PR News

ITOPPLUS รับ 500 ธุรกิจ นำร่องใช้ AUTODIGI แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติ

ITOPPLUS ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร​ และเป็น Google Premiere Partner หรือตัวแทนผู้ให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ

บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด (ITOPPLUS) ผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ครบวงจร​ และเป็น Google Premiere Partner หรือตัวแทนผู้ให้บริการ Google AdWords อย่างเป็นทางการ เผยการตลาดดิจิทัลกำลังจะเปลี่ยนไป​ จากข้อมูลของ Google​ พบหลายธุรกิจหันมาทำการตลาดดิจิทัลด้วยตัวเอง โดยใช้​ Marketing Automation แพลตฟอร์มมากขึ้น

จากข้อมูลของสมาคมโฆษณาดิจิทัลในปี 2561 มีการใช้สื่อดิจิทัลมูลค่ารวมกว่า 17,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 36% คาดเซกเมนต์นี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่แพลตฟอร์ม Marketing Automation จากต่างประเทศยังไม่ตอบโจทย์ธุรกิจไทย ปิ๊งไอเดียผุด AUTODIGI แพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลสำเร็จรูปสัญชาติไทยรายแรก ผ่านโครงการ “Mission to Google Automation Platform” ประกาศรับสมัครผู้ประกอบการ 500 ราย ร่วมนำร่อง ติ (ไม่ต้องชม) และมีส่วนร่วม​พัฒนาเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ พร้อมสอนทริคการทำโฆษณากูเกิลให้เก่งและมีประสิทธิภาพ ให้กับผู้ประกอบการที่ร่วมโครงการ ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งผู้ประกอบการไทยให้สามารถแข่งขันได้ในยุคดิจิทัล

นายกัมพล ธนาปัญญาวรคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของประเทศไทยโดยสมาคมโฆษณาดิจิทัล ในปี 2561 มีการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัล มูลค่าราว 17,000 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 36% และยังมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 20% ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า และจากแนวโน้มทั่วโลกพบว่ามีกลุ่มธุรกิจที่หันมาทำการตลาดด้วยตัวเองเพิ่มขึ้น ทำให้แพลตฟอร์มด้าน Marketing Automation เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการสำรวจจากเว็บไซต์ MarketingandMarkets.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์วิจัยด้านสื่อได้คาดการณ์ว่าปี 2562 มูลค่าตลาดของ Marketing Automation แพลตฟอร์มทั่วโลกจะมีมูลค่าถึง 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.7 แสนล้านบาท

itopplus

“จากแนวโน้มดังกล่าว เราเชื่อว่าการตลาดทำผ่านระบบอัตโนมัติจะกลายเป็นอนาคตของการทำการตลาดในโลกยุคใหม่ และคาดว่าจะมีการพัฒนาแพลตฟอร์มการทำตลาดออนไลน์ หรือ Marketing Automation ในหลายประเทศมากขึ้น ซึ่งแพลตฟอร์ม Marketing Automation จะเข้ามาเป็นเครื่องมือตอบโจทย์การทำธุรกิจของผู้ประกอบการไทยให้มีศักยภาพมากขึ้น เราได้พยายามศึกษาแพลตฟอร์มในประเทศต่าง ๆ แต่กลับพบว่าแพลตฟอร์มที่มีอยู่ยังไม่สามารถตอบโจทย์กับธุรกิจไทย มีไอเดียพัฒนาแพลตฟอร์มการทำการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจไทยโดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายเป็นเครื่องมือทางการตลาดได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น” นายกัมพลกล่าว

นายกัมพลกล่าวต่อว่า จากแนวคิดดังกล่าว ไอท้อปพลัสจึงได้พัฒนา Marketing Automation แพลตฟอร์ม ต้นแบบของตนเองขึ้นภายใต้ชื่อ AUTODIGI ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติที่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยสามารถวิเคราะห์แคมเปญการตลาด อีกทั้งยังมีความสามารถในการแก้ไขและให้ผลลัพธ์ทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีความปลอดภัยสูงด้านข้อมูล เนื่องจากระบบจะมีการเข้ารหัสลูกค้าทุกรายเป็นอย่างดี AUTODIGI เน้นให้บริการยังกลุ่มที่ต้องการทำการตลาดด้วยตัวเอง แต่ไม่เข้าใจ Technical มาก หรือยังขาดบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถทางเทคนิค

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาแพลตฟอร์ม AUTODIGI ให้สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์และเพิ่มศักยภาพให้ผู้ประกอบการไทยอย่างแท้จริง บริษัทฯ จึงได้ริเริ่ม โครงการ “Mission to Google Automation Platform” ด้วยการเปิดรับสมัคร ผู้ประกอบการ นักการตลาดที่มีเว็บไซต์และทำการตลาดผ่าน Google จำนวน 500 ราย จากจำนวน 33 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย กลุ่มธุรกิจที่พักและโรงแรม, เกษตรกรรม, ยานยนต์, เบเกอรี่, ก่อสร้าง, เครื่องสำอางและความงาม, เสื้อผ้า, อาหารและเครื่องดื่ม, อาหารเสริม, การแพทย์ โรงพยาบาล คลินิกและแพทย์ทางเลือก, เครื่องใช้ในบ้าน, สินค้าตกแต่งบ้าน, ของใช้สำนักงานและบ้าน, เครื่องจักร, ชิ้นส่วน อะไหล่และส่วนประกอบ, แพคเกจจิ้ง หีบห่อและบรรจุภัณฑ์, บริการเฉพาะด้าน เช่น Visa หมอดู ทนาย บัญชี, กำจัดสัตว์และแมลง, สัตว์เลี้ยง, อุปกรณ์และอาหารสัตว์เลี้ยง, การพิมพ์และออกแบบ, อสังหาริมทรัพย์, โรงเรียน กวดวิชาและสอนพิเศษ, รักษาความปลอดภัย, ของชำร่วยและของฝาก, สปา, งานบริการเกี่ยวข้องกับรัฐ, เทคโนโลยี, ท่องเที่ยว, เครื่องประดับและงานแต่งงาน, สินค้าขายส่ง, บริการทั่วไป, และเคมีภัณฑ์ มาใช้งาน AUTODIGI ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นระยะเวลา 12 เดือน หรือ 1 ปี เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ และจะปิดรับสมัครทันทีเมื่อครบ 500 ราย โดยสามารถสมัครผ่าน Call center ITOPPLUS โทร. 02 029 1200 หรือ Line@ ITOPPLUS  

ผู้เข้าร่วมโครงการ “Mission to Google Automation Platform” จะได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ เข้าร่วมการอบรมสัมมนาในหัวข้อต่าง ๆ  ที่เกี่ยวข้องกับวิธีการและเทคนิคการทำโฆษณา Google เช่น Google Insight การวิเคราะห์แคมเปญโฆษณา Google เชิงลึก ปรับแก้แคมเปญโฆษณา Google ให้เห็นผลและมีประสิทธิภาพ เทคนิคใหม่ และฟีเจอร์  ใหม่ ๆ ที่จะให้ทำโฆษณา Google ได้เก่งขึ้น รวมทั้งได้รับคำปรึกษาจากทีมงานคุณภาพของไอท้อปพลัส โดยเฉพาะการรับคำแนะนำเชิงรุกแบบตัวต่อตัว ตลอดจนในด้าน Technical Support โดยไอท้อปพลัสจะสอนทางเทคนิคต่าง ๆ เช่น การติดตั้ง Google Tag Manager (GTM), Conversion Tracking และ Goal Setting เป็นการตอบแทนผู้เข้าร่วมโครงการทุกราย

“ทางไอท้อปพลัสมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนสำคัญในการให้ความรู้และเพิ่มศักยภาพของธุรกิจไทย ให้สามารถโฆษณาผ่าน Google ได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และมีประสิทธิผล สามารถบริหารจัดการงบโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงขึ้น ได้ผลตอบรับมากขึ้น ผ่านการวัดผลที่ถูกต้อง ทั้งยังสามารถเตรียมและพัฒนาทีมงาน เพื่อรองรับการทำงานด้านการตลาดที่จะขยายตัวในอนาคต ซึ่งการใช้ Marketing Automation แพลตฟอร์ม คือข้อได้เปรียบในการเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค Digital Marketing แพลตฟอร์ม ได้ก่อน ทั้งนี้ ไอท้อปพลัสมีเป้าที่จะรวบรวมความต้องการในการใช้งานแพลตฟอร์มของผู้ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ และนำความต้องการดังกล่าวไปพัฒนาแพลตฟอร์มเพิ่มเติม ให้ AUTODIGI เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติในใจของทุกธุรกิจไทยในอีก 2 ปีข้างหน้า” นายกัมพลกล่าวทิ้งท้าย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save