PR News

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo K6 Series สมาร์ทโฟน 6 สเปค แรงจัดเต็ม

K6 Series

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo K6 Note และ Lenovo K6 Power สมาร์ทโฟนตระกูล K6 Series สเปคแรงจัดเต็ม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง โดดเด่นด้วยแบตเตอร์รี่สุดอึด

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo K6 Note และ Lenovo K6 Power สมาร์ทโฟนตระกูล K6 Series สเปคแรงจัดเต็ม ตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ไม่เคยหยุดนิ่ง  มอบความโดดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยแบตเตอร์รี่สุดอึด ฉีกทุกข้อจำกัดแบบเดิมๆ ให้ผู้ใช้งานไม่ต้องพกที่ชาร์ตแบตสำรองให้หนักกระเป๋าอีกต่อไป

k6-note_bckcombodkgry_gld-copy

Lenovo K6 Note สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากเลอโนโวที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หนักหน่วงโดยเฉพาะ ด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh รองรับการดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมได้เต็มที่ยาวนานถึง 2 วัน โดยมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD  ยกระดับการทำงานอย่างรื่นไหลด้วยขุมพลัง CPU Qualcomm® Snapdragon™  430 64-bit 1.4GHz Octa Core ที่มาพร้อม RAM สูงถึง 4GB และด้วยหน่วยความจำภายในสูงถึง 32GB ที่เพิ่ม Mocro SD Card ได้อีกถึง 128GB ให้คุณสามาถเก็บทุกความทรงจำได้อย่างไรขีดจำกัด  

Lenovo K6 Note ยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงที่เหนือระดับ ด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมจากเทคโนโลยี Dolby Atmos® ให้คุณภาพเสียงระดับเดียวกับโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ให้ผู้ใช้งานสามารถแชร์ไลฟ์สไตล์และเติมความสนุกในการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 16 MP พร้อม Dual LED Flash และกล้องเซลฟี่มีความละเอียด 8 MP พร้อมฟีเจอร์สุดฉลาดที่ให้คุณสามารถใช้งานแอปเดียวกันได้ถึง 2 บัญชีผู้ใช้ในเครื่องเดียวกัน เช่น Facebook, Line, หรือ Instagram เป็นต้น

k6power_golddv_standupcombo_1-large

นอกจากนี้เลอโนโวยังเปิดตัว Lenovo K6 Power สมาร์ทโฟนสเปคใกล้เคียงกับ Lenovo K6 Note แตกต่างเพียงราคาที่ย่อมเยาเอาใจผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความคุ้มค่า และตัวเครื่องที่พกพาสะดวก ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD และขุมพลัง  CPU Qualcomm® Snapdragon™  430 Octa Core 1.4GHz  ที่ทรงประสิทธิภาพ กับทุกการใช้งาน RAM  3G

Lenovo K6 Power มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 13MP ระบบแฟลชแบบ LED และกล้องหน้าความละเอียด 8MP เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ ทำให้คุณบันทึกช่วงเวลาพิเศษไว้อย่างเต็มที่

k6power_drkgrydv_standupcombo_1-large

ราคา และ การจัดจำหน่าย

  • Lenovo K6 Note วางจำหน่าย 2 สีให้เลือกได้แก่ Champagne Gold และ Graphite Grey ซึ่งวางจำหน่ายที่ TG Fone, Jaymart, และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนเลอโนโวทั่วประเทศ โดยมีราคาจำน่ายที่ 8,990 บาท
  • Lenovo K6 Power วางจำหน่าย 2 สีให้เลือกได้แก่ Champagne Gold และ Graphite Grey ซึ่งวางจำหน่ายที่ TG Fone, Jaymart, และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนเลอโนโวทั่วประเทศ โดยมีราคาจำน่ายที่ 6,990 บาท

 รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเลอโนโวสมาร์ทโฟนเพิ่มเติมได้ที่ Website และ  Facebook  

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save