PR News

สมาร์ทโฟนสุดคุ้มสำหรับคอเกมต้องเป็นอย่างไร ทำไมต้อง HUAWEI Y7a ตัวจริงที่เกมเมอร์ต้องมี!

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ ราคาเบาๆ ที่มาพร้อมสเปกอัดแน่นเพื่อสายเกมแล้วละก็ บอกเลยว่าจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากสมาร์ทโฟนน้องใหม่ตระกูล Y series รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Y7a แบตอึด จุใจ

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนเจ๋งๆ ราคาเบาๆ ที่มาพร้อมสเปกอัดแน่นเพื่อสายเกมแล้วละก็ บอกเลยว่าจะเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากสมาร์ทโฟนน้องใหม่ตระกูล Y series รุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Y7a แบตอึด จุใจ หน้าจอใหญ่เต็มตา คมชัดถึงใจ แบตใหญ่ไร้กังวลทั้งยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว พร้อมหน่วยประมวลผล CPU และ GPU ที่เป็นเลิศ เล่นเกมสนุกถึงใจในราคาเพียง 5,999 บาทเท่านั้น เรามาเจาะลึกกันดีกว่าว่าทำไมสมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นนี้ จะมาเป็นหนึ่งในใจเหล่าเกมเมอร์ได้

จอใหญ่เต็มตา ภาพคมชัดถึงใจ เพิ่มโอกาสในการมองเห็นคู่ต่อสู้ชัดเจน
นอกจากประเด็นความแรงของเครื่องแล้ว หน้าจอที่ใหญ่ชัด ถือเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญในการเลือกมือถือเพื่อเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ซึ่ง HUAWEI Y7a น้องใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมหน้าจอใหญ่ตรึงตาตรึงใจถึง 6.67 นิ้ว HUAWEI Ultra FullView Display ความคมชัดระดับ 2400 x 1080 พิกเซล การันตีว่ามีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนในกลุ่มราคาเดียวกัน ทำให้เหล่าเกมเมอร์เล่นเกมโปรดได้มันส์เหนือใคร เพราะหน้าจอที่ใหญ่และคมชัด ถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการมองเห็นทุกแอคชั่นที่เกิดขึ้นในเกม ครบทุกองค์ประกอบได้แบบไม่ต้องเพ่งสายตา ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มเด็ด หรือคู่ต่อสู้ ก็ทำให้ผู้เล่น มีสิทธิ์ชนะในสังเวียนการต่อสู้ได้มากกว่า

แบตอึดถึงใจพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว จะเล่นยาวๆ แค่ไหนก็ไร้กังวล
ถึงจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แต่บอกเลยว่าแบตเตอรี่ที่ให้มาไม่ได้เล็กตามรุ่น เพราะ HUAWEI Y7a มาพร้อมกับแบตเตอรี่จัดเต็ม ความจุ 5000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 22.5W HUAWEI SuperCharge หมดกังวลปัญหาแบตหมดเร็ว จะเล่นเกมนานแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่มีขาดตอน เพราะนอกจากแบตใหญ่จุใจแล้ว ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไวที่ชาร์จเพียงแค่ 10 นาที ก็สามารถดูหนังแบบออฟไลน์ได้ยาวๆ ถึง 2 ชั่วโมง หรือหากแบตเหลือต่ำกว่า 20% ก็ยังสามารถเล่นเกมได้อีกหลายรอบจนลืมไปเลยว่าแบตใกล้จะหมด

