PR News

HUAWEI จัดเต็มด้วย TWS ที่เติมเต็มทุกสไตล์และกิจกรรม ให้ทุกลุคเพอร์เฟกต์ได้กับ HUAWEI FreeLace Pro, HUAWEI FreeBuds Studio, และ HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II

จะมีอะไรที่เริ่มต้นวันได้ดีไปกว่าการเป็นตัวของตัวเอง หลังตื่นนอนคุณจะรู้ได้เลยว่าวันนี้จะต้องเป็น “กู๊ดเดย์” ถ้าได้ใส่เสื้อผ้าที่มั่นใจ รองเท้าคู่โปรด และแอสเซสเซอรี่ที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสวยงาม

จะมีอะไรที่เริ่มต้นวันได้ดีไปกว่าการเป็นตัวของตัวเอง หลังตื่นนอนคุณจะรู้ได้เลยว่าวันนี้จะต้องเป็น “กู๊ดเดย์” ถ้าได้ใส่เสื้อผ้าที่มั่นใจ รองเท้าคู่โปรด และแอสเซสเซอรี่ที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสวยงาม และแน่นอนว่าในวันนั้นจะสามารถดีขึ้นไปได้อีกถ้าเพิ่มเสียงความบันเทิงอย่างเสียงดนตรีเข้าไป เพิ่มพลังใจได้ทั้งตอนเริ่มและระหว่างวันแค่ได้ฟังเพลงของศิลปินที่คุณรัก ไอเท็มที่จะมาเติมเต็มความต้องการนี้ได้ก็คือหูฟังไร้สาย หรือ True Wireless Stereo (TWS) ที่สามารถสวมใส่ติดตัวได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งนอกจากจะต้องให้เสียงคุณภาพแล้วฟีเจอร์ต่างๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน และถ้าจะเพิ่มจนถึงขั้น “เพอร์เฟกต์” ดีไซน์จะต้องเข้ากันได้ดีกับลุคที่คุณมั่นใจด้วย วันนี้เราจึงนำตัวอย่าง 3 ลุค 3 สไตล์ที่จะมาเสริมความมั่นใจและเติมเต็มความบันเทิงด้วยเสียงดนตรีจาก 2 หูฟังไร้สาย และ 1 แว่นอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัวที่นอกจากจะอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพในการให้เสียงยังมากับพร้อมดีไซน์และสีสันที่สวยงาม พรีเมียม ตอบโจทย์ให้กับทุกกิจกรรมของชีวิต

เพิ่มลูกเล่นให้วันชิลๆ ด้วยหูฟังแบบเฮดเซ็ตดีไซน์พรีเมียม HUAWEI FreeBuds Studio ที่เปลี่ยนลุค casual วันหยุดให้ดูมีอะไร
วันสบายๆ ที่คุณอาจจะเลือกหยิบเสื้อยืดสวมทับด้วยแจ็คเก็ตและยีนส์ตัวเก่ง ไปพบปะสังสรรค์ หรือฮอปงานนิทรรศการ ไปจนถึงเทศกาลต่างๆ แล้วอยากเติมซาวด์ดนตรีเป็นแบ็คกราวด์ให้กับชีวิต หูฟังแบบเฮดเซ็ตเป็นอีกทางเลือกที่นอกจากจะทำให้คุณโฟกัสกับดนตรีได้อย่างไร้การรบกวนจากเสียงภายนอกแล้ว ยังช่วยคอมพลีทลุค casual ให้ไม่ดูเรียบจนเกินไป HUAWEI FreeBuds Studio เฮดเซ็ตแบบไร้สายตัวแรกจากหัวเว่ย จัดเต็มเรื่องคุณภาพเสียงด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 40 มม. รองรับความถี่เสียงได้กว้างตั้งแต่ 4 – 48,000 เฮิร์ตซ์ ให้โน้ตเสียงที่แม่นยำด้วยชิปอัจฉริยะ premium audio codec chip พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนภายนอก Active Noise Cancellation ที่อัปเกรด รวมกับเสารับสัญญาณแบบคู่ (Dual Antennas) ทำให้ทุกการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ รวดเร็วและเสถียร รองรับการเชื่อมต่อพร้อมกัน 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ในวันหยุดพักผ่อนที่คุณอาจจะไม่ต้องการหยิบจับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเช็คบ่อยๆ หูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ก็มาพร้อม smart control ที่สามารถควบคุม ปรับระดับเสียง หรือเปลี่ยนโหมด ได้ด้วยการสัมผัสที่ตัวหูฟังเลย และด้วยดีไซน์และสีที่วางจำหน่ายทำให้ HUAWEI FreeBuds Studio เสริมบุคลิกให้กับผู้ใช้ ไม่ให้ดู casual เกินไป ด้วยสี Black ที่เรียบเท่ และ Gold ที่โก้หรู

