PR News

HUAWEI เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ HUAWEI Mate 30 Series สำหรับลูกค้าชาวไทย

หัวเว่ย เปิดช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจในสมาร์ทโฟน Huawei Mate 30 Series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคมนี้

หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series ที่กรุงมิวนิกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้เรียกเสียงฮือฮา และผลตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ และผู้คนทั่วโลก ด้วยคอนเซ็ปต์ Rethink Possibilities” พลิกวิธีคิดในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟน ทั้งในด้านนวัตกรรมการออกแบบ ประสิทธิภาพการประมวลผล การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

HUAWEI Mate 30 Pro

หัวเว่ย จึงเปิดช่องทางออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจร่วมลงทะเบียนแสดงความสนใจในสมาร์ทโฟน Mate 30 Series ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคมนี้ ทาง https://consumer.huawei.com/th/campaign/mate-30-register/

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนแสดงความสนใจ Mate 30 Series ได้ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save