PR News

เอชทีซี เผยนิยามใหม่ที่น่าตื่นเต้นของการใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพ กับ “HTC Desire EYE” และกล้องตัวจิ๋วสมรรถนะแรง “RE”

เอชทีซี แนะนำชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการถ่ายภาพที่เรียกได้ว่าพลิกวิถีการถ่ายภาพอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เริ่มตั้งแต่ “RE” กล้องถ่ายภาพขนาดกระทัดรัดคุณภาพเยี่ยม HTC Desire EYE

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เตรียมพาผู้ใช้สมาร์ทโฟนก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการสร้างสรรค์นวัตกรรม พร้อมเผยทิศทางธุรกิจแนวใหม่ที่น่าจับตา ด้วยการแนะนำชุดผลิตภัณฑ์สำหรับการถ่ายภาพที่เรียกได้ว่าพลิกวิถีการถ่ายภาพอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เริ่มตั้งแต่ RE” กล้องถ่ายภาพขนาดกระทัดรัดคุณภาพเยี่ยม HTC Desire EYE” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพลิกโฉมหน้าการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนอีกครั้ง และซอฟท์แวร์ HTC EYETMExperience” รวมถึงแอพพลิเคชั่น ZOETMที่ช่วยให้การตัดต่อไฟล์วีดิโอทำได้ง่ายขึ้น

“ในวันนี้ เป็นอีกครั้งที่เอชทีซีก้าวเข้ามาเปลี่ยนวิธีคิดของผู้คนทั่วโลกเกี่ยวกับเทคโนโลยี” มร.ปีเตอร์ โจว      ซีอีโอ บริษัท เอชทีซี คอร์ปอเรชัน กล่าว “ย้อนกลับไปในปี 2540 เราเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้วางเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไว้ที่บ้าน แล้วลองเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมขนาดพกพาที่ใช้งานได้ไม่ต่างกับคอมพิวเตอร์ของเอชทีซี วันนี้เราปฏิวัติการใช้สมาร์ทโฟนด้วยวิธีที่คล้ายคลึงกันกับในช่วงเวลานั้น ผ่านการนำเสนอที่กสุดของผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ใหม่ที่ไม่เป็นสองรองใคร เพื่อพลิกวิธีคิดเกี่ยวกับถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะเราจะพาคุณถอยออกมาจากการถ่ายภาพผ่านการมองช่องมองกล้อง แล้วพาคุณไปอยู่ในที่ที่คุณควรอยู่ นั่นคือตรงใจกลางของการถ่ายภาพแต่ละครั้ง”

RE Camera

RE: กล้องตัวเล็กจิ๋วแต่คุณภาพไม่ธรรมดา

ขยับตัวคุณออกมาจากหลังกล้องแล้วมองให้เต็มตากับกล้อง “RE” นวัตกรรมการถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจากเอชทีซี ที่จะพลิกโฉมหน้าการถ่ายภาพจากการตั้งกล้องแล้วถ่าย ให้กลายเป็นการถือกล้องตัวเล็กตัวนี้ด้วยมือของคุณเองเพื่อไปเก็บภาพในทุกอิริยาบถ และสัมผัสประสบการณ์พิเศษในทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณอย่างเต็มที่ และบันทึกช่วงเวลานั้นไว้ทั้งในรูปแบบวีดิโอและภาพถ่าย โดยไม่ต้องหวั่นเกรงว่าจะมีอะไรมากีดขวาง

ด้วยรูปแบบการดีไซน์แบบทรงกระบอกที่ทั้งสวยโดดเด่นและเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ หยิบจับได้อย่างเหมาะมือ RE มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงกดในตัว (built-in grip sensor) ที่ช่วยให้กล้องทำงานได้ในทันทีที่คุณหยิบกล้องไว้ในมือ โดยไม่ต้องเสียเวลากดปุ่มเปิด ส่วนปุ่มชัตเตอร์ที่มีมาให้นั้น หากกดเพียง 1 ครั้งก็จะเก็บภาพนิ่งได้ทันที ส่วนถ้าต้องการเก็บเป็นไฟล์วีดิโอ เพียงกดปุ่มนี้ค้างไว้ คุณก็จะไม่พลาดการบันทึกช่วงเวลาดี ๆ ทุกช่วงที่คุณต้องการ โดยไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนโหมดการบันทึกภาพไปมา

