PR News

“กามิกาเซ่ แฮปปี้ แคมป์ ซีซั่น3” เพียงโหลด แฮปปี้ *119 และ *339  ลุ้นทริปหัวหิน ฟรี! กับศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่

ดีแทค ร่วมกับ คุณหทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ผู้อำนวยการ กามิกาเซ่ – ธุรกิจเพลง บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Kamikaze Happy Camp season 3 (กามิกาเซ่ แฮปปี้ แคมป์ ซีซั่น3)

30 กรกฎาคม 2557 – นายธนสิทธิ์ คงศักดิ์สิริกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการเสริม  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ร่วมกับ คุณหทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ผู้อำนวยการ กามิกาเซ่ – ธุรกิจเพลง บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม Kamikaze Happy Camp season 3 (กามิกาเซ่ แฮปปี้ แคมป์ ซีซั่น3) ที่จะพาลูกค้าแฮปปี้และดีแทคไปร่วมทริปสุดมันกับศิลปินชื่อดังจากค่าย Kamikaze อย่าง 3.2.1, Timethai และ Thank you แบบใกล้ชิดกันฟรีๆ นับเป็นกิจกรรมดีๆระหว่างแฮปปี้จากดีแทคและค่ายเพลงชื่อดังกามิกาเซ่ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยกิจกรรมในครั้งนี้ผู้โชคดีจะได้แดนซ์ไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันริมหาดหัวหินกับซุปตาร์ขาแดนซ์ Kamikaze รวม วัน คืน พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย จำกัดจำนวนผู้โชคดีเพียง 20 รางวัล (รางวัลละ ที่นั่ง) เพียงสมัครและโหลดเพลงรอสายผ่าน *119 หรือโหลดริงโทน เพลงเต็ม  MV. ผ่าน *339  ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2557 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 26 กันยายน 2557 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อร่วมสนุกได้ที่ www.ilovekamikaze.com และ www.dtacmusic.com หรือ โทร.แฮปปี้บริการเสริม *888 คอลเซ็นเตอร์ (นาทีละ3บาท) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อร่วมสนุกได้ที่ www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save