PR News

เลอโนโว จับมือ Razer ร่วมยกระดับผลิตภัณฑ์สำหรับคอเกม

เลอโนโว และ Razer ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปต้นแบบเป็นครั้งแรกที่งาน DreamHack Winter 2015 ซึ่งวางแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน CES (Consumer Electronics Show®) 2016

สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ผนึกกำลังสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับเกมเมอร์ ภายใต้แบรนด์ร่วม Lenovo Y series Razer Edition

  • เลอโนโว จับมือ Razer เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ co-brand ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสาวกเกมตัวจริง
  • เผยโฉมผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปต้นแบบของ Lenovo Razer Edition ที่งาน DreamHack® Winter 2015
  • การผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมจากเลอโนโว เข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจาก Razer ทำให้เกิดประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับ
  • การผนึกกำลังเพื่อการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์และการออกแบบ รวมไปถึงเป็นการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วยช่องทางใหม่ๆอีกด้วย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 30 พฤศจิกายน 2558: เมื่อเร็วๆนี้ เลอโนโว และ Razer ได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปต้นแบบเป็นครั้งแรกที่งาน DreamHack Winter 2015 ซึ่งวางแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน CES (Consumer Electronics Show®) 2016 ทั้งสองบริษัทได้ประกาศว่าจะทำการแบรนด์ดิ้งและสร้างกิจกรรมทางการตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Lenovo Y Series รุ่น Razer Edition ร่วมกัน โดยการร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญทางด้านการผลิต, ซัพพลายเชน (supply chain) และช่องทางการจำหน่ายจากผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ของโลกอย่าง เลอโนโว เข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและความเชี่ยวชาญทางด้านเกมมิ่งจาก Razer ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์

ทุกวันนี้ เกมพีซี มาพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมที่เกือบสมบูรณ์แบบ ด้วยกราฟฟิคที่ล้ำสมัย,   ระบบปฏิบัติการที่เหนือระดับ และอุปกรณ์ต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เลอโนโว สามารถนำเสนอความเชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบระบบและวิศวกรรมการผลิต ในขณะที่ Razer ช่วยนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงเพื่อเหล่าเกมเมอร์ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Lenovo Razer Edition จะเป็นการผสมผสานดีไซน์และสัมผัสของ Lenovo Y Series เข้ากับ Razer Chroma เพื่อสร้างสรรค์เอฟเฟคแสงที่ตอบสนองตามแอคชั่นต่างๆ

177501_9bf84686d814407ac7878efbe618ffcf

การจับมือของ Razer และ เลอโนโว ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือที่ลงตัว เรื่องจากทั้งคู่เป็นผู้เล่นสำคัญในสังคมเกมมิ่ง เลอโนโว และ Razer จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ Lenovo Y series Razer Edition ด้วยช่องทางการจำหน่ายที่กว้างขวางของเลอโนโว ไปสู่เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ Razer ทั้งสองบริษัทต้องการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับคอเกมตัวจริง

เลอโนโว และ Razer ยังคงเดินหน้าผนึกกำลังเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยดีไซน์ใหม่ๆ รวมไปถึงมองหาโอกาสทางธุรกิจด้วยช่องทางใหม่ๆด้วย

นายวิคเตอร์ ริโอส, รองประธานและผู้จัดการทั่วไป, ธุรกิจเวิร์คสเตชั่น สำหรับเกมมิ่งและภาคอุตสาหกรรม, เลอโนโว กล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับการร่วมมือกับ Razer ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะจะเป็นการนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า โดยเราจะนำความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมการผลิตและการออกแบบมานำเสนอ ในขณะที่ Razer ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้ผู้ใช้ด้วยประสบการณ์ทางด้านเกมมิ่งกว่า 10 ปีของพวกเขา เราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมพีซี และมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา”

นายมิน-เหลียง ตัน, ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งร่วมบริษัท Razer กล่าวว่า “การจับมือกันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับไลฟ์สไตล์ของคอเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เลอโนโว คือผู้ผลิตคอมพิวเตอร์พีซีอันดับ 1 ของโลก ในขณะเดียวกัน Razer ก็คือแบรนด์เกมมิ่งอันดับ 1 ของโลก เราทั้งคู่มีความรู้และความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการเล่นเกมพีซีให้กับลุกค้าทั่วโลก”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save