ตัวกล้องมาพร้อมความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์แบบ CMOS และโหมดถ่ายวีดิโอแบบฟูลเอชดี พร้อมเลนส์มุมกว้าง 146 องศา ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพแบบสโลว์โมชั่นและฟังก์ชั่นการตั้งเวลาถ่ายภาพ(Time Lapse)  “Re”จะช่วยให้คุณบันทึกทุกช่วงเวลาได้ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน แอพพลิเคชั่น RE ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการตั้งค่าถ่ายภาพระยะไกลที่เปิดโอกาสให้คุณตั้งกล้องในมุมที่ถูกใจที่สุดโดยมองผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน หรือจะสลับไปดูอัลบั้มภาพ สลับดูภาพนิ่งหรือวีดิโอที่คุณถ่ายไว้ในกล้องก็ได้ และเพราะชีวิตคือการผจญภัยที่ไร้ซึ่งขีดจำกัด แอพพลิเคชั่น RE จึงช่วยคุณด้วยการแบ็คอัพทุกสิ่งทุกอย่างไว้ในสมาร์ทโฟนหรือบนคลาวด์โดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีความจุไม่พอหรือเก็บภาพไม่ทันอีกต่อไป นอกจากนี้ ในอนาคต RE ยังจะมาพร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายทอดสดไฟล์วีดิโอแบบเรียลไทม์บนเว็บไซต์ YouTube เปิดโอกาสให้คุณได้แชร์ความประทับใจในช่วงเวลาดี ๆ ของคุณแบบสด ๆ ผ่านช่อง YouTube ของคุณเองได้ทันที แอพพลิเคชั่น RE จะมีให้ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบแอนดรอยด์และ iOS (โดยใช้ได้กับ แอนดรอยด์ 4.3 ขึ้นไป iOS 7 และ iOS 8)

RE Camera

HTC Desire EYE: สมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพเซลฟี่ได้ดีที่สุด

เป็นอีกครั้งที่เอชทีซีทำในสิ่งที่เอชทีซีทำมาตลอด นั่นคือการแนะนำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นที่สุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับวันนี้คือการเปิดตัว HTC Desire รุ่นสูงสุดตัวใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “HTC Desire EYE” ด้วยกล้องด้านหน้าที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดตัวหนึ่งในตลาดเวลานี้ พร้อมซอฟท์แวร์ในเครื่องที่มาพร้อมที่สุดแห่งประสิทธิภาพ HTC Desire EYE จะช่วยให้คุณบันทึกทุกช่วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเล็ก ๆ หรือนาทีสำคัญได้อย่างคมชัดที่สุด กล้องทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาพร้อมความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล จึงช่วยเก็บรายละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างถึงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการซูม ครอปภาพ หรือพริ้นท์ ก็ทำได้อย่างไม่มีอะไรต้องกังวล HTC Desire EYE นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนิ่ง ไฟล์วีดิโอ และการถ่ายภาพเซลฟี่ เพราะกล้องในเครื่องมาพร้อมเซ็นเซอร์ BSI ที่ช่วยจับภาพได้อย่างดีแม้ในภาวะแสงน้อย เมื่อผนวกกับแฟลชแบบ dual-LED ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จึงช่วยให้สามารถเก็บภาพถ่ายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ไมโครโฟน 3 ตัวที่ติดตั้งมากับตัวเครื่องช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นอีก และช่วยการันตีความชัดเจนของเสียงและการสนทนาผ่านวีดิโอคอลทำได้อย่างไม่ติดขัดไม่ว่าจะมีเสียงรบกวนรอบตัวคุณมากแค่ไหน ที่สำคัญฟังก์ชั่น HTC BoomSoundTM ในตัวเครื่องรวมถึงหน้าจอแบบฟูลเอชดีขนาด 5.2 นิ้วจะช่วยให้ HTC Desire EYE เครื่องนี้เป็นอุปกรณ์มัลติมีเดียคู่ใจที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการชมภาพถ่ายและไฟล์วีดิโอที่คุณบันทึกไว้

