News & Update

Jaymart ฉลองครบรอบ 30 ปีคืนกำไรให้ลูกค้ากับแคมเปญ “จัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่”

JMART จัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่

Jaymart ฉลองครบรอบ 30 ปีจัดแคมเปญใหญ่ขอบคุณลูกค้าภายใต้ชื่อ “เจมาร์ทจัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่” ลุ้นโชคทองคำหนักถึง 30 บาท!!!

Jaymart ฉลองครบรอบ 30 ปีจัดแคมเปญใหญ่ขอบคุณลูกค้าภายใต้ชื่อ“ เจมาร์ทจัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่ “

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JayMART กล่าวว่า “บริษัท เจมาร์ทโมบาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ และสมาร์ทดีไวซ์ของกลุ่มเจมาร์ทได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของบริษัทฯ ในปีนี้อย่างมั่นคงในโอกาสนี้เจมาร์ทจึงต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านบริการที่แตกต่างและมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษเหนือกว่าใครให้แก่ลูกค้าทั้งยังเป็นการแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้าที่ไว้ใจในแบรนด์ Jaymart มาเสมอด้วยการออกแคมเปญเจมาร์ทจัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่โดยมอบสิทธิประโยชน์ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจเปลี่ยนเครื่องได้ใน 30 วันและประกันอุบัติเหตุทั้งเครื่องโทรศัพท์ และตัวบุคคลพร้อมลุ้นโชคทองคำหนัก 30 บาท และรับคะแนน Enjoy Card 30 เท่า ทุกวันที่ 30 และแจก 30 เหรียญ JFIN โดยมีระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนถึง 9 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาบริษัทฯประสบความสำเร็จจากการใช้กลยุทธ์ Synergy ที่เป็นการผสานจุดแข็งทางธุรกิจของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มเข้าด้วยกันโดยในครั้งนี้ได้เป็นการรวมพลังกันระหว่างบริษัทเจมาร์ทโมบาย จำกัด บริษัท เจพีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจเวนเจอร์ส จำกัด จึงทำให้เจมาร์ทสามารถสร้างความแตกต่างของข้อเสนอเพียงหนึ่งเดียวให้กับลูกค้าได้”

JMART จัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่

“เจมาร์ทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยนำคำขอบคุณ และความห่วงใยของพวกเราไปยังลูกค้าของเราทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี และในโอกาสที่เราครบรอบ 30 ปีเจมาร์ทขอให้คำมั่นว่าจะเดินหน้านำนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และบริการมานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และด้วยกลยุทธ์การ Synergy จุดแข็งในแต่ละธุรกิจของพวกเราผู้บริโภคจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษไม่เหมือนจากที่ไหน” นายอดิศักดิ์ กล่าวเสริม

JMART จัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ทโมบาย จำกัด กล่าวว่าจากการออกแคมเปญใหญ่ครั้งไม่ว่าจะเป็น Jaymart Lifetime Warranty การรับประกันโทรศัพท์มือถือตลอดอายุการใช้งาน และ Jaymart We Care ดูแลเครื่องดูแลคุณที่มอบสิทธิประโยชน์ให้การคุ้มครองโทรศัพท์มือถือไปพร้อมกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลซึ่งเป็นครั้งแรกของตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีการให้สิทธิประโยชน์รูปแบบนี้กับผู้บริโภค และสองโปรแกรมก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าและเชื่อมั่นว่าแคมเปญ 30 ปีที่ได้ผนวกสิทธิประโยชน์มากมายหลายๆ ด้านทั้งด้านประกันภัยกิจกรรมการลุ้นทอง และสิทธิประโยชน์อื่นๆจากลูกค้า และช่วยผลักดันยอดขายในไตรมาสสองในปีนี้เมื่อเทียบกับไตรมาสสองในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้น 25% โดยแคมเปญนี้ได้จับมือกับพันธมิตรโทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำจำนวนมากอาทิ iPhone, Samsung, Huawei, Oppo, Vivo และ Wiko รวมถึงการทำแคมเปญ Exclusive ร่วมกับ AIS ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านเจมาร์ทและแบรนด์ชอปที่บริหารโดยเจมาร์ทที่มีกว่า 200 สาขาทั่วประเทศรวมถึงการซื้อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www. jaymartstore. com

JMART จัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่

ด้านนายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปีภายใต้สโลแกนเจมาร์ทจัดเต็มดูแลเครื่องดูแลคุณลุ้นโชคใหญ่จะเป็นการตอบแทนลูกค้าแบบเต็มๆ ได้แก่ การรับประกันความพึงพอใจไม่พอใจหรือเครื่องเสียสามารถเปลี่ยนได้ใน 30 วันสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาตั้งแต่ 5, 000 บาทขึ้นไปตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนถึง 9 กรกฎาคม 2562 พร้อมรับฟรีประกันอุบัติเหตุกับเครื่องคุ้มครองค่าซ่อมสูงสุด 5, 000 บาทพร้อมรับฟรีประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลโดยมีค่าชดเชยรักษาพยาบาล 2, 000 บาทต่อครั้ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอดระยะเวลา 180 วันนอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นทองคำหนักรวม 30 บาทโดยการจับรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ และเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับลูกค้าบัตรสมาชิก Enjoy Card ในวันที่ 30 ของเดือนเมษายนพฤษภาคม และมิถุนายนจะได้รับคะแนนสะสมแบบคูณ 30 ซึ่งสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป และพิเศษสำหรับงานเปิดตัวในวันนี้ได้เชิญลูกค้าสมาชิก Enjoy Card 30 ท่านที่อยู่กับเรามานานและมีการใช้บริการอย่างต่อเนื่องอัพเกรดเป็น Enjoy Card Platinum พร้อมรับคะแนน 30, 000 คะแนน และสิทธิพิเศษอีกมากมายนอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 2 หมื่นบาทรับฟรีทันที่ 30 เหรียญ JFIN โดยสามารถนำ 30 JFIN มาแลกรับอุปกรณ์เสริมได้นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมการประมูลสมาร์ทโฟนอีก 30 เครื่องโดยจะเริ่มการประมูลวันแรกในวันที่ 9 เมษายนผ่านแอพพลิเคชั่น VFIN ”

“แคมเปญนี้จะเป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่สร้างความแตกต่าง และตอบ Pain Point ของลูกค้า และจะช่วยในการสร้างแบรนด์เจมาร์ทให้เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการและข้อเสนอเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าสำหรับกิจกรรมข่าวสารติดตามได้ที่ www. facebook. com/jaymartthailand” นายนราธิป  กล่าวทิ้งท้าย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save