PR News

ไฮยาซอง เปิดตัวสมาร์ทโฟน Hyasong Z1 และแท็บเล็ต Hyasong T1 เทคโนโลยีโดนใจ

HYASONG (ไฮยาซอง) International Electronics Brand แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ที่พัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากนานาประเทศทั้งยุโรปและเอเชีย

ไฮยาซอง แตกไลน์ธุรกิจ จับตลาดสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เปิดตัวสมาร์ทโฟน Hyasong Z1 และแท็บเล็ต  Hyasong T1  เทคโนโลยีโดนใจ ในราคาสบายกระเป๋า

HYASONG (ไฮยาซอง) International Electronics Brand แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ที่พัฒนาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากนานาประเทศทั้งยุโรปและเอเชีย ประสบความสำเร็จจากการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Small Appliances), ทีวี และเครื่องเสียง ล่าสุด เดินหน้ารุกตลาดใหม่ที่กำลังมาแรง ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีโดนใจคนรุ่นใหม่ ในราคาสบายกระเป๋า

  • Hyasong Z1 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ขนาด 5.5 นิ้ว พร้อมความละเอียดคมชัดระดับ HD เร็วและแรงด้วยชิปประมวลผล OctaCore1.7 GHz   มาพร้อมกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และเอาใจคนชอบถ่ายภาพ selfie ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล หน่วยความจำในตัวเครื่อง 16GB สามารถขยายความจุได้สูงสุดถึง 32GB  ด้วยระบบปฎิบัติการ Android 4.4 kitkat  ล่าสุด
  • Hyasong T1แท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ขนาด 7.85 นิ้ว พร้อมความละเอียดคมชัด 1240 x  768 พิกเซล เร็วและแรงด้วยชิปประมวลผล Quad Core 1.2 GHz โดยแท็บเล็ต T1 ยังสามารถใช้เป็นโทรศัพท์ได้ สนุกกับการถ่ายภาพด้วยความละเอียดกล้อง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิเซก หน่วยความจำในตัวเครื่อง 8GB สามารถขยายความจุได้สูงสุดถึง 32GB ด้วยระบบปฎิบัติการ Android 4.4 kitkat ล่าสุด  

Hyasong Z1 และ Hyasong T1 วางจำหน่ายแล้วที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตกว่า 160 สาขาทั่วประเทศไทย พิเศษสุด โปรโมชั่นในเดือนตุลาคมนี้

  • Z1 จากปกติ 7,990 บาท เหลือ  6,590 บาท
  • T1 จากปกติ 5,990 บาท เหลือ  4,990 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม       บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกค้าส่งในนามของ “เทสโก้ โลตัส”

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save