PR News

iPad Pro เปิดให้สั่งซื้อออนไลน์วันที่ 11 พ.ย.นี้ และวางจำหน่ายปลายสัปดาห์ ราคาเริ่มต้น 30,900 บาท

Apple ประกาศว่า iPad Pro จะพร้อมให้สั่งซื้อออนไลน์ ในวันพุธที่ 11 พ.ย. ที่ apple.com และจะวางจำหน่ายในร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple ปลายสัปดาห์

iPad Pro พร้อมจำหน่ายแล้วในกว่า 40 ประเทศ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร จีน และญี่ปุ่น

วันนี้ Apple ประกาศว่า iPad Pro จะพร้อมให้สั่งซื้อออนไลน์ ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน ที่ apple.com และจะวางจำหน่ายในร้านค้าของตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple ตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้ Apple Pencil และ Smart Keyboard ใหม่ของ Apple ซึ่งพร้อมให้สั่งซื้อในวันพุธเช่นกัน จะนำพาอีกระดับของความแม่นยำพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ดีเยี่ยมมาสู่ iPad Pro

iPad Pro_Lifestyle-SplitScreen-PRINT

“การตอบรับในช่วงต้นของนักพัฒนาแอพและลูกค้าต่อ iPad Pro นั้นดีอย่างคาดไม่ถึง และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ iPad Pro ไปสู่มือของลูกค้าทั่วโลกในสัปดาห์นี้” Philips Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Apple กล่าวiPad Pro เป็น iPad ที่ทรงพลังที่สุดที่เราเคยสร้าง ช่วยให้ผู้ใช้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และสร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้นด้วยจอภาพ Retina 12.9 นิ้วสุดอลังการ ชิพ A9X แบบ 64 บิตที่ทรงพลัง พร้อม Apple Pencil และ Smart Keyboard ใหม่ที่จะปฏิวัติวงการ จนเราอดใจรอดูแทบไม่ไหวว่าพวกเขาจะทำอะไรได้บ้างด้วย iPad Pro

iPad Pro ใหม่มีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมกับสุดยอดจอภาพ Retina ขนาด 12.9 นิ้ว ที่สวยงามพร้อมจำนวนพิกเซลสูงถึง 5.6 ล้านพิกเซล เรียกว่ามากที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ iOS ทั้งหมด และประสิทธิภาพเหนือระดับด้วยชิพ A9X ใหม่ 64 บิต ที่เทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์แบบพกพาส่วนใหญ่ มีความบาง เบา และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน ยาวนาน 10 ชั่วโมง* ซึ่งผู้ใช้คาดหวังจาก iPad

Apple-Pencil-Hand-PRINT
Apple Pencil สำหรับ iPad Pro จะช่วยให้การวาดรูปและสเก็ตช์ภาพลื่นไหลและเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด และนำเสนอความแม่นยำที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพที่วิจิตรบรรจงหรือการออกแบบ 3D ที่ละเอียดลออ คอนเน็คเตอร์ Lightning แบบในตัวใน Apple Pencil ช่วยให้การเชื่อมต่อและการชาร์จทำได้อย่างฉับไวและง่ายดาย Smart Keyboard ใหม่ของ Apple เพิ่มประโยชน์การใช้งานของ iPad Pro ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยคีย์บอร์ดขนาดเต็มในดีไซน์ที่บางและทนทาน ให้คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ Smart Keyboard จะเชื่อมต่อเข้ากับ iPad Pro ด้วยนวัตกรรมพอร์ท Smart Connector ขจัดทุกความจำเป็นในการพกพาแบตเตอรี่ การเปิด/ปิดสวิตซ์ หรือการเชื่อมต่อบลูทูธ

iPad Pro ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักพัฒนาถึงยุคใหม่ของแอพสุดล้ำที่พร้อมสำหรับทุกสิ่ง ตั้งแต่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน การออกแบบ การวาดภาพ วิศวกรรม และการแพทย์ ไปจนถึงการศึกษา เกม และความบันเทิงiPad Pro เอื้อต่อการสร้างสรรค์ผลงานเคลื่อนที่ในรูปแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนวิธีการทำงานของนักสร้างสรรค์” Scott Belsky รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Adobe กล่าว “ด้วยหน้าจอ iPad Pro ที่ใหญ่ขึ้นและประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว นักสร้างสรรค์จะสามารถใช้ประโยชน์จากแอพมือถือกลุ่ม Creative Cloud ของ Adobe ได้อย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่น ความสามารถในการปรับภาพ 50 เมกะพิกเซลได้บน iPad Pro ใน Photoshop Fix โดยตรง แล้วส่งรูปภาพนั้นไปยัง Photoshop CC บนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติม ซึ่งลูกค้า Adobe และ Apple หลายล้านคนจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือทางอุตสาหกรรมอันก้าวหน้านี้”

