PR News

Huawei Pavillion ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 วันที่ 28-30 ตุลาคม 2562 ไบเทค บางนา

Huawei Pavillion Digital Thailand Big Bang 2019

หัวเว่ยพาวิลเลียน ภายใต้แนวคิด “สานพลังนวัตกรรม เชื่อมไทยสู่อนาคต” ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 วันที่ 28-30 ตุลาคม 2562 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

Huawei Pavillion ประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่ถึง 400 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซน เพื่อนำเสนอสมาร์ทอีโคซิสเต็มที่เชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยี 5G, 5G อีโคซิสเต็ม, สมาร์ทซิตี้, Huawei Could และ Huawei Mobile

Huawei Pavillion Digital Thailand Big Bang 2019

นำทัพ 5G เชิงพาณิชย์

  • หัวเว่ยถือเป็นผู้นำด้านการติดตั้งระบบ 5G และยังเป็นตัวเลือกแรกของโอเปอร์เรเตอร์ระดับโลกในการสร้างเครือข่าย 5G ทั่วโลก โดยมีจำนวนคู่สัญญาและการส่งมอบสูงเป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรม
  • ‘นวัตกรรมโซลูชั่นเพื่อธุรกิจ’ ของเราช่วยให้บริษัทโทรคมนาคมขยายและผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ เช่น การใช้งานเชิงดิจิทัลแบบครบกระบวนการและการสร้างรายได้จากคุณค่า บริการ B2B One-Stop Could Services บรอดแบนด์บ้านแบบพรีเมียม และ Could IoT

สร้างสรรค์ธุรกิจแบบ 5G ใน 5G อีโคซิสเต็ม

  • เทคโนโลยี 5G ได้เปลี่ยนโฉมสังคมโลกและจะช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อของทุกสิ่ง แอปพลิเคชัน 5G ใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้นและได้รับการสนับสนุนจากกลยุทธ์ระดับชาติ โดยครอบคลุมทั้งด้านโทรคมนนาคม สื่อ การผลิต การเดินทาง การบริการสาธารณะและการศึกษา
  • ผู้เข้าชมงานสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์เครือข่าย 5G ที่เชื่อมโยงโลกไว้เต็มรูปแบบอย่างเหนือชั้น เช่น การควบคุมโดรนในเมืองชิงเต่า ประเทศจีน แบบเรียลไทม์ และการสวมจอแสดงผลแบบสวมศีรษะ (HMD) เพื่อเล่นเกม VR กับเพื่อนที่อยู่ต่างเมือง
  • ทุกแอปพลิเคชัน 5G เพื่อผู้บริโภคของเราถือเป็นการเน้นย้ำถึงความพร้อมของ 5G อีโคซิสเต็มระดับโลก และแสดงให้เห็นว่าบริการ 5G กำลังจะมาถึงประเทศไทยในอีกไม่นานนี้

ผู้นำเทคโนโลยีไอซีทีสร้างเมืองอัจฉริยะเพื่อการเชื่อมต่ออย่างเต็มรูปแบบ

  • โซลูชันสมาร์ทซิตี้ของหัวเว่ยได้รับการใช้งานในกว่า 160 เมือง ใน 40 ประเทศทั่วโลก เพื่อสร้างสรรค์อีโคซิสเต็มอันไร้รอยต่อที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของพลเมืองทุกคน
  • สมาร์ทซิตี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น IoT, Could Computing, Big Data และเทคโนโลยี ICT อื่นๆ เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ซึ่งช่วยในการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน สมาร์ทซิตี้ช่วยให้รัฐบาลยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพในการบริหารงาน ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมทั้งนำความสะดวกสบายและประโยชน์มาสู่ประชากรของเมืองนั้นๆ
  • โครงสร้างพื้นฐานเชิงดิจิทัลกำลังกลายเป็นมันสมองของสมาร์ทซิตี้และเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของเมือง โครงสร้างพื้นฐานเหล่านี้ได้แก่ Digital Platform, Intelligent Operation Center (IOC) Platform, Smart Government, Smart Campus, Smart Metering, Smart Healthcare, Smart Waste Management, and Emergency Command

เติบโตอย่างชาญฉลาดกับ HUAWEI COULD

  • โซลูชัน HUAWEI COULD คือองค์ประกอบสำคัญในการสร้างสรรค์สมาร์ทอีโคซิสเต็มที่สมบูรณ์ โดยมีเป้าหมายในทิศทางเดียวกันกับวิสัยทัศน์เชิงเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทยในการช่วยให้องค์กรต่างๆ ลดต้นทุนและยกระดับการบริการ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนโฉมเศรษฐกิจของประเทศ
  • HUAWEI COULD Thailand Region เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายน 2561 ในฐานะบริการคลาวด์ สาธารณะระดับโลกเจ้าแรกในประเทศไทย โดยมีดาต้าเซ็นเตอร์ 2 แห่งในประเทศ ถือเป็นก้าวที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการผลักดันประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลตามนโยบาย Thailand 4.0 อย่างประสบความสำเร็จ
  • เพื่อมอบประสบการณ์และประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยมแก่องค์กรธุรกิจไทย HUAWEI COULD และพันธมิตรจะเน้นไปที่การพัฒนา AI โดยเราจะแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จของ COULD AI ในอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้เห็นภาพที่ชัดเจนของผลที่บริการคลาวด์มีต่อสังคมและการดำเนินชีวิตของทุกคน

เปลี่ยนความเป็นไปได้ของสมาร์ทไลฟ์ด้วยโมบายดีไวซ์

  • ธุรกิจสมาร์ทดีไวซ์ของเราคือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจที่แข็งแกร่งที่สุด และเป็นที่รู้จักมากที่สุดในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ ยังเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการนำสมาร์ทอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยมาสู่ผู้บริโภคชาวไทย
  • เรามุ่งมั่นในการมอบประโยชน์จากเทคโนโลยี 5G ที่ล้ำหน้า เช่น ความเร็วและเครือข่ายที่ครอบคลุม โดยการมองไปยังอนาคตและนำเสนอ ‘Seamless Smart Life – กลยุทธ์ 1+8+N สำหรับยุค 5G’ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่ง
    • “1” คือโทรศัพท์มือถือ
    • “8” คือผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย เช่น สมาร์ททีวี แท็บเล็ต อุปกรณ์สวมใส่ เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ อุปกรณ์เสริม และทุกสิ่งที่ช่วยสนับสนุนและยกระดับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์หลัก
    • “N” คือจุดที่ทุกสิ่งเชื่อมต่อกัน นั่นคือสภาพแวดล้อมและบริการที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทั้งหมดทำงานร่วมกัน เช่น Smart Home, Exercise Health, Mobile Office และ Media Entertainment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save