เล่นเกมลื่นปรื้ด เฟรมเรทนิ่งกว่าเดิมด้วย GPU Turbo
สเปกที่ดูจะโดนใจบรรดาเกมเมอร์ที่สุดคงหนีไม่พ้นสมรรถนะในการเล่นเกมเพราะ HUAWEI Y7a เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้เหนือขึ้นไปอีกขั้นด้วย AppAssistant เพียงเข้าไปตั้งค่าการใช้งาน Game Space เพื่อป้องกันการรบกวนของแอปพลิเคชันและการแจ้งเตือนต่างๆ ขณะเล่นเกม ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่ใช้ HUAWEI Y7a ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไหลลื่นไร้ปัญหาภาพสะดุดหรือภาพกระตุกให้หงุดหงิดใจ และยังมี GPU Turbo ที่ช่วยเร่งประสิทธิภาพการประมวลผลการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้นอัตโนมัติ และก็ไม่หวั่นเรื่องแบตจะหมดเร็ว เพราะนอกจากแบตเตอรี่ที่ใหญ่จุกแล้ว HUAWEI Y7a ยังมาพร้อมกับโหมดประหยัดพลังงานขั้นสูงที่ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ระหว่างเล่นเกมเสริมมากับเครื่องด้วย

ดาวน์โหลดเกมยอดฮิตทั่วโลกได้ง่ายๆ ผ่าน AppGallery และ Petal Search
เกมโปรดอย่างเช่น Free Fire หรือเกมยอดฮิตเกมอื่นๆ ก็สามารถโหลดลงเครื่อง HUAWEI Y7a ได้ทุกเกมผ่าน AppGallery และ Petal Search ซึ่งติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องได้ง่ายๆ เพียงแค่เปิด AppGallery พิมพ์ชื่อเกมที่ต้องการโหลดและกดติดตั้งลงบนเครื่องเท่านี้ก็สามารถเล่นเกมได้

สำหรับวิดเจ็ตอัจฉริยะ Petal Search สามารถโหลดเกมอื่นๆ ได้เช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็น ROV และเกมอื่นๆ ที่เป็นที่นิยม แค่พิมพ์ชื่อเกมที่ต้องการโหลดและกดติดตั้งลงบนเครื่องก็เป็นอันเสร็จ ส่วนการอัปเดตแอปพลิเคชันเกมก็ทำได้ง่ายๆ เช่นกัน เพียงแค่เปิด Petal Search แล้วไปที่ “ฉัน” บริเวณมุมขวาล่าง เลือกการดาวน์โหลด และไปที่การอัปเดต แค่นี้ก็สามารถอัปเดตแอปพลิเคชันเกมที่ต้องการได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ทั้งยังไร้กังวลเรื่องความจุ เพราะ HUAWEI Y7a มาพร้อมกับหน่วยความจำ RAM 4GB และ ROM 128GB โหลดทุกเกมโปรดเก็บไว้ในเครื่องได้สบายๆ

ครบทุกฟังก์ชันเพื่อเซียนเกม ในราคาต่ำกว่า 6,000 บาท
ไม่ว่าจะจอใหญ่เต็มตา ภาพคมชัดทะลุจอ แบตใหญ่ถึงใจ หรือฟังก์ชันเสริมอื่นๆ อีกมากมายเพื่อการเล่นเกมก็มีครบใน HUAWEI Y7a ที่วางจำหน่ายในราคาเพียง 5,999 บาทเท่านั้น ถือเป็นสมาร์ทโฟนมากฟังก์ชัน สเปกครบ สุดคุ้มที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการระดับเรือธง EMUI10.1 บนระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่มีลูกเล่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้เหล่าเกมเมอร์แบบนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชันสแกนนิ้วด้านข้างที่สามารถสั่งการทำงานบนมือถือได้หลายคำสั่ง เช่น สามารถ Screenshot หน้าจอโดยใช้ข้อนิ้วมือเคาะที่หน้าจอ 2 ครั้ง หรือใช้ข้อนิ้วมือวาดเป็นตัว S ก็สามารถ Screenshot หน้าจอแบบลากยาวลงมาได้เต็มทั้งหน้า หรือหากอยากเปิดใช้งานแอปพลิเคชันหลายๆ หน้าจอในเวลาเดียวกันก็ทำได้หมด พูดได้เต็มปากว่า HUAWEI Y7a รุ่นนี้ ตอบโจทย์ในทุกๆ ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ในราคาย่อมเยาจริงๆ

HUAWEI Y7a ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ Crush Green, Midnight Black และ Blush Gold พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดยสามารถซื้อได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศรวมถึงหัวเว่ยสโตร์ออนไลน์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI Y7a ได้ที่ https://bit.ly/2UwTzY8

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save