PR News

HUAWEI Grand Sale 2019 โค้งสุดท้าย ส่งโปรเด็ด nova4 และ Mate20 X ในราคาพิเศษ

โค้งสุดท้าย กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี HUAWEI Grand Sale 2019 ส่งรุ่นยอดนิยม nova4 และ Mate20 X พร้อมของสมนาคุณร่วมโปรเด็ดเผ็ดทุกวีค สัปดาห์ที่ 8

HUAWEI Grand Sale 2019 โปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่จากหัวเว่ย ที่จัดให้อย่างจุใจตลอด 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ปีนี้จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม โดยขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตหัวเว่ยเกือบทุกรุ่นมาร่วมรายการในราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณสุดพรีเมียม พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์สุดหรู “BMW 520d M sport” มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

HUAWEI Grand Sale 2019 Week 8

สัปดาห์สุดท้ายแล้ว HUAWEI Grand Sale 2019 วีคนี้หัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม HUAWEI nova4 และ HUAWEI Mate20 X ร่วมเซอร์ไพรส์ในโปรเด็ด เผ็ดทุกวีค เอาใจทั้งสายเซลฟี่และเกมเมอร์

HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟนหน้าจอ Punch Display สเปคแฟลกชิป ในราคาที่พิเศษกว่าใคร

สำหรับ HUAWEI nova4 ที่ร่วมโปรเด็ดเผ็ดทุกวีคในสัปดาห์นี้ โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว เต็มตา ไร้ติ่ง ไร้ขอบ มาพร้อมสเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปด้วย RAM ถึง 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB ชิปเซ็ต Kirin 970 สนุกสนานกับการเก็บความประทับใจผ่านภาพถ่ายด้วยกล้องหลัง 3 กล้อง ที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR Pro ด้วยกล้องหน้าขนาด 25 MP ที่มี AI สุดล้ำ สมฉายา AI Selfie Superstar

HUAWEI Grand Sale 2019 Week 8 Nova4

nova4 ร่วมจัดโปรโมชั่นแกรนด์เซลในราคาพิเศษ 12,990 บาท (จากราคาปกติ 16,990 บาท) พร้อมผ่อนชำระ 0% และรับ HUAWEI 6700 mAh Power Bank มูลค่า 790 บาทฟรีทันที

 

จัดเต็ม HUAWEI Mate 20 X สายเกมเมอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้

Mate 20 X สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีสุดล้ำที่ตอบโจทย์การเล่นเกมทุกรูปแบบด้วย หน้าจอขนาดใหญ่ 7.2 นิ้ว เพื่อการเล่นเกมสุดมันส์ และขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 980 เพิ่มสมรรถนะความเร็วและแรงเต็มประสิทธิภาพแบบไม่มีสะดุด ให้ภาพเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่อง กราฟิกคมชัด มีระบบระบายความร้อน
HUAWEI Supercool ที่ใช้กราฟีนและวงจรสำหรับเปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นไอ (vapor chamber) รุ่นแรกของโลกซึ่งช่วยระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว รองรับการเล่นเกมที่มีกราฟิกระดับสูงได้ต่อเนื่องราบรื่นเหนือชั้นโดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน

HUAWEI Grand Sale 2019 Week 8

Mate 20 X ร่วมโปรโมชั่นแกรนด์เซลในราคาพิเศษ 24,990 บาท (จากราคาปกติ 28,990 บาท) ฟรีทันที HUAWEI M-PEN มูลค่า 1,090 บาท พร้อมผ่อนชำระ 0% และรับของสมนาคุณ HUAWEI SuperChargeTM Car Charger มูลค่า 1,190 บาท

พบกับสมาร์ทโฟน 2 รุ่น 2 สไตล์ ในราคาพิเศษและของสมนาคุณแบบจัดเต็มสำหรับ โปรเด็ด เผ็ดทุกวีค ได้ที่ HUAWEI Brand Shop ตั้งแต่วันที่ 16 – 22 สิงหาคมนี้เท่านั้น

สำหรับแคมเปญ HUAWEI Grand Sales 2019 ยังมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้นกันเต็มที่ เพราะเพียงซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตหัวเว่ยรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 สามารถใช้หมายเลข IMEI1 ของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ซื้อ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ เป็นเจ้าของสุดยอดยนตรกรรมระดับเรือธงที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝัน อย่าง “BMW 520d M sport” รถยนต์คันหรู รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท 1 รางวัล โดยจะประกาศผลการจับฉลาก วันที่ 4 กันยายน 2562 เวลา 17.00 น.

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นได้ทาง www.huaweifestival.com/huaweigrandsales

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของหัวเว่ยทั้ง 5 ราย ได้แก่ Synnex, Jaymart, TG Fone, CSC และ Banana ที่ออกประกาศคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย หากผู้ใช้พบปัญหาในการใช้งานหรืออัพเดตแอพพลิเคชั่นยอดนิยม อย่าง กูเกิล เพลย์ (Google Play), จีเมล (Gmail), กูเกิล แมปส์ (Google Maps), กูเกิล แกลเลอรี (Google Gallery), กูเกิล โครม (Google Chrome), ยูทูป (Youtube), เฟซบุ๊ก (Facebook), อินสตาแกรม (Instagram) และวอทส์แอป (WhatsApp) ไม่ได้ในอนาคต

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save