ตัวเครื่องของ HTC Desire EYE มาพร้อมสีทูโทนโดดเด่นและกันน้ำได้ [1]  ไม่เพียงมาพร้อมรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยสไตล์ ทว่ายังช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพถ่ายเซลฟี่ของคุณได้ในมุมที่คุณดูดีที่สุดด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุด โดยผ่านปุ่มกล้อง 2 ขั้นตอน (two-step camera key) ที่ช่วยจับโฟกัส และจับภาพได้ในมุมที่ดีที่สุดได้ทันทีแม้ใช้มือถือเครื่องไว้เพียงมือเดียว

ฟีเจอร์ใหม่ ๆ ใน HTC Desire EYE ยังมี HTC EYE Experience และ Zoe รวมถึงระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 และการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ 4G การตัดต่อและแชร์ภาพถ่ายสวย ๆ ของคุณจึงทำได้อย่างลื่นไหลและง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

 

ประสบการณ์พิเศษจาก “HTC EYE” ที่ดีไซน์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ไม่ใช่เพียงฮาร์ดแวร์อย่างเดียวที่เป็นนวัตกรรม เพราะภายใน HTC Desire EYE ยังมี HTC EYE Experience ซอฟท์แวร์สำหรับการถ่ายภาพที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่พร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดเพื่อช่วยการันตีว่าทุกครั้งที่คุณถ่ายภาพ ภาพที่ได้จะออกมาดูดีเสมอ

การใช้งานวีดิโอแชทหรือการใช้โทรศัพท์แบบหลายคู่สาย (conference calls) สามารถทำได้ดีขึ้นอีกระดับทั้งในเรื่องคุณภาพและประสิทธิภาพในการโทร เพราะ HTC EYE Experience มีระบบจดจำใบหน้า (face tracking) ที่ช่วยจับภาพใบหน้าของคุณตลอดเวลา และเพราะการติดต่อสื่อสารเป็นมากกว่าการพูดคุยกับบุคคลเพียงคนเดียว HTC EYE Experience จึงช่วยให้การพูดคุยกับบุคคลอื่นสูงสุดถึง 4 คนเป็นเรื่องที่ทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยระบบจะครอปใบหน้าของแต่ละคนแล้วนำไปจัดวางบนหน้าจอเพื่อให้เห็นหน้าได้ชัดเจนที่สุด ช่วยให้คุณใช้งานแอพพลิเคชั่นสนทนาอย่าง Skype ได้อย่างไม่ต้องกังวลว่าคุณหรือเพื่อนของคุณจะต้องยืนตรงไหนเพราะกล้องจะตามจับภาพทุกคนได้อย่างต่อเนื่อง หรือถ้าคุณต้องการแชร์อะไรในเวลาที่คุณไม่ได้อยู่กับที่ ก็สามารถทำได้เพราะฟังก์ชั่น Screen Sharing จะช่วยให้คุณใช้งานวีดิโอแชทบนสมาร์ทโฟนได้ในรูปแบบที่เหมือนกับการใช้คอมพิวเตอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกบนสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นลักษณะนี้

[1] ด้วยฟีเจอร์ Crop-Me-In ที่มีเฉพาะ HTC Desire EYE เท่านั้น

Photo by HTC Desire EYE (3)

 

RE Camera RE Camera Photo by HTC Desire EYE (5) Photo by HTC Desire EYE (4) Photo by HTC Desire EYE

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save