PR News

เลอโนโวเปิดตัว 5 ผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมทัพ Lenovo Legion สำหรับเกมเมอร์ในไทย

เลอโนโวประกาศวางขายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และจอมอนิเตอร์สำหรับเกมมิ่งในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รุ่นใหม่ 5 รุ่น จากซีรีส์ Lenovo Legion

เลอโนโวประกาศวางขายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และจอมอนิเตอร์สำหรับเกมมิ่งในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่จะเริ่มจำหน่ายได้แก่ แล็ปท็อป Lenovo Legion Y540, Legion Y7000 SE, IdeaPad L340 Gaming, เดสก์ท็อป IdeaCentre T540 Gaming และหน้าจอแสดงผลกว้างพิเศษเติมเต็มอรรถรสการเล่นเกมรุ่น Legion Y44w

Lenovo Legion Gets More Savage with its Latest Gaming Additions

คุณธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป เลอโนโว ประจำภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นคิดค้น และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ผู้เล่นอยู่เสมอๆ เพราะไม่ว่าพวกเขาจะเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ, พีซีเกมเมอร์ หรือ ผู้ที่สนใจเล่นเกมทั่วไปทั้งแบบแข่งกันเป็นกลุ่มหรือเล่นเดี่ยว สิ่งที่คนเล่นเกมเหล่านี้ให้ความสำคัญคือประสิทธิภาพของเครื่องที่ใช้เล่น ด้วยเหตุนี้ เลอโนโวจึงไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่นอกเหนือจากตอบโจทย์ของการเล่นเกม ยังต้องครอบคลุมต่อความต้องการที่แตกต่างของคนเล่นเกมในทุกประเภท”

 

Lenovo Legion Y540 คุ้มค่าในราคาที่โดนใจ

Lenovo Legion Y540

Lenovo Legion Y540 มาพร้อมหน้าจอขนาด 15 นิ้ว และ 17 นิ้วที่ทรงพลังในราคาที่จับต้องได้ โดยเครื่องสามารถรองรับชิปกราฟิกระดับสูงอย่าง GeForce RTX 2060 และหน่วยประมวลผล 9th Gen Intel Core i7 ดีไซน์สวยงาม เรียบแต่เท่ห์กับสีดำ Raven Black แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง คลายกังวลเรื่องแบตเตอร์รี่ในทุกเวลาที่เล่นเกม

เครื่องมาพร้อมเทคโนโลยีจัดการปัญหาเครื่องร้อนอย่าง Lenovo Legion Coldfront ซึ่งใช้พัดลมคู่ทำให้การระบายความร้อนจากตัวเครื่องทำงานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือใช้งานแบบทั่วไป หรือเกมที่ใช้กราฟิกเยอะๆที่ต้องใช้พลังประมวลผลเครื่องมาก การระบายความร้อนของเครื่องก็ยังสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Lenovo Legion Coldfront

Lenovo Legion Y540 ขนาด 15 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัม เหมาะกับการพกพา สวยงามด้วยคีย์บอร์ดไฟสีขาวที่สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาน้อยกว่า 1 มิลลิวินาที เครื่องมาพร้อมระบบเสียงอันทรงพลังจากลำโพงคุณภาพ Harman Kardon® ระบบ Dolby Atoms เพิ่มความสมจริงของเสียงแบบรอบทิศทางเสมือนคุณเข้าไปอยู่ในเกมด้วยตัวเอง

 

Lenovo Legion Y7000 SE ดุดันด้วยขุมพลังชั้นเยี่ยม

Lenovo Legion Y7000 SE

หากใครกำลังมองหาเกมมิ่งแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว เลอโนโวขอแนะนำ Lenovo Legion Y7000 SE  เกมมิ่งแล็ปท็อปที่ดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องมาพร้อมโลโก้สีแดงรูปตัว “Y” ให้อารมณ์แข็งแกร่ง ดุดัน เสมือนคาแรคเตอร์ตัวเอกในเกม ไฟคีย์บอร์ดสีแดงสื่อถึงความเป็นฮาร์ดคอร์เกมมิ่งตั้งแต่แรกเห็น รองรับเกมที่ใช้กราฟิกระดับสูง มีหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ ยกระดับการทำงานอย่างลื่นไหลด้วยขุมพลัง 9th Gen Intel Core i7 และชิปกราฟิกที่เลือกได้ระหว่างชิป NVIDIA GeForce RTX 2060 GPU หรือชิป GeForce GTX 1660 Ti หรือ 1650 GPUs

นอกจากนี้ Lenovo Legion Y7000 SE ยังมาพร้อมหน้าจอความละเอียดมากกว่า 2 ล้านพิกเซล ขนาด 15 นิ้ว แบบ Full HD ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอ 144Hz ความสว่างระดับ 300nits และหน้าจอแบบ IPS anti-glare ป้องกันแสงสะท้อนให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น

 

Lenovo IdeaPad L340 Gaming เร็ว แรง ทะลุขีดจำกัด

Lenovo IdeaPad L340 Gaming

Lenovo IdeaPad L340 Gaming คือเกมมิ่งแล็ปท็อปอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานทั่วไปและการเล่นเกม ดีไซน์สวยหรูมาพร้อมไฟคีย์บอร์ดสีฟ้า เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องสำหรับการทำงานที่หลากหลายหรือเกมเมอร์มือใหม่ ด้วยฟีเจอร์ที่ผู้ใช้สามารถสลับการใช้งานสู่โหมดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสลับไปเล่นเกมใน Quick Mode หรือจะสลับกลับมาทำงานใน Quiet Mode ก็ทำได้ทันที

