PR News

LINE ประกาศ ขึ้นรายชื่อเป็น American Depositary Shares ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค

American Depositary Shares

LINE คอร์ปอเรชั่น ประกาศอย่างเป็นทางการ หลังจากได้รับการอนุมัติเป็นบริษัทจดทะเบียน American Depositary Shares (ADS) ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (NYSE)

LINE คอร์ปอเรชั่น ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ หลังจากได้รับการอนุมัติถูกต้องตามกฎหมายและถูกกฎระเบียบ ว่าเป็นบริษัทจดทะเบียน American Depositary Shares (ADS) ภายใต้การได้รับการสนับสนุนของโปรแกรม American Depositary Receipt (ADR Level 3) ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (NYSE) วันที่ 14 กรกฎาคม 2559 (เวลามาตรฐานตะวันออก)

160714_OBPRESS_7

  1. ประเภทของ ADR : Sponsored ADR (Level 3)
  2. วันที่จดทะเบียน : วันที่ 14 กรกฎาคม 2559 (เวลามาตรฐานตะวันออก)
  3. สัดส่วน ADS : แต่ละ ADS ถือเป็น 1 หุ้นสามัญ และไม่ระบุมูลค่าหุ้น
  4. S. Securities Code (CUSIP) : 53567X 101
  5. สัญลักษณ์ Ticker : LN
  6. ธนาคารผู้รับฝาก : JPMorgan Chase Bank, N.A.
  7. ธนาคารผู้ดูแลและเก็บรักษาใบหุ้นและสินทรัพย์ : Mizuho Bank, Ltd.

หมายเหตุ                  

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ได้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการประกาศสู่สาธารณะโดยไม่ได้มีวัตถุประสงค์ใดๆ เพื่อเรียกร้อง การลงทุนหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมใดๆ ในลักษณะดังกล่าวทั้งภายในและภายนอกประเทศญี่ปุ่น

160714_OBPRESS_24

 

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอขายหลักทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา โดยหลักทรัพย์อาจไม่ได้รับการเสนอขายหรือจำหน่ายหากไม่มีหรือได้รับการยกเว้นการยื่นแบบฟอร์มลงทะเบียนภายใต้กฎหมาย The U.S. Securities Act of 1933 (The Securities Act) นอกจากนี้แล้วการเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนในสหรัฐอเมริกาจะดำเนินการได้ เมื่อมีเเอกสารการลงทุนเป็นภาษาอังกฤษและอยู่ภายใต้กฎหมาย The Securities Act ซึ่งออกจาก LINE คอร์ปอเรชั่น (American Depositary Shares) อันจะประกอบด้วยข้อมูลโดยละเอียดของบริษัท ทีมผู้บริหาร และเอกสารทางด้านการเงิน

ทั้งนี้ LINE คอร์ปอเรชั่น มีความมุ่งมั่นในการจดทะเบียนบริษัท เพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการเสนอขายหลักทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาภายใต้กฎหมาย The Securities Act โดยจะไม่มีเอกสารการลงทุนเป็นภาษาอังกฤษส่งไปในประเทศญี่ปุ่นหรือผู้คนในประเทศญี่ปุ่น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save