PR News

HUAWEI Service ครบวงจรแห่งใหม่ที่ True Digital Park ฉลองเปิดสาขาใหม่ สิทธิ์เปลี่ยนแบตในราคา 599 บาท

HUAWEI Service ครบวงจรแห่งใหม่ที่ True Digital Park

HUAWEI Service ครบวงจรแห่งใหม่ที่ True Digital Park พร้อมให้บริการลูกค้า 16 กันยายนเป็นต้นไป ฉลองเปิดสาขาใหม่ สิทธิ์เปลี่ยนแบตในราคา 599 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมเปิดศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรแห่งใหม่ หรือ MSC (Multiple Service Center) ณ ชั้น 6 True Digital Park

HUAWEI Service ที่ True Digital Park

โดยศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรแห่งนี้ จะให้บริการรับซ่อมผลิตภัณฑ์ รวมถึงจำหน่ายอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาด้านการใช้งานผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย โดยลูกค้าจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์การให้บริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความสะดวกสบาย

HUAWEI Service ที่ True Digital Park

ลูกค้าและผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หัวเว่ยสามารถสัมผัสประสบการณ์การให้บริการแบบพรีเมียม ได้ที่ ชั้น 6 ทรู ดิจิตอล พาร์ค สุขุมวิท 101 ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนนี้เป็นต้นไป

HUAWEI Service ที่ True Digital Park

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดศูนย์ฯ แห่งใหม่ หัวเว่ยได้ มอบสิทธิพิเศษ อาทิ ฟรีค่าแรงสำหรับการให้บริการซ่อมเครื่องนอกประกัน, ฟรีการให้บริการบำรุงรักษาเครื่อง (จำกัดสิทธิ์ 1 ครั้งต่อเครื่อง) และสิทธิการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในราคาพิเศษเพียง 799 บาทหรือ 599 บาท (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

รวมถึงกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ เช่น การร่วมสนุกถ่ายรูปปริ้นท์ภาพฟรีพร้อมกรอบรูปกระดาษ, กิจกรรม DIY เก๋ ๆ ,และกิจกรรมฟังบรรยายและสาธิตการใช้งานฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟนหัวเว่ยโดยผู้เชี่ยวชาญ ลูกค้าสามารถพบกิจกรรมทั้งหมดนี้ได้ในระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายนนี้ ที่สาขา ทรู ดิจิติล พาร์ค เท่านั้น

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save