PR News

บ่งบอกตัวตนของคุณ ในทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยฝาหลังหนังแท้หลากสี จาก LG G4

LG G4

สัมผัสความงดงามระดับพรีเมียม ที่ถูกถ่ายทอดลงบนฝาหลังหนังแท้ของ LG G4 ผสานกับเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนระดับสูงได้อย่างลงตัว

แน่นอนว่าประสิทธิภาพการใช้งานระดับสูง คือสิ่งที่หลายคนต้องการจากสมาร์ทโฟนคู่ใจ แต่ก็มีผู้ใช้งานอีกจำนวนไม่น้อยเลือกให้สมาร์ทโฟนข้างกายนั้นเปรียบเสมือนเครื่องประดับ ที่พร้อมจะบ่งบอกตัวตนผ่านรูปลักษณ์ สีสัน และการดีไซน์ของตัวเครื่อง ซึ่งทาง LG ก็ได้ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และเลือกที่จะถ่ายทอดความตั้งใจผ่าน LG G4 สมาร์ทโฟนซึ่งผสานการออกแบบอันโดดเด่น เข้าไว้กับประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับ ด้วยขั้นตอนการออกแบบ คิดค้น และพัฒนา เพื่อให้ LG G4 เครื่องนี้เป็นได้ทั้งสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบโจทย์ในทุกการใช้งาน และอยู่เคียงข้างคุณในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสวยงามลงตัว

LG G4 – The Touch of Craftmanship

สัมผัสความงดงามระดับพรีเมียม ที่ถูกถ่ายทอดลงบนฝาหลังหนังแท้ของ LG G4 ซึ่งใช้แผ่นหนัง Full Grain หรือผิวหนังชั้นบนสุดของวัว ซึ่งในวงการเครื่องหนังต่างยอมรับกันว่าเป็นหนังที่มีคุณภาพเยี่ยมยอด โดดเด่นด้วยลวดลายของผืนหนังอันเป็นเอกลักษณ์ยากที่จะเลียนแบบ พร้อมนำเข้าสู่กระบวนการผลิตอันพิถีพิถันที่กินเวลาถึง 12 สัปดาห์ เพื่อส่งต่อความภูมิใจในงานฝีมือสุดประณีตให้กับคุณ เสริมด้วยการออกแบบ Slim Arc Design เพิ่มความลงตัวทุกการจับถือใช้งานด้วยหน้าจอที่โค้งรับกับใบหน้า และฝาหลังที่โค้งรับกับอุ้งมือ

Color Your Style with Genuine Leather Covers

บ่งบอกตัวตนของคุณผ่านฝาหลังหนังแท้แบบพรีเมียมของ LG G4 ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลป์ชั้นยอด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยฝาหลังหนังแท้สีน้ำตาล, สีดำ, สีแดง, สีฟ้า, สีเหลือง และสีชมพู เติมเต็มความสนุกด้วยสีสันสดใส หรือจะเลือกเปลี่ยนเป็นลุคเคร่งขรึมดูน่าค้นหา ก็ทำได้ด้วยฝาหลังที่ถอดเปลี่ยนได้อย่างสะดวก

lg-g4-leather-3

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LG G4 ได้ที่ www.lg.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save