iPad-Pro_Apple-Pencil_Lifestyle2

“นักคิดผู้สร้างสรรค์ทั่วโลกใช้กระดาษเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทำงาน โดยออกแบบทุกสิ่งตั้งแต่แผนผังลำดับงาน ไปจนถึงสตอรี่บอร์ด เค้าโครงต่างๆ รวมถึงภาพสเก็ตช์ทางสถาปัตยกรรม iPad Pro เป็นแพลตฟอร์มที่สุดยอดสำหรับกระดาษ ด้วยจอภาพ Retina ขนาด 12.9 นิ้ว ที่ทรงพลังและชิพ A9X ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เทียบเท่ากับคอมพิวเตอร์แบบพกพาส่วนใหญ่” Georg Petschnigg CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง FiftyThree กล่าว iPad Pro ให้พื้นที่การทำงานที่ใหญ่ขึ้นและมีไดนามิกมากขึ้นแก่ผู้ใช้กระดาษ สามารถบันทึกไอเดียเป็นโน้ต รูปถ่าย ภาพสเก็ตช์ หรือไดอะแกรมได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าไอเดียจะเกิดขึ้นอย่างไร”

iPad-Pro-Appel-Pencil_Lifestyle1

“Procreate 3 ได้รับการออกแบบมาสำหรับ iPad Pro เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคยมีมาแก่ศิลปิน” James Cuda แห่ง Savage Interactive กล่าว “จอภาพ Retina ขนาด 12.9 นิ้ว ที่สวยงามของ iPad Pro ให้คุณสร้างอาร์ตเวิร์กขนาดใหญ่ได้ที่ความละเอียดสูงอย่างเหลือเชื่อถึง 16K ความละเอียดระดับใหม่นี้ช่วยให้คุณสามารถพิมพ์รูปขนาดใหญ่และอาร์ตเวิร์กความละเอียดสูงได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ Procreate ยังถูกสร้างสรรค์มาเพื่อ Apple Pencil ซึ่งให้ความแม่นยำ ความไวต่อแรงกด การตรวจจับการเอียง และการป้องกันฝ่ามือที่ยอดเยี่ยม Apple Pencil จึงเป็นเครื่องมือที่เรารอคอย”

iPad Pro และ Apple Pencil คือกระดาษและปากการูปแบบใหม่” Evi Meyer CEO ของ UMake ซึ่งเป็นแอพสเก็ตช์ภาพ 3D กล่าว “ด้วยความง่ายในการใช้งานและความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลัง นักออกแบบจึงสามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อการพลิกโฉมการสเก็ตช์ของพวกเขา รวมถึงยกระดับงานมิติเดียวให้เป็น 3D UMake, iPad Pro และ Apple Pencil สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับนักออกแบบมืออาชีพด้วยนวัตกรรมควบคู่ไปกับความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา”

ราคาและการจัดจำหน่าย iPad Pro, Apple Pencil และอุปกรณ์เสริม

  • iPad Pro เริ่มต้นราคาที่ 30,900 บาท สำหรับรุ่น Wi-Fi ความจุ 32GB  งดงามด้วยพื้นผิวแบบโลหะที่มีให้เลือก 3 สี คือ สีเงิน สีทอง และสีเทาสเปซเกรย์ สามารถซื้อได้ที่ apple.com และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple
  • Apple Pencil จำหน่ายในราคา 3,900 บาท และ Smart Keyboard วางจำหน่ายในสีเทาชาร์โคล ราคา 6,700 บาท**
  • iPad Pro จะมีจำหน่ายใน แองกวิลลา, แอนติกัวและบาร์บูดา, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, เบลเยียม, แคนาดา, หมู่เกาะเคย์แมน, จีน, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอลซัลวาดอร์, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ยิบรอลตาร์, กรีนแลนด์, กัวเตมาลา, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอร์แลนด์, เกาะไอส์ออฟแมน, อิตาลี, ญี่ปุ่น ลิกเตนสไตน์, ลักเซมเบิร์ก, มาเลเซีย, เม็กซิโก, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, รัสเซีย, สิงคโปร์, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไทย, ตรินิแดดและโตเบโก, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, อุรุกวัย และหมู่เกาะยูเอสเวอร์จิน
  • Smart Covers โพลียูรีเธนใหม่สำหรับ iPad Pro ที่ออกแบบโดย Apple วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท มีให้เลือกในสีเทาชาร์โคลและสีขาว เคสซิลิโคนสำหรับ iPad Pro ใหม่ วางจำหน่ายราคา 4,100 บาท มีให้เลือกในสีเทาชาร์โคลและสีขาว

*อายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าอุปกรณ์ การใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างกันออกไป
** Smart Keyboard สำหรับ iPad Pro มีจำหน่ายในรูปแบบแป้นพิมพ์ภาษาอังกฤษแบบสหรัฐอเมริกา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save