PR News

Ini3 เปิดบูธเผย 3 ไฮไลท์เด็ดในงาน Thailand Mobile Expo 2015

ใกล้เข้ามาทุกทีๆ กับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคที่จะถึงนี้ บูธ Ini3 ครั้งนี้ จะมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเด็ดที่มีชื่อว่า i3 Play

ใกล้เข้ามาทุกทีๆ กับงานเกมมือถือที่จัดขึ้นในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยหนึ่งในค่ายใหญ่ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับเหล่าผู้เล่นและบรรดาแฟนเกมมือถือที่มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ Ini3Digital ที่นอกจากจะมีเกมออนไลน์หลายเกมที่ทุกคนรู้จักกันดีแล้วก็ยังมีเกมมือถือที่กำลังได้รับความนิยมสูงในขณะนี้ อย่าง มังกรหยกFrontier อีกด้วย

Ini3ตัวอย่างบูธ Ini3

นอกจากจะมีเกมออนไลน์หลายเกมที่ทุกคนรู้จักกันดียังมีเกมมือถือที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง มังกรหยก Frontierแล้ว ภายในบูธครั้งนี้ก็มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นเด็ดๆ บนมือถือที่มีชื่อว่า i3 Play ทั้งเวอร์ชั่นของ iOS และ Android อีกด้วยค่ะ

ซึ่งภายในแอปพลิเคชั่นจะมีทั้งเกมใหม่ๆ ให้ดาวน์โหลด, ข่าวเกม, กิจกรรมพิเศษ และยังมี Serial Code ของเกมดังมาแจกด้วยการเขย่า แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ หูฟัง Gaming Gear กลับบ้านไปใช้งานกันอีกด้วยค่ะ

unnamedYK0T8T7C

ส่วนแฟนเกม มังกรหยก Frontier บนมือถือ แน่นอนค่ะว่าในงานนี้ก็จะมีไอเทมโค้ดที่เป็นแรร์ไอเทมมาแจกให้กับบรรดาแฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับกันตลอดทั้ง 4 วันเต็มเลยทีเดียว

นอกจากนี้Ini3ยังได้เตรียมกิจกรรมการแข่งขันเอาไว้เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธให้เหล่าจอมยุทธ์ได้มาท้าดวลประลองฝีมือเพื่อชิงความเป็นหนึ่งกันภายในงานด้วย

ini303

อีกหนึ่ง ไฮไลท์เด็ดจากทางIni3 ที่นำมาโชว์ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งนี้ก็คือ การเปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Age Of Warriors มหาบุรุษแห่งอีแลนตร้า เกมมือถือแนว Strategy RPG ที่ พัฒนาโดย ME Corp ประเทศเวียดนาม ซึ่งจะมีให้ทดสอบกันภายในบูธ และอาจจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้คนที่มาร่วมงานได้โหลดกลับไปลองเล่นกันด้วยค่ะ

Ini302

Ini3

วันที่ 1-4 ตุลาคมนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะแฟนเกมของ Ini3 และ มังกรหยก Frontier ไปเจอกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 GAME ZONE ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับประกันว่าทาง Ini3 รับรองว่างานนี้จัดเต็มทั้งของแจกและทั้งไอเทมแน่นอนค่ะ แล้วพบกันนะคะ  

Thailand Mobile Expo 2015

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save