PR News

ทรูคอฟฟี่ เปิดตัว โครงการ “คอรัปชั่น ฉันไม่ขอรับ” inspired by TrueCoffee

บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ร่วมกับสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) องค์กรต่อต้านคอรัปชั่นประเทศไทย ร่วมด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ลงนามความร่วมมือในโครงการ “คอรัปชั่น ฉันไม่ขอรับ”

ทรูคอฟฟี่ จับมือ สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) เปิดตัว โครงการ “คอรัปชั่น ฉันไม่ขอรับ” inspired by TrueCoffee ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ร่วมรณรงค์ต่อต้านการทุจริต

ทรูคอฟฟี่ โดยนายวิรัตน์ เตชะนิรัติศัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ร่วมกับสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) โดยมร.ลุค สตีเวนส์ ผู้ประสานงานองค์การสหประชาชาติประจำประเทศไทย, องค์กรต่อต้านคอรัปชั่นประเทศไทย โดยนายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กร ร่วมด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่น และ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  ลงนามความร่วมมือในโครงการ “คอรัปชั่น ฉันไม่ขอรับ” เพื่อปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ในการรณรงค์ส่งเสริมการต่อต้านการทุจริต  โดยจัดตั้ง โครงการธุรกิจเพื่อสังคมในรูปแบบร้านกาแฟชื่อ “คอรัปชั่น ฉันไม่ขอรับ Inspired by TrueCoffee” สร้างพื้นที่แลกเปลี่ยนแนวความคิดที่สร้างสรรค์ในการแก้ปัญหาในสังคม ทั้งยังช่วยเสริมสร้าง และวางรากฐานให้เยาวชนสามารถเรียนรู้จากสิ่งแวดล้อมจริงในการบริหารจัดการธุรกิจร้านกาแฟด้วยตัวเอง ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เมื่อเร็วๆ นี้

inspired-by-TrueCoffee

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save