PR News

Huawei เลือกไทยเปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกตัวใหม่ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Huawei เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ดิ้งระดับโลกใหม่ที่มีชื่อว่า “BREAKTHROUGH” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญโฆษณาดังกล่าวประกอบไปด้วย 3 ภาพ ซึ่งบอกเล่าถึงช่วงเวลาสำคัญ

หัวเว่ยเลือกไทย เปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกตัวใหม่  แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่น มานะบากบั่น และฝ่าฟัน สู่ความสำเร็จ

 

แคมเปญโฆษณาระดับโลกตัวใหม่

Huawei เปิดตัวแคมเปญแบรนด์ดิ้งระดับโลกใหม่ที่มีชื่อว่า “BREAKTHROUGH” ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคมเปญโฆษณาดังกล่าวประกอบไปด้วย 3 ภาพ ซึ่งบอกเล่าถึงช่วงเวลาสำคัญของ “ความมุ่งมั่น ความมานะบากบั่น และการฟันฝ่า” จนนำไปสู่ผลสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในที่สุด

ภาพแรกของแคมเปญโฆษณาชิ้นนี้เน้นถึง “ความมุ่งมั่น” แสดงช่วงเวลาที่ชายจับปลารายหนึ่งโถมตัวพุ่งเครื่องมือดักปลาของเขา ซึ่งเป็นกระชังสานอันใหญ่โตออกไปอย่างมุ่งมั่น เพื่อดักปลากลางกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากของแม่น้ำลัวลาบา ในประเทศคองโก แอฟริกา ซึ่งชายคนนั้นจะต้องเลือกตำแหน่งจับปลาที่ดี และจดจ่ออยู่กับกระชังท่ามกลางมวลน้ำที่โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง

品牌平面最终版-厚积薄发new_face

 

ส่วนภาพที่สองถ่ายทอดเรื่องราวของเครื่องเร่งอนุภาคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่สถาบันเซิร์น (ศูนย์วิจัยนิวเคลียร์แห่งยุโรป) ภาพนี้สื่อถึงความมานะบากบั่น ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ใช้เวลานานหลายสิบปีและลงทุนงบประมาณกว่าเก้าพันล้านเหรียญสหรัฐในการสร้างเครื่องเร่งอนุภาคที่มีความซับซ้อนมากพอที่จะตรวจจับอนุภาค “ฮิกส์โบซอน” ซึ่งเป็นอนุภาคมูลฐานภายในอะตอมและมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้มนุษย์เราไขปริศนาเรื่องจักรวาลได้ ซึ่งสถาบันเซิร์นต้องลงทุนศึกษาวิจัยอย่างมุมานะอดทนหลายทศวรรษ และถือเป็นหนึ่งในการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟิสิกส์สมัยใหม่

品牌平面最终版-厚积薄发new_face

และภาพโฆษณาชิ้นที่สาม ซึ่งเป็นตัวอย่างของ “การผ่านพ้นอุปสรรค” เป็นภาพของฟลอเรนซ์ กริฟฟิธ จอยเนอร์ นักกรีฑาเหรียญทอง เจ้าของสถิติโลกประเภทวิ่ง 100 เมตรหญิง ที่กำลังวิ่งเข้าเส้นชัย พร้อมชูแขนทั้งสองข้างขึ้นแสดงความดีใจกับชัยชนะที่ได้รับ แม้ว่าภาพดังกล่าวจะเผยให้เห็นเพียงช่วงเวลาแห่งชัยชนะของเธอ แต่เบื้องหลังความสำเร็จนั้นก็คือการทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี

品牌平面最终版-厚积薄发new_face

สิ่งที่ทำให้แคมเปญโฆษณาชุดนี้แตกต่างออกไปก็คือ หัวเว่ย Huawei เป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาแคมเปญชุดนี้ขึ้นเอง

ในขณะที่หัวเว่ยยังคงสื่อสารไปถึงผู้บริโภคในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง แคมเปญโฆษณาชุดนี้ก็ช่วยให้หัวเว่ยประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดอัตลักษณ์องค์กรที่ชัดเจน และสื่อถึงคุณค่าที่บริษัทยึดมั่นตลอดมา

Ms. Chen Lifang

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save