PR News

LG OM4560 ลำโพงสุดกะทัดรัด ที่พกพลังเสียงและความสนุกไปได้ทุกที่

OM4560

LG เปิดตัวลำโพงรุ่น OM4560 มอบพลังเสียงสุดกระหึ่ม พร้อมดีไซน์กะทัดรัด Compact One Body Design พร้อมความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชั่น Auto DJ และ Auto Music Play

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวลำโพงรุ่น OM4560 มอบพลังเสียงสุดกระหึ่มขนาด 220 วัตต์ พร้อมดีไซน์กะทัดรัดในแบบ Compact One Body Design เพิ่มความสะดวกสบายอีกขั้นด้วยฟังก์ชั่น Auto DJ สำหรับการตั้งค่าเล่นเพลงตามลำดับแบบอัตโนมัติเพื่อมอบความเพลิดเพลินระหว่างงานสังสรรค์ได้อย่างไม่มีสะดุด นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกใช้ฟังก์ชั่น Auto Music Play เพื่อเชื่อมต่อลำโพงเข้ากับสมาร์ทโฟนและเลือกเล่นเพลงโปรดบนดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย

lg_om4560_2-1

ลำโพงแอลจีรุ่น OM4560  ราคา 5,490 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save