PR News

LINE MAN แอพผู้ช่วยชั้นเลิศ ส่ง 3 โปรแรง รับหน้าฝน มัดใจไลฟ์สไตล์คนเมือง

LINE MAN

LINE MAN แอพผู้ช่วยชั้นเลิศ ร่วมกับ dtac และ Wongnai ส่ง 3 โปรโมชันเด็ด มัดใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่แสนวุ่นวาย รวมถึงนักชิม ทั้งหน้าใหม่ และขาประจำ

LINE MAN แอพผู้ช่วยชั้นเลิศ ร่วมกับ dtac และ Wongnai ส่ง 3 โปรโมชันเด็ด มัดใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่แสนวุ่นวาย รวมถึงนักชิม ทั้งหน้าใหม่ และขาประจำ ไม่ว่าจะเป็น

  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ใหม่ – ผู้ใช้บริการ LINE MANครั้งแรก รับฟรีค่าบริการส่งสูงสุดมูลค่า 75 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 -30 กันยายน (ใส่รหัส LMFIRST75)
  • อิ่มจังตังค์เหลือ – ผู้ใช้บริการสั่งซื้ออาหาร รับส่วนลดค่าบริการส่งมูลค่า 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 กันยายน (ใส่รหัส LMFOOD50)
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า dtac reward ที่ dtac มีไว้เพื่อตอบแทนลูกค้าหลากหลายไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะ – ลูกค้า dtac รับฟรีส่วนลดค่าบริการส่งสูงสุดถึง 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 กันยายน (กด *140*709# กดโทรออก เพื่อรับรหัส)

14333646_861641930603701_8165705493356516267_n-1

LINE MANคือ สุดยอดแอพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายและสะดวกขึ้น  ด้วยบริการระดับมืออาชีพ คอยช่วยเหลือทุกสิ่งตามที่ผู้ใช้ต้องการได้ทุกเมื่อตลอด 24 ช.ม. โดยไม่มีวันหยุด

LINE MANมีบริการหลัก 3 อย่างที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ได้แก่

  1. แมสเซนเจอร์: จัดส่งของได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เรียกใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
  2. สั่งซื้ออาหาร: สั่งอาหารจานโปรดของคุณจากร้านเด็ดกว่า 10,000 ร้านทั่วกรุงเทพ ส่งให้ ทุกที่ทุกเวลา
  3. สั่งของสะดวกซื้อจาก 7-Eleven: สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้าน 7-Eleven ถึงหน้าบ้านคุณ

โดยบริการสั่งซื้ออาหารนั้น LINE MANได้จับมือกับ Wongnai แอพรีวิวร้านอาหารอันดับ 1 ของไทยเพื่อ รวบรวมลิสต์ร้านอาหารให้ผู้ใช้สามารถเลือกสั่งซื้อผ่านแอพมากกว่า 10,000 ร้านทั่วกรุงเทพจากฐานข้อมูลของ Wongnai เรียกได้ว่า ไม่ว่าเหล่านักชิมจะอยู่โซนไหนของกรุงเทพฯ ก็ไม่พลาดเมนูอร่อยอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดแอพ LINE MANผ่าน App Store และ Google Play ฟรี!

อัพเดทข่าวสารโปรโมชันและแคมเปญพิเศษได้ที่แบนเนอร์โปรโมชั่นภายในแอพLINE MAN สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง:

  • ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE MAN(ค้นหาไอดี: @lineman)
  • เฟซบุ๊กแฟนเพจ (LINE MAN TH) https://www.facebook.com/linemanth
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save