PR News

Infinix เปิดตัวแล้วในไทย เริ่มขาย HOT NOTE X551 บน Lazada 7 ต.ค. นี้

Infinix แบรนด์ดังจากฮ่องกงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในไทยส่ง Hot Note X551 สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม พร้อมแบตฯอึดถึง 4,000 mAh ขายผ่านทาง Lazada วันที่ 7 ต.ค.นี้

Infinix แบรนด์มือถือจากฮ่องกงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ส่ง Hot Note X551 สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม พร้อมแบตฯอึดถึง 4,000 mAh เริ่มขายผ่านทาง Lazada วันที่ 7 ต.ค.นี้

อินฟินิกซ์ ประกาศพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย หลังจากที่ประสบความสำเร็จในตลาดทางฝั่งยุโรป, แอฟริกา และตะวันออกกลาง โดยจะเริ่มเปิดขายสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในประเทศไทยคือ Hot Note X551 ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเน้นในเรื่องของการใช้งานต่อรอบชาร์จได้นานถึง 2 วัน และย่นเวลาการชาร์จให้เร็วขึ้นกว่าปกติถึง 3 เท่า โดยจะเปิดขายผ่านทางพันธมิตอย่าง Lazada ประเทศไทยแบบ Exclusive ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่ www.lazada.co.th/infinix-hot-note/ ในราคาเพียงแค่ 4,190 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ สีเทาและสีทอง

สำหรับอินฟินิกซ์ถือเป็นบริษัททางเทคโนโลยีจากฮ่องกงที่มีความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยบริษัทได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2552 มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีศูนย์ดีไซน์อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศสและเซียงไฮ้ ประเทศจีน การเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้ อินฟินิกซืได้เลือกใช้ช่องทางการขายผ่าน Lazada เพราะเล็งเห็นถึงความสำคัญของอีคอมเมิร์ซ ที่จะช่วยให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ไม่สูงมากและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง

infinix-hot-note

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Infinix Hot Note X551

  • หน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD 720 x 1280
  • แบตเตอรี่แบบลิเทียม-โพลิเมอร์ ความจุถึง 4,000 mAh ที่ทำให้สามารถใช้งานได้ถึง 2 วันเต็ม โดยที่สามารถใช้สนทนาได้นานถึง 21 ชั่วโมง, ดูวิดีโอได้นาน 8 ชั่วโมง, ฟังเพลงได้ 40 ชั่วโมง รวมถึงการใช้งานด้านอินเทอร์เนตได้นาน 6.3 ชั่วโมง
  • ชาร์จแบตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถย่นระยะเวลาการชาร์จได้เร็วกว่ามือถือทั่วไปถึง 3 เท่า โดยชาร์จแบตได้เต็ม 75% ในเวลาเพียงแค่ 55 นาที และการชาร์จเพียง 20 นาที ก็สามารถใช้งานต่อได้นานถึง 7 ชั่วโมง
  • ชิปประมวลผล 1.4 GHz Octa-core RAM 2GB และหน่วยความจำภายใน 16GB
  • รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิม 3G 900/2100 (AIS)
  • กล้องด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ภาพ OV8865 เพิ่มประสิทธิภาพของ Dynamic View มากขึ้นถึง 5% และเพิ่มความคมชัดในการถ่ายภาพในเวลากลางคืนได้ถึง 50%
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่สามารถเก็บภาพได้มุมกว้าง 75 องศา ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้มุมมองที่กว้างขึ้น
  • สินค้ารับประกันเป็นเวลา 1 ปีผ่านทาง SIS 8 สาขาทั่วประเทศ

Infinix ได้พัฒนาตัว Hot Note X551 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก เน้นเป็นพิเศษเรื่องของแบตเตอรี่ที่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนใช้สมาร์ทโฟน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านทาง Lazada ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ในราคา 4,190 บาท

>> อ่านรีวิว ได้ที่นี่ <<

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save