PR News

Innergie เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จแบบพกพารุ่นใหม่ ตอบโจทย์คนชอบเดินทางโดยเฉพาะ

Innergie (อินเนอร์จี) เปิดตัวชุดอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบพกพา ที่ออกแบบมาอย่างสวยงาม ใช้งานได้หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปไปจนถึงอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้ในหนึ่งเดียว

Innergie (อินเนอร์จี) หนึ่งในแบรนด์กลุ่มบริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ บริษัทยักษ์ใหญ่และผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก พลิกโฉมการชาร์จพลังงานรูปแบบใหม่ เปิดตัว 3 สุดยอดนวัตกรรมสำหรับชาร์จพลังงานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพา ได้แก่ PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65) WizardTip (วิซาร์ดทิป) และ LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส) โดดเด่นด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพสุดล้ำและดีไซน์ทันสมัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เหมาะสำหรับ นักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อยและต้องการเติมเต็มพลังงานให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ให้พร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ และมั่นใจในความปลอดภัยการใช้งานอย่างสูงสุด

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65)

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65)

อะแดปเตอร์แบบยูนิเวอร์แซลที่สามารถใช้ได้กับโน้ตบุ๊ค เน็ตบุ๊ค อัลตร้าบุ๊ค หลากหลายรุ่นและแบรนด์ชั้นนำ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและเพิ่มความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นด้วยหัวปลั๊กอเนกประสงค์ที่สามารถเปลี่ยนหัวปลั๊กได้หลายรูปแบบเพื่อใช้กับเต้ารับไฟฟ้าได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก ส่วนตัว WizardTip (วิซาร์ดทิป) จะเป็นหัวต่อแบบ USB Charger สำหรับใช้งานคู่กับ PowerGear ICE65 เพื่อการชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน รองรับการชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต กล้องดิจิตอล และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาอื่นๆ

WizardTip (วิซาร์ดทิป) หัวต่อแบบ USB Charger สำหรับใช้งานคู่กับ PowerGear ICE65 เพื่อการชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน

LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส)

LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส)

นำเสนอนวัตกรรมการชาร์จพลังงานอันชาญฉลาด ด้วยดีไซน์อันสวยงามผ่านการออกแบบรูปทรงหยดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอินเนอร์จี อีกทั้งยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาได้พร้อมกันถึง 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทชาร์จทำให้ชาร์จพลังงานได้อย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ และรองรับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาได้หลากหลาย โดยสามารถจ่ายแรงดันไฟได้สูงสุดถึง 2.4 แอมป์ ต่อ 1 ช่อง USB Port พร้อมด้วยความยาวของสายไฟที่สามารถลากต่อได้ยาวถึง 3 เมตร พร้อมสำหรับการชาร์จพลังงานในทุกที่ที่ต้องการ

เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง คุณยังสามารถเลือกใช้ อะแดปเตอร์ PowerGear ICE65 แทนอะแดปเตอร์แปลงไฟที่มาพร้อมกับ LifeHub Plus ได้ ซึ่งนอกจาก จะช่วยประหยัดพื้นที่แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะดวกอย่างเหนือชั้นในการชาร์จแบตเตอรี่โน้ตบุ๊คและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาอื่นๆ ได้พร้อมกันในระหว่างการเดินทาง

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65) WizardTip (วิซาร์ดทิป) และ LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส)

Innergie ใส่ใจทั้งการออกแบบ การใช้งาน และความปลอดภัย

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65) WizardTip (วิซาร์ดทิป) และ LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส) โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหรางดงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของอินเนอร์จี เสริมความคล่องตัวทุกการใช้งาน ตอบสนองตรงใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว  ทั้งนี้ อุปกรณ์ชาร์จพลังงานของอินเนอร์จีไม่ได้มีเพียงแค่ประสิทธิภาพทรงพลัง แต่ยังช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วทันใจ พกพาสะดวก  นอกจากนี้ ด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับประกันคุณภาพจากผู้ผลิต ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก รวมถึงการออกแบบที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน GreenSense และเทคโนโลยี InnerShield ที่มาพร้อมกับ 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าภายในตัวเครื่อง เช่น ระบบป้องกันกระแสไฟเกิน ระบบป้องกันการจ่ายไฟเกิน ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน ระบบป้องกันความร้อนสูงเกิน และระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

innergie2

มร. เจเจ จาง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจพลังงานสำหรับอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่กลุ่มบริษัทเดลต้า กล่าว “ทีมอินเนอร์จีล้วนมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค เราผลิตสินค้าคุณภาพที่จะช่วยเติมเต็มพลังงานให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาต่างๆ ให้พร้อมใช้ในทุกสถานการณ์ มั่นใจตลอดทุกการเดินทาง เราเชื่อมั่นว่านอกจากผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยเสริมความคล่องตัวสะดวกทุกการใช้งานแล้ว จะยังช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์และทางเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการชาร์จพลังงานในอนาคตอีกด้วย”

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดหลักของอินเนอร์จีในเอเชีย การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ในประเทศไทยเป็นการเน้นย้ำถึงความตั้งใจของเราในการนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยี และรูปแบบการใช้งานของสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน” คุณฉัตรชัย เหล่าสันเทียะ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด อินเนอร์จี ประเทศไทย กล่าวเสริม

เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ อินเนอร์จีจัดโปรโมชั่นชุดสุดคุ้ม “Traveler’s Power Pack” โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่นนี้พร้อมกัน จากราคาปกติ 3,770 บาท  เหลือเพียง 2,639 บาท พิเศษเฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น โปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน – 15 พฤษภาคม 2559 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อินเนอร์จี  ดูได้ที่ www.myinnergie.com

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลร้านค้าที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อสอบถามผ่านทางผู้แทนจำหน่ายหลักของอินเนอร์จีในประเทศไทยได้ที่ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี, บจก. โคแอน, บมจ. เอสวีโอเอ และ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย)

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์ 65) WizardTip (วิซาร์ดทิป) และ LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save