าออนไลน์จากทุกแหล่งมาไว้ในที่เดียว

LINE เปิดร้านค้ารูปแบบใหม่บน LINE SHOP เอาใจขาช้อป

พร้อมสินค้าสุดน่ารักจาก LINE FRIENDS

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – วันที่ 6 ตุลาคม 2557 – LINE ประเทศไทย นำสินค้า LINE FRIENDS กลับมาอีกครั้งให้เพื่อนๆ สามารถซื้อได้ง่ายๆ แล้วบน LINE SHOP (ไลน์ช้อป) ช้อปกระจาย ขายกระจุย แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่รวบรวมสินค้าออนไลน์จากทุกแหล่งมาไว้ในที่เดียว

หลังเปิดแอพพลิเคชั่นสุดชิค LINE SHOP (ไลน์ช้อป) เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ครั้งนี้ LINE ประเทศไทยได้นำสินค้า LINE FRIENDS คาแรกเตอร์สุดน่ารัก ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี กลับมาตามคำเรียกร้อง เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เลือกช้อปกันอีกครั้ง บนแอพพลิเคชั่น LINE SHOP (ไลน์ช้อป) อาทิเช่น หมอนอิงนุ่มนิ่ม Brown (หมีบราวน์) ตุ๊กตา Cony (กระต่ายโคนี่) กระเป๋าผ้าลาย Moon (มูน) กระจกลาย Sally (น้องลูกเจี๊ยบแซลลี่) และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น คลิกที่แบนเนอร์ (banner) หรือสแกนบาร์โค้ด ณ บูธ LINE SHOP (ไลน์ช้อป) ที่รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท โดยคลิกเลือกสินค้า โอนเงินและรอรับของที่บ้านได้เลย งานนี้คงต้องรีบกันหน่อยเพราะของมีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ!

LINE SHOP (ไลน์ช้อป) คือ แอพพลิเคชั่นจาก LINE ที่รวบรวมร้านค้าออนไลน์มาไว้ในที่เดียว ผู้ใช้สามารถ login ได้โดยใช้ LINE ID หรือ E-mail ได้ทันที  ภายในแอพ LINE SHOP (ไลน์ช้อป) ผู้ใช้สามารถเป็นทั้ง นักช้อปและเจ้าของร้านภายในแอพเดียว โดยเพื่อนๆ นักช้อปสามารถใช้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และผู้ขายสินค้าสามารถขายสินค้าได้ไม่กำหนดจำนวนสูงสุด โดยผู้ซื้อ-ขายสินค้า รวมถึงตัวสินค้าต่างๆ จะต้องอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น นักช้อปสามารถสั่งซื้อสินค้า และผู้ขายสามารถตรวจสอบประวัติธุรกรรมได้ง่ายๆ ภายในแอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ LINE SHOP ยังมีโปรโมชั่นและกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเพียบ อาทิ LUCKY PRICE (ประมูลไม่ซ้ำ ต่ำสุด) และ Celeb LUCKY PRICE (ประมูลของจากเซเลปดาราที่เพื่อนๆ ชื่นชอบ) เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างของผู้ใช้อีกด้วย

นอกจากสินค้าที่น่าสนใจแล้ว LINE ยังเตรียมกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกัน เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น LINE SHOP (ไลน์ช้อป) ลงทะเบียน เข้าเลือกร้านและสินค้าที่ชื่นชอบ แล้วกดปุ่มบนขวาในแอพพลิเคชั่นเพื่อแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค (เช่น เฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรม) ก็รับของรางวัลน่ารักๆ จาก LINE ได้ทันที นอกจากนี้ยังมีพี่มูนสุดน่ารักที่จะมาทักทายและถ่ายรูปกับเพื่อนๆ อีกด้วย พบกันได้ที่รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท ระหว่างวันที่ 6 ตุลาคม ถึง 5 พฤศจิกายน 2557 (กิจกรรมแจกของรางวัลจาก LINE ในวันที่ 6, 7, 10, 11, 17, 18, 31 ตุลาคม และ 1, 4, 5 พฤศจิกายน) โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE ประเทศไทย

 

LINE SHOP PAGE

LINE SHOP Booth at Sukhumvit MRT

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save