PR News

หัวเว่ยใจป้ำปรับราคา Huawei Mate 10 Pro ให้คุณเป็นเจ้าของง่ายขึ้นเพียง 23,990 บาท!

Huawei Mate 10 Pro New Price Head

หัวเว่ยประกาศปรับราคา HUAWEI Mate 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนคู่ใจคนรุ่นใหม่ ที่ใช้กล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica SUMMILUX-H f/1.6 ในราคาสุดพิเศษ เพียง 23,990 บาท จากราคา 27,900 บาท

หัวเว่ยประกาศปรับราคา HUAWEI Mate 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนคู่ใจคนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมชาญฉลาด ที่สุดของประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมด้วย กล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica SUMMILUX-H f/1.6 ในราคาสุดพิเศษ เพียง 23,990 บาท จากราคา 27,900 บาท

Huawei Mate 10 Pro ราคาใหม่ให้คุณเป็นเจ้าของง่ายขึ้น เพียง 23,990 บาท!

Huawei Mate 10 Pro All Colours

หัวเว่ย เมท 10 โปร สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้ Kirin ชิปเซ็ตเทคโนโลยี AI ในการทำงาน เพื่อ ยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

  • ด้วยชิปเซ็ต Kirin 970 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่บาลานซ์ชีวิตการทำงานและช่วงเวลาวันหยุดได้เป็นอย่างดี
  • ด้วยกล้องคู่เทคโนโลยีล่าสุดจาก Leica ที่มีรูรับแสงกว้างถึง f/1.6 พร้อมด้วยเทคโนโลยี AI ยังช่วยในการวิเคราะห์วัตถุได้ถึง 13 Objects และ Scene นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Selfie ยังช่วยให้การถ่าย Selfie สวยงามสมจริงอีกด้วย
  • และด้วยฟังก์ชันการใช้งานอย่างมืออาชีพอย่าง PC Mode ปรับสมาร์ทโฟนให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ทันที เพื่อความสะดวกในการพรีเซนท์งาน
  • ฟีเจอร์ Easy Talk ที่สามารถเรียนรู้และจดจำเสียงของเจ้าของได้ ทำให้การพูดคุยเป็นไปอย่างราบรื่น

Huawei Mate 10 Pro ราคาเพียง 23,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey จับจองได้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สามารถอ่านรีวิว Mate 10 Pro ได้ที่นี่เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save