PR News

แรงจนฉุดไม่อยู่กับยอดจอง HUAWEI P30 Pro เต็มทุกร้านผู้ให้บริการเครือข่าย

แรงฉุดไม่อยู่ยอดจอง HUAWEI P30 Pro ในร้านผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS, True Move H, dtac) เต็มภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไทย!

HUAWEI P30 Series สมาร์ทโฟนที่ได้รับการขนานนามด้านการถ่ายภาพสวย ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าชาวไทย การันตีความฮอตนี้ได้จากยอดจอง HUAWEI P30 Pro ในร้านผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS, True, Dtac) เต็มภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไทย!

ทั้งนี้ HUAWEI P30 Pro จะพร้อมให้ผู้ที่สนใจสั่งจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายได้อีกครั้ง (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 5 – 8 เมษายน 2562 โดยลูกค้าที่สั่งจองในรอบดังกล่าวสามารถรับสินค้าได้ในระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2562

HUAWEI P30 Pro

HUAWEI P30 Series ประกอบด้วย HUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Pro พร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน การันตีด้วยผลคะแนนDxOMark สูงที่สุดในขณะนี้ถึง 112 คะแนน มาพร้อม Leica Quad Camera System (P30 Pro) เซ็นเซอร์ HUAWEI SuperSpectrum และเลนส์ SuperZoom พัฒนาการถ่ายภาพวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ถ่ายสวยชัดทุกสภาพแสง พร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ จัดเต็ม และสีสันแบบไล่เฉดสีนำเทรนด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:     

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH 

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save