Computer

HUAWEI MateBook D15 Ryzen 7 อัปเกรดความเร็ว-แรง เพียง 19,990 บาท

HUAWEI MateBook D15 Ryzen 7 อัปเกรดความเร็ว-แรง ทำงานที่บ้านได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด เพียง 19,990 บาท พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ JD Central ของแถมจัดเต็ม พร้อมโปรเครดิตเงินคืน

หลังจาก HUAWEI MateBook D15 ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากการลงทะเบียนสั่งจองเต็มตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว ล่าสุดหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดรับพรีออเดอร์ HUAWEI MateBook D 15 Ryzen 7 แล็ปท็อปดีไซน์พรีเมียมรุ่นอัปเกรดซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ให้เครื่องแรง พร้อมสำหรับการทำงาน เล่นเกม หรือสตรีมภาพยนตร์ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีติดขัด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเมื่อต้องอยู่ติดบ้าน

HUAWEI MateBook D15 Ryzen 7 ยกระดับความเร็วและแรงด้วยขุมพลัง AMD Ryzen 7 3700U ที่ทำให้การประมวลผลรวดเร็ว ใช้งานได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ดีไซน์ไร้ขอบแบบ FullView Display ความคมชัดระดับ Full HD เล่นเกมไม่มีสะดุดด้วยการ์ดจอ Radeon Vega RX 10 มาพร้อมหน่วยความจำแบบ SSD 512 GB เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี HUAWEI Share ซึ่งสามารถแชร์ไฟล์ รูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลทุกรูปแบบจากสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ขึ้นไป ให้แสดงผลบนแล็ปท็อปได้แบบไร้สายและไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมใดๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปิด-ปิดเครื่องและปลดล็อกด้วยการสแกนลายนิ้วมือผ่านระบบ Fingerprint Power Button ที่ทั้งปลอดภัยและสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน

HUAWEI MateBook D 15 Ryzen 7 สี Space Grey เปิดให้พรีออเดอร์แล้วที่ราคา 19,990 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ผ่านเว็บไซต์เจดี เซ็นทรัล (JD Central) ที่ www.jd.co.th ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 ถึง 26 เมษายน 2563 พร้อมรับของแถมมูลค่ารวม 3,570 บาท และยังได้รับเครดิตเงินคืน 3,000 บาทเมื่อจ่ายครบด้วยบัตร Central The 1 Credit Card หรือรับคูปองส่วนลด 2,000 บาท พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน และจะเริ่มจัดส่งสินค้า 31 เมษายน เป็นต้นไป

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ JD CENTRAL กำหนด

Huawei Matebook D15

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save