PR News

โค้งสุดท้ายสำหรับทัวร์นาเมนต์สุดเดือด League of Legends: Wild Rift Nimo CUP SS1 โดย Nimo TV รู้ผลพร้อมกัน รอบชิงชนะเลิศ 22 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด !!

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วสำหรับรายการแข่งขัน League of Legends: Wild Rift Nimo CUP SS1 โดย Nimo TV จาก 128 ทีม เหลือเพียง 8 ทีม และในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เราจะได้รู้กันว่าใคร จะเป็นผู้ชนะในรายการนี้

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้วสำหรับรายการแข่งขัน League of Legends: Wild Rift Nimo CUP SS1 โดย Nimo TV จาก 128 ทีม เหลือเพียง 8 ทีม และในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เราจะได้รู้กันว่าใคร จะเป็นผู้ชนะในรายการนี้ และใครจะได้เงินรางวัลรวมกว่า 20,000 บาทไป ใครที่ติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ต้น ห้ามพลาด เพราะผู้เข้าแข่งขันทุกคนพร้อมที่จะงัดทุกอย่างมาสู้กันอย่างเต็มที่แน่นอน

ร่วมรับชมการแข่งขันได้ที่นี่ : https://www.nimo.tv/lolwr?from=1

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่รับชมรายการ League of Legends: Wild Rift Nimo CUP SS1 ยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 20,000 บาทอีกด้วย เพียงร่วมทายผลว่าใครจะเป็นแชมป์ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายไปเลย
ติดตามรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Nimo TV คลิก https://www.facebook.com/nimotvth

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save