PR News

HTC เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุด “ HTC Desire 526G ” ราคาเพียง 5,490 บาท

เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “ HTC Desire 526G dual sim ” ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังกับสุดยอดกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนเปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลดีไซร์ “ HTC Desire 526G dual sim ” ที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลังกับสุดยอดกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซลภายใต้หน้าจอ qHD ขนาด 4.7 นิ้ว รองรับการถ่ายวีดิโอระดับ HD ทำให้  HTC Desire 526G เป็นสมาร์ทโฟนขนาดกลางที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการดีไซน์ที่ถูกสร้างขึ้นให้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ที่บางเบา กระชับ หรูหราด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

คุณนันทิภัคค์ บุนนาค ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) เผยว่า หลังจากส่ง HTC Desire EYE, Desire 820s, 816G และ 620G ไปก่อนหน้านี้ก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสื่อมวลชนและผู้บริโภคซึ่งมือถือในแต่ละรุ่นของเอชทีซีจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สำหรับ HTC Desire 526G dual sim ที่เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางแต่เอชทีซีก็ยังคงคุณภาพของกล้องสูงเหมือนรุ่นพี่รุ่นอื่นๆ ซึ่งรับประกันได้ว่าจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอนกับประสิทธิภาพการใช้งานในราคาที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้”

HTC Desire 526G (3)

HTC Desire 526G dual sim  จำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 5,490 บาท ที่ร้านเอชทีซีทั้ง 3 สาขา (มาบุญครอง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซียร์ รังสิต), TG Fone, Synnex, Ingram Micro และร้านขายมือถือทั่วประเทศ   ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save