PR News

เลอโนโว ต้อนรับเปิดเทอมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับน้องๆนักเรียนและนักศึกษา

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ต้อนรับเปิดเทอมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับน้องๆนักเรียนและนักศึกษาที่ซือผลิตภัณฑ์เลอโนโว อาทิ โน๊ตบุ๊ค, เดสก์ท๊อป, ออลอินวัน และแท็บเล็ต ทุกรุ่น ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงแสดงบัตรนักเรียนหรือนักศึกษา

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ต้อนรับเปิดเทอมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับน้องๆนักเรียนและนักศึกษาที่ซือผลิตภัณฑ์เลอโนโว อาทิ โน๊ตบุ๊ค, เดสก์ท๊อป, ออลอินวัน และแท็บเล็ต ทุกรุ่น ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงแสดงบัตรนักเรียนหรือนักศึกษาก็สามารถรับ Gift Voucher มูลค่า 200 บาทจาก Swensen’s ไปอิ่มอร่อยได้เลยฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 21 มิถุนายน 2558

เลอโนโว มิกซ์ 3 (MIIX 3) แท็บแล็ตบนแพลตฟอร์ม Windows ขนาดเครื่องกระทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะกับการใช้งานนอกสถานที่โดยให้ประสิทธิภาพเสมือนใช้เครื่องโน้ตบุ๊ค เหมาะกับน้องๆที่ต้องการอิสระในการใช้งาน ซึ่งเลอโนโว มิกซ์ 3 นั้นมาพร้อมหน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วและ 10 นิ้วที่มาพร้อมคีย์บอร์ด จึงทำให้ดีไซน์ดูเรียบหรูแต่ทนทานด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ทำจากอลูมิเนียม ให้ความบางเพียง 0.36 นิ้วและมีน้ำหนักเครื่องเพียง 549 กรัมเท่านั้นเอง ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท (สุทธิ)

สำหรับน้องๆที่มองหาคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แต่เบื่อหน่ายกับดีไซน์เดิมๆ เลอโนโว โยก้า 500 (YOGA 500) อาจจะเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับน้องๆ ด้วยความคล่องตัวสุดสุดๆด้านการพกพากับจอภาพและข้อพับที่สามารถปรับหมุนได้ถึง 360 องศา จึงสามารถใช้งาน 4 โหมดใน 1 เครื่องเดียว ซึ่งประกอบไปด้วยการทำงานเอกสารกับ Laptop mode, ดูหนังฟังเพลงไปกับ Stand mode, ทัชอย่างมั่นกับ Tent mode และ ถือใช้งานกับรูปแบบแท็บเล็ตด้วย Tablet mode โดย YOGA 500 นั้นจะมีสีสันเลือกถึง 3 สี ได้แก่ ดำ, ขาว และแดง ราคาเริ่มต้นที่ 16,990 บาท (สุทธิ)

นอกจากนี้เลอโนโวยังขนขบวนผลิตภัณฑ์มาร่วมรายการอีกมากมาย อาทิ เลอโนโว ไอเดียแพด 100 (IdeaPad 100) โน้ตบุ๊คประสิทธิภาพเยี่ยม ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 8,990 บาท(สุทธิ) และ เลอโนโว ไอเดียเซ็นเตอร์ C40-30 (IdeaCentre C40-30) คอมพิวเตอร์ออลอินวัน ที่มาพร้อมดีไซนืที่ทันสมัย อีกทั้งยังประหยัดพื้นที่การใช้งาน ในราคาที่โดนใจ เริ่มต้นที่ 17,490 บาท (สุทธิ)

รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวได้ทาง RSS feeds หรือติดตามได้ใน Twitter และ Facebook หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://lenovothailand.com/ โทร. 02-689-6451 หรือ โทรฟรีที่ 1800 060 066

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save