เลือกได้ตรงตามความต้องการกับหน้าจอขนาด 15 นิ้ว หรือ 17 นิ้ว ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 9th Gen Intel Core i7 ชิปกราฟิก NVIDIA GeForce GTX 1650 GPUs และระบบเสียง Dolby Audio™ อันทรงพลัง ทำให้ Lenovo IdeaPad L340 Gaming เป็นเกมมิ่งแล็ปท็อปอเนกประสงค์ที่สะดวกทุกการพกพา ในราคาสบายกระเป๋าอย่างแท้จริง

นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมตัวเลือกเสริมเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเดิมอย่าง หน่วยความจำ Intel Optane™ ที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึง ‘ความเร็ว’ เป็นสำคัญ เพื่อการยิง วิ่ง และการวางแผนในเกมที่รวดเร็วเหนือคู่ต่อสู้

 

Lenovo IdeaCentre T540 Gaming เป็นต่อทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพ

Lenovo IdeaCentre T540 Gaming

Lenovo IdeaCentre T540 Gaming คือเดสก์ท็อปทาวเวอร์ที่ได้รวมโลกสองใบเข้าด้วยกัน คือโลกแห่งการเล่นเกมของสมาชิกบางคน และโลกของการใช้งานทั่วไปของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยขุมพลัง Intel® Core™ บวกกับพลังการประมวลผลกราฟฟิก GeForce® GTX 1660 Ti ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสริมอย่าง NVIDIA Turing™

Lenovo IdeaCentre T540 Gaming ขนาด 15 ลิตรนี้มีขนาดกระทัดรัดแต่มาพร้อมกับ HDD ที่มีความจุถึง 2 TB และ SSD ขนาด 1 TB หน่วยความจำ Intel Optane 16GB มอบทั้งความเร็วและความจุอันน่าประทับใจในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB 3.1 ถึง 4 พอร์ต, พอร์ต USB 2.0 จำนวน 4 พอร์ต ช่องต่อ HDMI และการ์ดรีดเดอร์ที่อ่านการ์ดได้ถึง 7 ชนิดในช่องเดียว

 

Lenovo Legion Y44w Monitor เห็นรายละเอียดในมุมมองที่กว้างกว่าเดิม

Lenovo Legion Y44w Monitor

Lenovo Legion Y44w คือจอมอนิเตอร์แบบโค้งขนาดหน้าจอ 43.4 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 3840 x 1200 ความสว่างสูงสุด 450nits เหมาะกับเกมเมอร์ที่ต้องการมุมมองที่กว้างขึ้น หน้าจอถูกออกแบบมาให้รองรับอัตราการรีเฟรชได้สูงถึง 144Hz รองรับทั้งเกมแข่งขันใช้ความเร็ว หรือเกมต่อสู้  นอกจากนี้ยังมี สองเทคโนโลยีทันสมัยอย่าง เทคโนโลยี DisplayHDR™ 400 รองรับโดย VESA® และเทคโนโลยี ADM® Radeon FreesyncTM 2 ทำให้เกมเมอร์ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีภาพหน่วงให้รำคาญใจ

จอแสดงผล Lenovo Legion Y44w สามารถเชื่อมต่อและโอนถ่ายข้อมูล ไฟล์ภาพ ไฟล์เสียง และอื่นๆได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ ผ่านพอร์ต USB 3.1 Type-C Gen 2 และ Gen 1 และแสดงข้อมูลจากอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งสองได้บนหน้าจอเดียวอีกด้วย ทั้งยังมีฟังก์ชั่น picture-by-picture (PBP) picture-in-picture (PIP) และ KMV switch สวิตช์ อำนวยความสะดวกให้การใช้งานแบบสลับหน้าจอทำได้อย่างสะดวกมากขึ้น คุณจึงสามารถเล่นเกมและเปิด VDO Chat ไปพร้อมๆกันแบบไม่หน่วงตัวเครื่อง

นอกจากเกมมิ่งคอมพิวเตอร์และจอมอนิเตอร์ เลอโนโวยังมีผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับคมเกมโดยเฉพาะอย่างเกมมิ่งคีย์บอร์ด Lenovo Legion K500 RGB, เกมมิ่งเมาส์ Lenovo Legion M500 RGB  และหูฟัง Lenovo Legion H500 Pro 7.1 ที่ให้เสียงเซอร์ราวนด์สมจริงรอบทิศทาง

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Legion Y540 ขนาดจอ 15 นิ้ว เริ่มต้นที่ 28,990 บาท*
  • Legion Y540 ขนาดจอ 17 นิ้ว เริ่มต้นที่ 32,090 บาท* (จำหน่ายบนเว็บไซต์เลอโนโวเท่านั้น)
  • Legion Y7000 SE เริ่มต้นที่ 36,990 บาท*
  • IdeaPad L340 Gaming ขนาดจอ 15 นิ้ว เริ่มต้นที่ 23,990 บาท*
  • IdeaPad L340 Gaming ขนาดจอ 17 นิ้ว เริ่มต้นที่ 27,660.00 บาท* (จำหน่ายบนเว็บไซต์ เลอโนโวเท่านั้น)
  • IdeaCentre™ T540 Gaming เริ่มต้นที่ 25,990 บาท*
  • Legion Y44w ราคา 37,900 บาท*

มาร่วมสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์เกมมิ่งคอมพิวเตอร์จากเลอโนโวได้ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์  เลอโนโวทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.lenovo.com/th/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save