PR News

Infinix ประกาศยืนหนึ่งเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน ตั้งเป้าโต 100% ในปีนี้

Infinix ประกาศยืนหนึ่งเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน ครองใจเจนใหม่ด้วยฟังก์ชั่นล้ำและแบตอึด คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า พร้อมโปรเน็ตดูทรูไอดีฟรีตลอดปี

Infinix สมาร์ทโฟนอินเตอร์แบรนด์ ประกาศยืนหนึ่งเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน ครองใจเจนใหม่ที่ชื่นชอบการดูหนังฟังเพลงออนไลน์ด้วยฟังก์ชั่นล้ำและแบตอึด คุณภาพดีและราคาสบายกระเป๋า พร้อมกับโปรโมชั่นฟรีเน็ตดูทรูไอดี จำนวน 600 GB มูลค่า 2,700 บาท ฟรีตลอดปี ตั้งเป้าเติบโต 100% ปูพรมทั่วประเทศไทยในปี 2562 นี้

คุณจุลลดา ทรัพย์สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์

นางสาวจุลลดา ทรัพย์สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ เปิดเผยถึง แนวทางการทำตลาดและตั้งเป้ายอดจำหน่ายของ อินฟินิกซ์ สมาร์ทโฟน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ และรูปแบบกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของ Infinix ในปี 2562 โดยวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการตลาดที่แตกต่าง เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเอนเทอร์เทนเมนต์โฟน ชูจุดขายเน้นฟังก์ชั่นเด่นของอินฟินิกซ์ ที่ตอบสนองความต้องการใช้สมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนแปลงไปในการดูหนัง ละคร กีฬา ซีรี่ส์ MV และรายการต่างๆ ออนไลน์บนสมาร์ทโฟน โดยปริมาณของการโหลดเอนเทอร์เทนเมนต์ แอพพลิเคชั่นได้พุ่งขึ้นสูงมาก เพราะในปีที่ผ่านมามี  youtuber ผลิตรายการที่น่าสนใจต่างๆออกมาอย่างมากมาย

 

“โดยอินฟินิกซ์ทุกรุ่นมีซิกเนเจอร์คือ เน้นจอใหญ่คุณภาพความละเอียดสูงในระดับ HD และ Full HD พร้อมสุดยอดพลังเสียงไดเรคสเตอริโอ ที่เพิ่มอรรถรสในการชม ได้ฟินสุดๆ และยังชมได้ต่อเนื่องยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,000 มิลลิแอมป์ขึ้นไป ที่ทำให้ใช้งานได้นานตลอดวัน และดีไซน์สุดหรูด้วยแมททีเรียลระดับพรีเมียม พร้อมโปรโมชั่นรับฟรีเน็ต ดูทรูไอดี    เพื่อเชียร์บอลดัง   ดูหนังฟังเพลงและช่องทีวีออนไลน์ ได้อย่างจุใจ นาน 12 เดือน  จำนวน 600 GB มูลค่า 2,700 บาท และโปรโมชั่นถาวรที่ไม่เหมือนใครคือ ฟรีประกันจอแตกทุกรุ่น นาน 1 ปี”

 

โดยในปี 2562 นี้จะมีผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ถึง 6-8 รุ่น ครอบคลุมความต้องการในทุกเซกเมนต์ ทั้ง S-Series, Smart-Series, Hot-Series และ  Note-Series ในระดับราคา 2,000 – 8,000 บาท  โดยเน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มีฐานลูกค้ากว้างที่สุดในช่วงราคา 2,000-4,000 ซึ่งเป็นช่องว่างในการทำตลาดสมาร์ทโฟน ในปัจจุบัน โดย Infinix ได้ครองใจกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มนี้อย่างเหนี่ยวแน่น และรุ่นเรือธงอีก 1-2 รุ่น ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการแรมระดับสูง และรุ่นที่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา โดยตั้งเป้ายอดจำหน่าย 400,000 เครื่องทั่วประเทศ ตั้งเป้าหมายเติบโต 100 เปอร์เซ็นต์จากปีที่ผ่านมา

Infinix

“ในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ Infinix Smart 3 Plus  ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ที่มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ถึง 6.2 นิ้ว แบบดร็อปน็อช (หยดน้ำ) ที่ถือเป็นอาวุธสำคัญ และอินฟินิกซ์ S4 ที่มาพร้อมกับความสุดยอดของกล้องหน้า ที่เป็นเอกลักษณ์ของ S-Series ขนาด 32 ล้านพิกเซล รวมถึงกล้องหลังถึง 3 ตัว การใช้ AI ในการประมวลผลและปรับแต่งให้การถ่ายภาพง่ายและสวยงามมากยิ่งขึ้น รวมถึง Ram ที่ให้มามากถึง 6 GB ตอบสนองการใช้งานแบบ Multitasking การใช้งาน 2 หน้าจอ รวมไปถึงการเล่นเกม ก็จะทำให้เราสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการในการใช้งานในระดับสูง ในราคาที่จับต้องได้ง่าย  อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่นฟรีประกันจอแตก 1 ปีสำหรับทุกรุ่น ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์และภาพจดจำของผู้บริโภค การอำนวยความสะดวกด้วยบริการ รับ-ส่งเข้าศูนย์บริการฟรีถึงบ้าน และการรันตีคุณภาพงานที่จัดส่งคืนได้ภายใน 7 วัน”

ในด้านการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ ได้วางกลยุทธ์แบบป่าล้อมเมือง โดยได้แต่งตั้งให้ บริษัท เทเลทัช จำกัด ซึ่งคร่ำหวอดในตลาดมือถือมามากกว่า 20 ปีและมีระบบการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และแม่นยำ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายอินฟินิกซ์ในประเทศไทย โดยปัจจุบันสามารถเปิดจุดจำหน่ายได้แล้วกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ และตั้งเป้าขยายที่ 4,000 แห่ง ในปี 2562

“สำหรับแผนการตลาดในปี 2562 นี้ได้วางงบประมาณไว้ 50 ล้านบาท เพื่อครอบคลุมกิจกรรมการตลาดอย่างครบวงจร ทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ อีเว้นท์ สื่อออนไลน์  โซเชียลมีเดีย รวมถึงรายการส่งเสริมการขายเต็มรูปแบบ โดยมีสื่อทีวีดิจิตอลช่องเวิร์คพอยท์ ในการโปรโมทแบรนด์อินฟินิกซ์ในปีนี้อีกด้วย”

 

ทั้งนี้ อินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ สมาร์ทโฟน  ได้เข้ามาทำตลาดในไทยตั้งแต่ปี 2560 โดยประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นอย่างมาก ด้วยการนำเสนอสินค้าที่เน้นการตอบโจทย์ความต้องการสมาร์ทโฟน จอใหญ่ แบตอึด คุณภาพดี และเสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่สะดวกและรวดเร็ว พร้อมกับเคมเปญฟรีประกันจอแตกที่เป็นจุดขายหลัก จึงได้รับความไว้วางใจจากตัวแทนจำหน่าย และลูกค้าอย่างรวดเร็ว  และด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งยังจับมือกับพันธมิตร อาทิ ทรูมูฟเอช เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อินฟินิกซ์ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-0363499 หรือติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ บริษัท เทเลทัช จำกัด โทร. 02-369-2500

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save