PR News

JBL Reflect Aware หูฟังที่ช่วยดูแลคุณขณะที่คุณทำกิจกรรมของวัน

JBL Reflect Aware

JBL Reflect Aware หูฟังสำหรับออกกำลังกาย ที่ตอบสนองการใช้งาน ด้วยระบบ Noise cancellation พร้อมการผสมเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขณะออกกำลังกาย

JBL Reflect Aware คือ หูฟังสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมต่างๆ ที่ถูกออกแบบให้มีวงจร Noise cancellation เพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ไม่ให้เข้ามารบกวน ร่วมกับความสามาถในการผสมเสียงรบกวนจากภายนอกเข้ามาในหูฟัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในกิจกรรมกลางแจ้ง ตอบสนองการใช้งานได้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งนั่นทำให้หูฟัง รุ่นนี้เหมาะสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้งเป็นอย่างยิ่ง และด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ แบบฉบับของ JBL พร้อมด้วยการออกแบบที่ ออกแบบมาให้พอดีกับสรีระของใบหู เพื่อความกระชับและไม่หลุดในขณะที่ออกกำลังกาย วัสดุที่สามารถป้องกันเหงื่อในขณะการออกกำลังกาย และไม่ต้องใช้แบตเตอรี่เสริม เนื่องจากใช้พลังงานจาก iOS device โดยหูฟังรุ่นนี้มีให้คุณสามารถเลือกได้ทั้งสีน้ำเงิน ดำ แดง เขียว

JBL-Reflect-Aware-Blue1

Features

  • Noise Cancellation : ระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ในขณะที่คุณทำกิจกรรม outdoor กับหูฟังหูใจของคุณ ระบบ Noise cancellation จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างให้เงียบสนิท หรือปล่อยให้เสียงเล็ดลอดเข้ามาได้ตามที่เราต้องการ โดยไม่ต้องพก battery
  • Adaptive Noise Control : ควบคุมการตัดเสียง ปรับระดับ noise ให้เล็ดลอดเข้ามาได้ตามต้องการ เพื่อความปลอดภัยขณะทำกิจกรรมทั้ง indoor และ outdoor
  • Lighting Connector : Connector แบบ  Apple Lightning ใช้งานร่วมกับ Apple Device ใช้พลังงานจาก iOS Device เพื่อนำไปใช้ในวงจรการตัดเสียงรบกวน
  • JBL Signature Sound : คุณภาพเสียงแบบฉบับ JBL การันตีคุณภาพจากประสบการณ์กว่า 60 ปีด้วยวิศวกรที่เปี่ยมประสบการณ์
  • Sweat Proof : ป้องกันเหงื่อ หูฟังที่ป้องกันการเสียหายจากเหงื่อ และกันน้ำเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด
  • Ergonomic Ear-Tips : หูฟังที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของหู Ear-Tip ที่ถูกออกแบบให้ใช้ร่วมกับระบบตัดเสียงรบกวน Noise cancellation และแน่น ไม่หลุดง่าย
  • Reflective Cable : สายหูฟังสะท้อนแสง สามารถมองเห็นได้ง่ายได้ เพิ่มความปลอดภัย และความมั่นใจในการทำกิจกรรมในตอนกลางคืน

JBL Reflect Aware เปิดตัวพร้อมจำหน่อยแล้วในราคา 6,990 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save