PR News

หัวเว่ยเปิดตัวโซลูชั่นไอทีใหม่ ช่วยธุรกิจไทยเดินหน้าคล่องตัว OceanStor V3 และ FusionServer V3 เพิ่มศักยภาพสตอเรจ

ในงาน HCC Thailand 2015: Huawei IT New Products Release ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ หัวเว่ยได้เปิดตัว OceanStor V3 Series และ FusionServer V3

กรุงเทพฯ 25 มีนาคม 2558 – หัวเว่ย ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศของโลก เดินหน้าเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า ด้วยการลดความซับซ้อนของระบบไอที และทำให้ธุรกิจมีความคล่องตัวมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีแบบเปิด ผสมผสานและทันสมัยยิ่งขึ้น

ในงาน HCC Thailand 2015: Huawei IT New Products Release ซึ่งจัดขึ้นวันนี้ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ หัวเว่ยได้เปิดตัว OceanStor V3 Series และ FusionServer V3 สองผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรม ที่จะช่วยวางโครงสร้างพื้นฐานด้านสตอเรจและคอมพิวติ้งให้แข็งแกร่งสำหรับการใช้งานในอนาคต

“หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้จัดหาไอทีชั้นนำ ในด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในอุตสาหกรรมนี้ โดยได้รับการยอมรับจากองค์กรและผู้ให้บริการโทรคมนาคมด้วย” มร. เอิร์นเนส จางหลิน ประธานบริหาร กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ หัวเว่ย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงาน “ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของหัวเว่ยทั้งหมดได้รับการพัฒนาขึ้นจากความมุ่งมั่นของบริษัท ที่ต้องการมอบเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าของเราลดความซับซ้อนด้านโครงสร้างพื้นฐานไอทีแบบเก่า ช่วยให้ธุรกิจมีความคล่องตัวขึ้น และสร้างคุณค่าได้มากขึ้น”

Opening HCC Thailand 2015

มร. ฟ่าน รุ่ยฉี รองประธาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับองค์กรเพื่ออนาคตจะถูกขับเคลื่อนด้วยบริการ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ OceanStor V3 และ FusionServer V3 ของหัวเว่ย จะช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ปรับตัวได้อย่างราบรื่น เพราะโลกดิจิทัลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วกำลังให้คำนิยามใหม่แก่เทคโนโลยีสารสนเทศ เราจะได้เห็นการใช้งานดาต้าบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ การเก็บข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงค์ (Internet of Thing – IoT) การวิเคราะห์ข้อมูลบนบิ๊กดาต้า และการแบ่งปันข้อมูลบนคลาวด์มากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอันใกล้”

OceanStor V3 Series ระบบสตอเรจแห่งอนาคต

OceanStor V3 Series ระบบสตอเรจใหม่ของหัวเว่ยเป็นผลิตภัณฑ์สตอเรจรุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ระดับองค์กรโดยเฉพาะ ด้วยประโยชน์จากระบบปฏิบัติการสตอเรจที่สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรมแบบคลาวด์ แพลทฟอร์มฮาร์ดแวร์ใหม่ที่เปี่ยมพลัง พร้อมชุดซอฟท์แวร์การจัดการแบบอัจฉริยะ ทำให้ระบบ

สตอเรจ OceanStor V3 Series สามารถที่จะผนวกรวมได้ถึง 5 ระดับ ได้แก่ การผนวก Storage Area Network (SAN) และ Network Attached Storage (NAS), การผนวกรวมสตอเรจระดับไฮเอนด์ กลาง และโลว์เอนด์, การรวม Solid State Drive (SSD) และฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (HDD), การรวมสตอเรจหลักเข้ากับการแบคอัพ และการรวมสตอเรจแบบต่างๆ เข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ OceanStor V3 ยังมีแอพพลิเคชั่นการใช้งานต่างๆ สำหรับการเก็บข้อมูล อาทิ การประมวลผลธุรกรรมออนไลน์ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Online Transaction Processing หรือ OLTP) การประมวลผลวิเคราะห์ออนไลน์ (OLAP) การแบ่งปันไฟล์ และการประมวลผลบนคลาวด์ และยังสามารถปรับใช้กับอุตสาหกรรมต่างๆ ได้อย่างกว้างขวาง ทั้งหน่วยงานในภาครัฐ สถาบันการเงิน บริษัทโทรคมนาคม พลังงาน ไปจนถึงบริษัทสื่อและบันเทิงต่างๆ

