PR News

โชว์ประสบการณ์ 5G สุดล้ำบน HUAWEI Mate 20 X 5G กับโรดโชว์ True 5G The 1st Showcase Roadshow: Driving Force of the Nation

Huawei Mate 20 X 5G TrueMove H

หัวเว่ยและทรู 5G บุกอีสาน! โชว์ประสบการณ์ 5G สุดล้ำบน HUAWEI Mate 20 X 5G กับโรดโชว์ “True 5G The 1st Showcase Roadshow: Driving Force of the Nation” ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.ขอนแก่น

หัวเว่ยจับมือทรู เปิดประสบการณ์การเชื่อมต่อของโลกยุคใหม่ที่ล้ำกว่าใครด้วยสมาร์ทโฟน 5G กับ HUAWEI Mate 20 X 5G พร้อมเป็นประตูเชื่อมโยงสู่อินโดจีน ในงาน True 5G, The 1st Showcase Roadshow : Driving Force of the Nation ณ หอการค้าแฟร์ จ. ขอนแก่น

Huawei Mate 20 X 5G TrueMove H

ภายในงาน ทรูและหัวเว่ยได้ร่วมกันสาธิตการใช้งาน 5G วิดีโอคอลล์ ผ่านสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 20 X 5G ที่สามารถทำความเร็วในการเชื่อมต่อได้มากกว่า 1 Gbps ซึ่งถือเป็นระดับความเร็วที่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงดูหนังหรือวิดีโอคอลล์ที่ความละเอียดระดับ 4K ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด เพิ่มเติมความสามารถให้รองรับนวัตกรรมแห่งอนาคตได้อย่างเต็มที่

นายอิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคของหัวเว่ย กล่าวว่า ”เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสเป็นรายแรกในการแสดงสมรรถนะของสมาร์ทโฟน 5G ร่วมกับทรูให้สาธารณชนได้รับรู้ หัวเว่ยเองให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการวิจัยและการลงทุนด้านเทคโนโลยี โดยปัจจุบัน เราเป็นบริษัทระดับโลกที่มีสิทธิบัตรเทคโนโลยีพื้นฐาน 5G มากที่สุด ในฐานะที่หัวเว่ยเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยี 5G เราจึงหวังว่าจะได้นำเสนอประสบการณ์ 5G ที่ใหม่ที่สุดและแรงที่สุดแก่ผู้บริโภคชาวไทยในอนาคตอันใกล้”

 

ปัจจุบัน หัวเว่ยได้ลงนามในสัญญาการพัฒนาเครือข่าย 5G เชิงพาณิชย์ไปแล้วกว่า 30 ฉบับ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลก โดยหลายประเทศที่มีความล้ำหน้าด้านเทคโนโลยีก็ได้เริ่มเปิดให้บริการ 5G กันแล้วในระยะหลัง ทั้งนี้ หัวเว่ยได้มีการลงทุนในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทยอย่างต่อเนื่อง และเริ่มให้การสนับสนุนการทดสอบ 5G นับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้หัวเว่ยจะยังคงสนับสนุนนโยบาย 5G ของไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสนับสนุนด้านการช่วยบ่มเพาะบุคลากรด้านไอซีทีเพื่อรองรับเทคโนโลยี 5G ด้วยเช่นกัน

Huawei Mate 20 X 5G TrueMove H

สำหรับสมาร์ทโฟน Mate 20 X 5G มาพร้อมกับชิปโมเด็ม 5G ที่เร็วที่สุดในโลก “Balong 5000” ซึ่งเป็นชิปเซ็ตที่รองรับผลิตภัณฑ์ 5G ที่หลากหลายนอกเหนือจากสมาร์ทโฟน รวมถึงอุปกรณ์บรอดแบนด์ในบ้าน อุปกรณ์สำหรับติดตั้งในยานพาหนะ และโมดูล 5G ต่างๆ โดยชิปรุ่นนี้รองรับความเร็วการดาวน์โหลดข้อมูลได้สูงถึง 4.6 Gbps ในแถบความถี่ mmWave (คลื่นความถี่สูงที่ใช้เป็นคลื่นความถี่ขยายสำหรับ 5G) และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 6.5 Gbps ซึ่งเร็วกว่าความเร็วสูงสุดของ LTE 4G ในตลาดปัจจุบันถึง 10 เท่า

Huawei Mate 20 X 5G

นอกจากนี้ Mate 20 X 5G ยังเพิ่มหน่วยความจำ (RAM) และความจุจาก 6GB / 128GB ใน Mate 20 X รุ่นมาตรฐาน เป็น 8GB / 256 GB ในรุ่น 5G ทั้งยังรองรับเทคโนโลยี SuperCharge 2.0 เพื่อการชาร์จแบตเตอรี่ที่เร็วยิ่งกว่า ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 40 วัตต์ พร้อมโดดเด่นกว่าใครด้วยสีเขียว Emerald Green

ผู้สนใจสามารถมารับชมความสามารถการเชื่อมต่อแห่งอนาคตด้วยระบบ 5G ได้ที่งาน หอการค้าแฟร์ 2019 วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 บูธทรู ฮอลล์ 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ (KICE) ขอนแก่น ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00น.

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save