PR News

HTC Desire 620G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟน 2 ซิมในราคาที่สัมผัสได้พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เพียง 6,990 บาท

HTC Desire 620G

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดตัว HTC Desire 620G dual sim ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่มาพร้อมสีทูโทนอันโดดเด่น และกล้องความละเอียดสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำให้ HTC Desire 620G ระบบ 2 ซิมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดตัว HTC Desire 620G dual sim ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่มาพร้อมสีทูโทนอันโดดเด่น และกล้องความละเอียดสูงทั้งด้านหน้าและด้านหลังทำให้ HTC Desire 620G ระบบ 2 ซิมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะในเรื่องของการถ่ายภาพที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายให้คุณเพลิดเพลินไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากับครอบครัวหรือเซลฟี่กับเพื่อนๆได้อย่างคมชัดที่สุดกับ HTC Desire 620G dual sim กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล่องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมฟีเจอร์ออโต้โฟกัสและการถ่ายภาพต่อเนื่องนอกจากนั้นยังรองรับการถ่ายวีดีโอระดับHD 1090p ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เปิดโอกาสให้คุณเชื่อมต่อทุกความรู้สึกผ่าน Video chats ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็ตาม

HTC Desire 620 G dual sim สุดยอดสมาร์ทโฟน 2 ซิมระดับพรีเมี่ยมในราคาน่าสัมผัสหน้าจอHD ขนาด 5 นิ้ว ด้วยตัวเครื่องที่โค้งมนเรียบหรูพร้อมดีไซน์สองสีที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับทุกสไตล์ เติมอิสระให้กับความลงตัวระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของคุณในทุกวัน ด้วยขุมพลัง1.7 GHz Octa-Core ระบบแอนดรอยด์ 4.4พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 3G , HTC BlinkFeed และฟีเจอร์ Video Highlights

HTC Desire 620G dual sim วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 6,990 บาท ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา (มาบุญครอง เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Jaymart, Synnex, และร้านขายมือถือทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีขาวซานโตรินี่ (Santorini White) และสีเทากันเมทัล (Gunmetal Gray)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save