เพิ่มบีทที่สนุกให้กับลุคสปอร์ตด้วย HUAWEI FreeLace Pro หูฟังที่มาพร้อมสายคล้องดีไซน์เก๋สวมใส่สบาย ฟีเจอร์ครบจบสำหรับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
ในวันที่ต้องทำกิจกรรมสุดแอคทีฟเคลื่อนไหวร่างกายบ่อยๆ อย่างการทำงานนอกสถานที่ ไปท่องเที่ยวกลางแจ้ง หรือออกกำลังกาย คนส่วนใหญ่มักจะต้องการดนตรีจังหวะเร้าใจเพื่อช่วยเรียกพลังและทำให้เราโฟกัสกับกิจกรรมนั้นๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีเอเนอร์จีตก หนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยๆ คือหูฟังแบบไร้สายถ้าเป็นตัวเล็กๆ ก็มีความเสี่ยงที่จะหลุดร่วงหาย เวลาที่ไม่ได้ใส่เคสไว้ หรือถ้าเป็นหูฟังใหญ่ๆ แบบเฮดเซ็ตก็อาจจะไม่คล่องตัว หูฟัง HUAWEI FreeLace Pro ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ด้วยการเป็น TWS ที่มีสายคล้องคอ จึงสะดวกต่อการใช้ในกิจกรรมแอคทีฟต่างๆ หากต้องถอดหูฟังก็ไม่ต้องกลัวหาย ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีด้วยวัสดุที่ทนทาน มีความยืดหยุ่นและไม่ระคายเคืองผิว (โลหะผสมนิกเกิลไทเทเนียมและซิลิโคนเหลว) จึงสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน ที่เจ๋งคือแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องตลอดทั้งวันได้ยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง อยากได้ background music ตอนไหนก็หยิบขึ้นมาฟังได้ทันทีแบบไม่ต้องห่วงว่าแบตจะหมด และเมื่อจะชาร์จก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ปลายสายที่เป็น USB-C เสียบกับอุปกรณ์อื่น ฟีเจอร์การทำงานก็ครบครัน สามารถตัดเสียงรบกวนได้ด้วยโหมด Active Noise Cancellation มาพร้อม 2 ตัวให้เสียงผู้ใช้คมชัดถึงปลายสายเมื่อโทรศัพท์ อำนวยความสะดวกให้วันแอคทีฟ ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair รองรับการเชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ใช้งานลื่นไหลและเสถียรยิ่งกว่าเดิม หรือจะสลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยฟังก์ชัน Quick Switch* มีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วย Graphite Black สีดำเรียบเท่ สำหรับวันที่ต้องการความดุดันเคร่งขรึม Dawn White สีขาวครีมที่เข้าได้กับทุกชุด ดูดีแบบคลาสสิก หรือ Spruce Green สีเขียวต้นสนที่ให้อารมณ์สนุกเติมเอเนอร์จีได้ทันทีที่เห็น

*หมายเหตุ: สำหรับเทคโนโลยี HUAWEI HiPair และฟังก์ชัน Quick Switch ใน HUAWEI FreeLace Pro สามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10.0 ขึ้นไปเท่านั้น

