PR News

LINE ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมให้ร้านค้าเมื่อรับชำระผ่าน LINE Pay

LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา วันนี้ LINE Pay ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมส่วนลดร้านค้า [MDR]

LINE Pay ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมส่วนลดร้านค้า [MDR]

ฟรีค่าธรรมเนียมให้ร้านค้าที่ร่วมรายการทันที เมื่อรับชำระผ่าน LINE Pay

ให้ผู้ซื้อและผู้ขาย “ช้อปง่าย จ่ายสนุก”

ประเทศไทย, กรุงเทพมหานคร – วันที่ 15 มิถุนายน 2558 – LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือจาก LINE ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา วันนี้ LINE Pay ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมส่วนลดร้านค้า [MDR] ให้กับร้านค้าที่รับชำระผ่าน LINE Pay โดยให้สิทธิ์ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต/เดบิตในทุกการชำระเงินที่จ่ายผ่าน LINE Pay ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

Merchant Discount Rate [MDR] หรือค่าธรรมเนียมส่วนลดร้านค้า คือค่าธรรมเนียมที่ทางธนาคารจะเรียกเก็บจากร้านค้า ในทุกรายการการซื้อขายที่มีการรับชำระเงินในรูปแบบบัตรเครดิตและเดบิต อัตราค่าธรรมเนียมจะแตกต่างกันไปตามปัจจัยต่างๆ เช่น ปริมาณการซื้อขาย ยอดการทำธุรกรรมด้วยบัตรเครดิตโดยเฉลี่ย (average ticket price) ความเสี่ยงและประเภทของธุรกิจ เป็นต้น เพื่อเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้กับร้านค้าที่เชื่อมต่อกับ LINE Pay และกระตุ้นให้มีจำนวนร้านค้าที่มากขึ้น LINE Pay ได้ประกาศฟรีค่าธรรมเนียมส่วนลดร้านค้าหรือ MDR ให้กับทุกร้านค้าที่ร่วมรายการสำหรับทุกการชำระเงินผ่าน LINE Pay ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2558

ร้านค้าที่สนใจเชื่อมต่อระบบกับ LINE Pay ไม่ว่าจะเป็นห้างร้านขนาดใหญ่ SME หรือแม้แต่ร้านค้าส่วนบุคคลที่มีขนาดเล็ก สามารถเข้าร่วม LINE Pay ได้ ด้วยการลงทะเบียนในเว็บไซต์ LINE Pay สำหรับร้านค้า (https://pay.line.me/th/intro?locale=th_TH) ผู้ประกอบการจะต้องกรอกรายละเอียดใบสมัคร และส่งเอกสารประกอบให้เรียบร้อย หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเอกสารลงทะเบียนของร้านค้า และดำเนินการเชื่อมต่อระบบตามลำดับ

นอกเหนือจากขั้นตอนการรับชำระเงินที่สะดวกและปลอดภัยแล้ว LINE Pay ยังสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าคุณได้ ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายมากมายเพื่อโปรโมทร้านค้าที่ร่วมรายการ เช่น การโพสต์โปรโมทผ่านออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ของ LINE Pay การแจกสติกเกอร์ไลน์ชุดพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระสินค้าผ่าน LINE Pay สินค้าพิเศษจาก LINE รวมถึงการใช้เหรียญฟรีจาก LINE เป็นต้น [เงื่อนไขแต่ละกิจกรรม/แคมเปญจะขึ้นอยู่กับข้อตกลงร่วมกันระหว่าง LINE Pay และร้านค้านั้นๆ]

ยิ่งไปกว่านั้น LINE Pay จัดแคมเปญสุดพิเศษเพื่อต้อนรับร้านค้าใหม่ที่เข้าร่วมรายการโดย 100 ร้านค้าแรกที่ลงทะเบียนและเชื่อมต่อ

ระบบกับ LINE Pay ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 ร้านค้าจะได้รับเสื้อยืด LINE Pay และกิ๊ฟท์เซ็ตน่ารักๆ จาก LINE Pay ฟรีทันที

เพื่อให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายมั่นใจในระบบความปลอดภัย LINE Pay จะมีระบบตรวจสอบ (Monitoring) 24 ชั่วโมงที่พร้อมปฎิบัติการตลอดเวลาไว้สำหรับป้องกันผู้ใช้งาน LINE Pay จากกิจกรรมที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย LINE Pay จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้ประกอบการใช้งานแพลตฟอร์มการชำระเงิน LINE Pay ได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย ในขณะที่ผู้ซื้อได้สัมผัสประสบการณ์ “ช้อปง่าย จ่ายสนุก” จาก LINE Pay ไปพร้อมๆ กัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save