PR News

เลอโนโวแท็บเล็ตใหม่ TAB 2 A8-50 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,290 บาท

เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานแท็บเล็ตราคาย่อมเยา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,290 บาท รองรับ Android 5.0 และประมวลผลแบบ 64-bit Quad Core

เลอโนโวแท็บเล็ตใหม่ขนาดกะทัดรัดเต็มเปรี่ยมด้วยประสิทธิภาพเทคโนโลยีด้วยราคาสบายกระเป๋า เลอโนโวแท็บเล็ต A8 มาพร้อมระบบรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE และระบบเสียงทรงพลังแบบ Dolby 

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย – 16 กันยายน 2558 TAB 2 A8-50 – การเชื่อมต่อที่ขาดกันไม่ได้ เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 ตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหาแท็บเล็ตราคาย่อมเยา หรือผู้ใช้งานที่ต้องการแท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้หลายรูปแบบภายในเครื่องเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6,290 บาท เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 รองรับกับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงครบเครื่องทุกการใช้งานโซเชียลมีเดีย ด้วยขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 330 กรัมและแบตเตอรี่ทนทานเพียงใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องแบตหมดเลยทีเดียว นอกจากนี้เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดสำหรับการโทรและการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตซึ่งถือเป็นสุดยอดแท็บเล็ตครบครันในเครื่องเดียว

เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Dolby® Digital Plus เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เน้นความบันเทิงทั้งการชมภาพยนตร์และวิดีโอด้วยคุณภาพเสียงรอบทิศทางให้ประสบการณ์เสียงสมจริง ยิ่งไปกว่านั้นผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินกับกล้องความละเอียดขนาดถึง 5 ล้านพิกเซลให้การถ่ายภาพพร้อมความละเอียดคมชัด เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 ยังถูกออกแบบมาเพื่อการตอบสนองทุกการทำงานของลูกค้าด้วยรองรับ Android 5.0 Lollipop และประมวลผลแบบ MediaTek 64-bit Quad Core รองรับการเพิ่มหน่วยความจำด้วยด้วย microSD ได้สูงสุด ถึง 32 GB ด้วย เลอโนโวแท็บแล็ต TAB 2 A8-50 มาพร้อมสองสีได้แก่ สีขาว และ สีฟ้า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save