PR News

Idol Expo#2 การกลับมาของมหกรรมงานรวมวงไอดอลไทยมากที่สุด!!!

idol expo part 2 let is continue may 2019

จะกลับมาร้อนเป็นไฟอีกครั้งกับ “Idol Expo#2 – Let’s Continue..” ครั้งนี้ก็ยังมีวงไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแสดง จัดกิจกรรม และพบปะกับเหล่าแฟนคลับกันมากมาย วันที่ วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 นี้ ณ Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 BITEC บางนา

วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 นี้ BITEC Bangkok International Trade & Exhibition Centre ไบเทค บางนา จะกลับมาร้อนเป็นไฟอีกครั้ง ด้วยปรากฏการณ์ความประทับใจที่ยังคงไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อครั้ง “Idol Expo 2019” ที่วงไอดอลไทยจานวนมากได้มาร่วมปรากฏตัวในงานเดียวกัน อันเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

idol expo part 2 let is continue may 2019

Idol Expo#2 – Let’s Continue ณ ไบเทค บางนา 

สำหรับ “Idol Expo#2 – Let’s Continue..” ครั้งนี้ก็ยังมีวงไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแสดง จัดกิจกรรม และพบปะกับเหล่าแฟนคลับกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sweat16!, Someiyoshino51 (SY51), Akira Kuro, Bite Me, Cm Cafe, Happy Tails, Secrect12, Lemonade ไปจนถึงวงไอดอลที่มาร่วมงาน “Idol Expo” เป็นครั้งแรก อาทิ ChoNe-Bi, Black Dolls, The Shit, Taste of Love, ReSweet Music Label, Black Forest และวงดูโอ Moonlight ที่มีนักร้องสาวเสียงสวยคือ “ซินซิน” อดีตเมมเบอร์รุ่นหนึ่งของวง BNK48 ฯลฯ

idol expo part 2 let is continue may 2019

โดยแต่ละวงต่างก็เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการถ่ายเชกิ กิจกรรม Group Shot ไปจนถึงการเปิดตัวของที่ระลึกแบบใหม่ของหลายวง ซึ่งเตรียมสัมผัสกับความพิเศษที่ว่านี้ได้จากบูธของไอดอลแต่ละวงได้เลย

นอกจากนั้นก็เตรียมพบการแสดงสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ โชว์เดบิวต์ของวง FMA, Black Dolls, Lemonade ขณะที่หลายวงก็จะมีการเปิดตัวซิงเกิลใหม่เป็นครั้งแรกในโลก อาทิ ครั้งแรกกับเพลง “หมุนไปหมุนมา (Kuru Kuru Karafuru Everyday)” ของ Sweat16! รวมถึง SY51 ที่จะมาเปิดตัวซิงเกิลพิเศษที่นี่!

ขณะที่มีบางวงก็เตรียมเซอร์ไพรส์เอาไว้ให้กับทั้งสำหรับผู้ที่มาร่วมงานและเมมเบอร์ของวง ซึ่งก็คงต้องหาคำตอบกันในงาน “Idol Expo#2” กันว่าจะเป็นวงไหนกันบ้าง

รวมทั้งเตรียมพบกับการแสดงครั้งสุดท้ายสำหรับเวที “Idol Expo” ของ 7th Sense วงไอดอลที่กาลังจะเหลือเพียงความทรงจาแห่งความประทับใจ ได้มาร่วมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนคลับอีกครั้ง

นอกจากนั้นยังอัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุก ๆ อย่างเกมชิงของรางวัลจากมือไอดอล และกิจกรรมร่วมสนุกบนเวทีอีกมากมาย ตลอดระยะเวลา 4 วัน ตั้งแต่ 11.00-20.00 น. โดยเข้าร่วมงานได้ฟรี!!!

idol expo part 2 let is continue may 2019

ติดตามรายละเอียดและอัพเดตตารางกิจกรรมกับการแสดงเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ IdolExpo และ IdolMaster

มาร่วมรันวงการไอดอลกันในงาน “Idol Expo#2 – Let’s Continue..” วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 นี้ ณ Common Area บริเวณด้านหน้าฮอลล์ 98 BITEC บางนา

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save