PR News

แอลจี ส่งรุ่นล่าสุด LG G3 Stylus และ LG L Bello Dual บุกงาน Thailand Mobile Expo 2014

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมขนทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ผู้บริโภคช้อปส่งท้ายปีอย่างคับคั่ง เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแอลจี 2 รุ่น ได้แก่ LG G3 Stylus และ LG L Bello Dual

แอลจีส่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด LG G3 Stylus และ LG L Bello Dual บุกงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 201จัดเต็มเอาใจแฟนแอลจีด้วยของแถมสุดพิเศษและของรางวัลกว่า 1 แสนบาท

กรุงเทพฯ, 29 กันยายน 2557 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมขนทัพสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ผู้บริโภคช้อปส่งท้ายปีอย่างคับคั่ง เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแอลจี 2 รุ่น ได้แก่ LG G3 Stylus สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมปากกาสไตลัส และ LG L Bello Dual มาร์ทโฟน 2 ซิม ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2014 ระหว่างวันที่ 2ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากแอลจี 2 รุ่น ได้แก่

LG G3 Stylus

  • สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมปากกาสไตลัส
  • หน้าจอ qHD IPSขนาด 5.5 นิ้ว
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,000 มิลลิแอมป์
  • ในราคา 8,990 บาท
  • รับทันที Quick Window Case, SD Card และฟิล์มกันรอย รวมมูลค่า 1,789 บาท

ลูกค้าที่มองหาความลงตัวระหว่างแฟชั่นและฟังก์ชั่น ยังจะได้พบกับ

LG L Bello Dual

  • มาร์ทโฟน 2 ซิม
  • หน้าจอ True IPS Display ขนาด นิ้ว
  • แบตเตอรี่ 2,450 mAh 

ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคา 6,880 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รับฟรีทันที Quick Window Case และฟิล์มกันรอย รวมมูลค่า 1,390 บาท

L Bello_color variation

และสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งความเรียบง่ายอย่างชาญฉลาด สามารถเป็นเจ้าของ LG G3 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของแอลจีที่มาพร้อมหน้าจอ Quad HD ขนาด 5.5 นิ้ว กล้องหลัง 13MP OIS+ (Optical Image Stabilizer Plus) พร้อมเทคโนโลยีเลเซอร์ ออโต้ โฟกัส (Laser Auto Focus) และแบตเตอรี่ถอดได้ความจุ 3,000 mAh ในราคาพิเศษเพียง 18,990 บาท พร้อมรับฟรีทันที Wireless Charger, Selfie Stick, Quick Circle Case, SD Card และฟิล์มกันรอย รวมมูลค่า 3,789 บาท

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือแอลจีในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ครบทุก  5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นจับฉลากรับของรางวัลพิเศษรวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท ได้แก่ LG Smart TV 42LB670T ขนาด 42 นิ้ว 4 รางวัล รางวัลละ 34,990 บาท และไมโครเวฟ MH6883BAK 4 รางวัล รางวัลละ 4,990 บาท

นอกจากนี้ แอลจียังได้มอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ เลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับธนาคารและรุ่นที่ร่วมรายการ* พร้อมโทรศัพท์มือถือราคาพิเศษอีกมากมาย ที่บูธแอลจี บาย สตูดิโอโฟนเจมาร์ท, พาวเวอร์บายทีจี โฟนดัน ไรท์เอ ไอ เอสดี แทคทรู มูฟ และไอที ซิตี้

พิเศษสำหรับแฟนคลับของหนึ่ง อภิวัฒน์ (หนึ่ง ETC) ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2557 พบมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ พร้อมร่วมเฉลยความลับที่ซ่อนไว้ใน LG G3 ที่บูธเจมาร์ท ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และในวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พบกับความสดใส น่ารัก ของโฟกัส จีระกุล ที่จะมาแบ่งปันวิธีถ่ายเซลฟี่ในแบบของโฟกัสที่บูธทีจี โฟน และร่วมพูดคุยกับวุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ได้ที่บูธเจ มาร์ท เวลา 13.00 น.และบูธทีจี โฟน เวลา 15.00 น.

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ของรางวัลมากมายและดารา ศิลปินจากแอลจี ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2014 ระหว่างวันที่ 2 – 5 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood 

*แอลจีขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save