PR News

Lazada ร่วมนโยบายคืนภาษี ชวนคนช้อปกระจายก่อนสิ้นปี

Lazada ร่วมนโยบายคืนภาษี ชวนคนช้อปกระจายกันอย่างจุใจก่อนสิ้นปี ขานรับโครงการ ช้อปช่วยชาติ พร้อมออกใบกำกับภาษีให้ผู้ซื้อสินค้ายาวถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

แม้จบเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปีไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ลาซาด้ายังคงอำนวยความสะดวกให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษีกับ Lazada โดยร่วมมือกับรัฐบาลคืนความสุขให้นักช้อปสามารถลดหย่อนภาษีถึงวันที่ 31 ธันวาคม สำหรับโครงการช้อปช่วยชาติ ซึ่งนักช้อปชาวไทยสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท ได้อีกหนึ่งสัปดาห์

ซึ่งนักช้อปเลือกซื้อสินค้ามากมายที่ครอบคลุมกว่า 17 หมวดหมู่บนเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า นายแบ๊บติสต์ ลีเกิ้ล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดสำหรับนักช้อปชาวไทยในการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือแม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งลาซาด้ายังมีดีลพิเศษอีกมากมายที่เตรียมนำมามอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยก่อนวันสิ้นปีนี้” นักช้อปสามารถขอใบกำหับภาษีเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ เพียงกดขอใบเสร็จเต็มรูปแบบในขั้นตอนการชำระเงินบนเว็บไซด์หรือแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ รายละเอียดของใบกำกับภาษีขึ้นอยู่กับผู้ค้าแต่ละราย หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดผ่านทาง http://www.lazada.co.th/shop-for-thailand-2016/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save