เฉิดฉายกับไอเท็มที่ล้ำและคอมพลีทลุคได้ง่ายๆ ด้วยแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II
มาถึงลุคสุดท้าย ที่ต้องการความแกลม (Glamourous) อย่างการไปบาร์ที่กำลัง happening ไปปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนหรือออกงาน แว่นตาเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีทลุคได้เป็นอย่างดี ทั้งแว่นแบบสายตาและแว่นกันแดด HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II แว่นตาอัจฉริยะที่เราเอาดีไซน์แบบพรีเมียมของแบรนด์ GENTLE MONSTER จากประเทศเกาหลีใต้และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากหัวเว่ยที่มาเป็นรุ่นที่สองแล้ว มาพร้อมน้ำหนักที่เบาลงและการปรับปรุงวัสดุที่ใช้ให้อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ทำให้ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้จริง คีพลุคได้ตลอดงานไม่ต้องคอยถอดเก็บ ในส่วนของเรื่องเสียงนั้นก็อัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีระบบเสียงแบบ Inverse Acoustic ที่ทำให้เสียงไม่เล็ดลอดออกมาข้างนอก คนที่อยู่ห่างไปราว 1 – 2 ช่วงแขน ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้แม้อยู่ในงาน และด้วยแบตเตอรี่ที่ดีกว่าเดิมทำให้ใช้งานได้นานกว่ารุ่นแรกถึง 40% ฟังเพลงต่อเนื่องนานได้ถึง 5 ชั่วโมง HUAWEI x GENTLE MONSTER Eyewear II มาพร้อมกันถึง 3 ดีไซน์ ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลุคที่แตกต่างได้อย่างเหมาะสม ได้แก่ SMART MYMA แว่นกันแดดสุดชิคเหมาะสำหรับคาเฟ่ฮอปปิ้งหรือการออกทริป ไปทะเลเก๋ๆ SMART KUBO แว่นสายตาดีไซน์กรอบเต็มเลนส์ ที่ให้อารมณ์ฮิปสเตอร์ และ SMART HAVANA แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์ ที่เหมาะสำหรับการใส่ในทุกวันๆ เรียกได้ว่าเสริมทั้งอินเนอร์ด้วยเสียงเพลงและคอมพลีทลุคด้วยความแกลมของดีไซน์จากแบรนด์ชั้นนำ

เรียกได้ว่าเปลี่ยนคำจำกัดความของหูฟังไปเลย เพราะนอกจากจะมากับความสามารถด้านเสียงแบบจัดเต็มแล้ว ยังสามารถเป็นอีกไอเท็มในการแสดงความเป็นตัวตนของผู้ใช้ออกมาได้อย่างดี เหมาะกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ในทุกลุค ไม่ว่าจะลุคชิลๆ สำหรับวันสบายๆ ที่ต้องการโดดเด่นด้วย key piece ชิ้นเด็ด หรือจะเป็นวันที่ตารางแน่นและต้องการความคล่องตัว ไปจนถึงวันที่ต้องการเรียบหรูเป็นทางการ HUAWEI FreeBuds Studio วางจำหน่ายแล้วทั้ง 2 สี ในราคา 9,990 บาท HUAWEI FreeLace Pro ทั้ง 3 สีก็วางจำหน่ายแล้วในราคา 2,999 บาท และ HUAWEI x GENTLEMONSTER Eyewear II ทั้ง 3 ดีไซน์ก็สามารถจับจองได้แล้วในราคา 13,990 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่เป็นแว่นสายตา ทุกการซื้อจะได้รับ voucher ส่วนลด 50% สำหรับการเปลี่ยนเลนส์ที่แว่นท็อปเจริญทุกสาขา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อได้ที่ หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์, HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ดังนี้: 

HUAWEI FreeBuds Studio 
HUAWEI FreeLace Pro 
HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save