OceanStor 5300&5500 V3

FusionServer V3 ของหัวเว่ย

ครั้งแรกกับการเปิดตัวในประเทศไทย เพื่อช่วยองค์กรรับมือกับความท้าทายด้านข้อมูลขนาดใหญ่ FusionServer V3 คือโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์หลากความสามารถของหัวเว่ย สำหรับบิ๊กดาต้า คลาวด์คอมพิวติ้ง เวอร์ช่วลไลเซชั่น และการใช้งานสำหรับภารกิจสำคัญขององค์กร

เซิร์ฟเวอร์ FusionServer V3 Series ช่วยทำให้โซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์แบบเปิดและแบบผนวกรวมของหัวเว่ย สามารถขยายได้ตามปริมาณงาน และเพิ่มการใช้งานได้ในหลายมิติ ทั้งขยายหรือเพิ่มขนาด โครงสร้างแบบผนวกรวม รวมทั้งการเร่ง Input และ Output อีกด้วย

FusionServer V3 เป็นโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง เชื่อถือได้ ประหยัดพลังงาน และประมวลผลได้อย่างคล่องตัว การแนะนำโซลูชั่น FusionServer V3 ในประเทศไทย แสดงให้เห็นตำแหน่งของหัวเว่ยอย่างชัดเจน รวมถึงทิศทางกลยุทธของหัวเว่ยเซิร์ฟเวอร์ในตลาดนี้ หัวเว่ยจะมุ่งมั่นช่วยเพิ่มมูลค่าและรายได้ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยแพลทฟอร์มที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ด้วยความชำนาญและประสบการณ์อันยาวนานของบริษัท

มร. ฟ่าน รุ่ยฉี กล่าวอธิบายแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีกว่า 200 รายที่เข้าร่วมงาน ถึงวิธีการที่หัวเว่ยจะช่วยเปลี่ยนแปลงระบบไอทีแบบดั้งเดิมขององค์กรไปสู่ระบบใหม่ และแนะนำโซลูชั่นสตอเรจเพื่อการเติบโตสู่อนาคตแก่ลูกค้าว่า ”เราออกแบบนวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ OceanStor V3 Series ของหัวเว่ย สามารถที่จัดการดาต้าให้เป็นระบบเพื่อรองรับธุรกิจให้ดีขึ้น  การทำงานร่วมกันกับแพลทฟอร์มฮาร์ดแวร์ชั้นนำในอุตสาหกรรม OceanStor V3 Series คือการเริ่มต้นของนวัตกรรมการจัดเก็บข้อมูลและช่วยให้ลูกค้าปรับเปลี่ยนระบบจัดเก็บข้อมูล

ของพวกเขาจากรูปแบบดั้งเดิมมาเป็นการจัดเก็บข้อมูลแบบโมเดลเพื่ออนาคต  ในทางตรงกันข้าม FusionServer V3 จะยังคงช่วยให้องค์กรในตลาดเซิร์ฟเวอร์ตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในโดเมนคอมพิวเตอร์ ซึ่งถือเป็นรากฐานสำคัญของการพัฒนาไอที”

ผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลของหัวเว่ยได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักของเทคโนโลยีด้านการจัดเก็บข้อมูลไปแล้ว เพราะในยุคดิจิตอลนี้ ข้อมูลมีบทบาทสำคัญมาก

รากฐานความความสำเร็จของหัวเว่ยมาจากการมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า การรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้หัวเว่ยก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการมอบผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในการแข่งขันและโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นตามความต้องการของลูกค้า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save