PR News

อาร์ทีบี เทคโนโลยี เปิดตัว JABRA ROX Wireless หูฟังสเตอริโอแบบ in-ear คุณภาพสูง โดดเด่นด้วยแถบแม่เหล็กบริเวณหูฟังที่ทำให้เปิด-ปิดเครื่องอัตโนมัติ

เปิดตัว “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส) หูฟังสเตอริโอไรสายแบบ in-ear ที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำกันฝุ่นที่ผ่านมาตราฐาน IP52 และระบบเสียง High Definition Dolby@ ใช้งานง่าย สะดวกสบายกับ Bluetooth 4.0 และ NFC เทคโนโลยีล่าสุด

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส)  หูฟังสเตอริโอไรสายแบบ in-ear ที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำกันฝุ่นที่ผ่านมาตราฐาน IP52 และระบบเสียง High Definition Dolby@  ใช้งานง่าย สะดวกสบายกับ Bluetooth 4.0 และ NFC เทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะ และ ซิลิคอน ที่มีคุณภาพ มีน้ำหนักเบาเพียง 19 กรัม และขนาดเล็กเพียง H 16.5 x W 20x D16 มิลลิเมตรเท่านั้น เพื่อการใช้งานที่กระชับสบาย “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส)  มาพร้อมกับ EarGel และ EarWing ที่มีหลากหลายขนาด เพื่อให้กระชับกับสรีระของหูทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน

Pic_Product_Jabra-Rox_07

นอกจากนี้ “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส) ยังถูกดีไซน์มาด้วยลำโพง 6 มิลลิเมตร Dynamic speaker 92 ที่ 1 mW ต่อ 1 kHz เดซิเบล มาพร้อมรีโมทที่ควบคุมการรับโทรศัพท์และการเล่นเพลงรวมถึงไมโครโฟน ที่จะช่วยให้การสนทนาของคุณเป็นเรื่องง่ายๆประหนึ่งมีผู้ช่วยส่วนตัว เพียงแค่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆเข้ากับหูฟัง  JABRA ROX Wireless เพียงเท่านี้ก็สามารถรอรับสายได้นานสูงสุดถึง 8 วัน หรือสามารถฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 5.5 – 6 ชั่วโมง พร้อมรองรับการส่งสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร สามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้เร็วสุดเพียง 2 ชั่วโมงด้วยสายชาร์ต micro USB อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกันถึง 8 อุปกรณ์ และสามารถใช้งานได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันอีกด้วย

สำหรับ “Jabra ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,790 บาท ตัวเครื่องสีดำ ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save