PR News

ซัมซุงร่วมกับ Lazada ยกทัพอุปกรณ์ไอทีราคาพิเศษใน Samsung Super Brand Day

LAZADA Samsung Super Brand Day 2019

สุดยอดโปรโมชั่นแห่งปี Samsung Super Brand Day พบกับดีลสุดพิเศษจาก ซัมซุง และ ลาซาด้า จัดทัพอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ พบกัน 27 ก.ย. 62

เตรียมตัว เตรียมกระเป๋าสตางค์กันให้พร้อม! กับสินค้าอิเลคโทรนิคส์ราคาพิเศษใน Samsung Super Brand Day ที่สุดของแคมเปญลดราคาสินค้าไอทีบนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่ทาง ‘ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์’ และ ‘ลาซาด้า (Lazada)’ ผนึกกำลังขนทัพอุปกรณ์ไอทีจากแบรนด์ซัมซุง ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน และแก็ดเจ็ตสุดล้ำอื่น ๆ มาหั่นราคาสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และลดเพิ่มได้อีกสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์กับโค้ดสุดพิเศษ ให้สายช็อปได้จับจองเป็นเจ้าของกันได้แบบสบายกระเป๋า

LAZADA Samsung Super Brand Day 2019

ซึ่งก่อนหน้านี้ซัมซุงได้ส่งหนุ่ม แบมปีติภัทร คูตระกูล พิธีกรหนุ่มหน้าใสในฐานะตัวแทนผู้ใช้งานชาวไทย ไปร่วมสัมผัสพร้อมโชว์ประสบการณ์ชีวิตแบบเหนือระดับที่ ซัมซุง สเปซ (Samsung Space) พื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมสุดล้ำของซัมซุง ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อมอบสิทธิพิเศษและโค้ดส่วนลดสำหรับแฟนซัมซุงเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเปิดแคมเปญในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้

SS x Lazada Samsung Super Brand Day sep 2019

สำหรับใครที่พลาดการไลฟ์ของหนุ่มแบม ยังมีโอกาสร่วมลุ้นสิทธิพิเศษจากแคมเปญซัมซุงซูเปอร์แบรนด์เดย์ได้ในวันงาน โดยสามารถกดติดตามร้าน Samsung Flagship Store บนแอปพลิเคชั่น ลาซาด้า เพื่อจะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นต่าง ๆ ใครที่เล็งสินค้าชิ้นไหนไว้อย่าลืมกดเพิ่มสินค้าใส่ตะกร้ารอไว้ได้เลย แล้วมาช็อปปิ้งพร้อมกัน 27 กันยายนนี้! วันเดียวเท่านั้น!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save