PR News

ฟีเจอร์สุดเจ๋งจากสมาร์ทโฟน Honor เคล็ด (ไม่) ลับ ที่สายเที่ยวห้ามพลาด!

honor

หากคุณมองหาสมาร์ทโฟนที่เป็นได้มากกว่ากล้องถ่ายรูป เรามีสมาร์ทโฟน Honor ที่มาพร้อมฟีเจอร์ตัวช่วยเจ๋งๆ สำหรับทุกการเดินทางของคุณมาแนะนำ!

สมาร์ทโฟน ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สุดฮิตสำหรับสายเที่ยวที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ที่ช่วยให้การเก็บภาพโมเมนต์สำคัญเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว และด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ที่พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดและความฉลาดของ AI สมองกลอัจฉริยะ สมาร์ทโฟนจึงไม่ได้เพียงช่วยให้คุณถ่ายภาพออกมาได้แบบสวย เป๊ะ ปัง แต่ยังช่วยเพิ่มความสะดวกให้คุณในระหว่างการเดินทางท่องโลกกว้าง จนทำให้คุณแทบไม่ต้องพกอุปกรณ์เสริมอื่นๆอีก และหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถเป็นได้มากกว่ากล้องถ่ายรูป เรามีสมาร์ทโฟนออเนอร์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ตัวช่วยสำหรับทุกการเดินทางของคุณมาแนะนำ!

ฟีเจอร์ AI Translator ตัวช่วยแปลภาษาแบบเรียลไทม์ด้วย Honor

Honor

เริ่มต้นจากฟีเจอร์แรก ฟีเจอร์ ‘AI Translator’ หรือระบบ ‘AI แปลภาษา’ ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณก้าวข้ามผ่านกรอบจำกัดทางด้านภาษาเวลาไปเที่ยวต่างแดนได้อย่างดีเยี่ยม โดยฟีเจอร์นี้จะสามารถช่วยให้คุณแปลภาษาจากภาษาหนึ่งเป็นอีกภาษาหนึ่งได้ตามที่ต้องการอย่างเรียลไทม์ เพียงแค่เปิดกล้องแล้วกดไปที่ไอคอนมุมซ้ายบนของหน้าจอเพื่อทำการเปิดระบบการใช้งานในโหมด Hi-Vision จากนั้นเลือกโหมด แปลภาษาที่ไอคอนในแถบด้านล่าง และส่องกล้องไปที่ข้อความที่ต้องการจะแปล จากนั้นระบบก็จะแปลภาษาให้โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาจ้างไกด์ท้องถิ่นให้เปลืองงบเลย!

ฟีเจอร์ ‘AI Shopping’ ตัวช่วยใหม่สำหรับขาช้อป

Honor
ต่อมา หากคุณเป็นนักช้อปที่เคยประสบปัญหากับการเดินหาไอเทมที่ถูกใจจนเมื่อยขา หรือวนเข้าห้างนี้ออกห้างโน้นเปรียบเทียบราคาจนแทบหมดวัน ฟีเจอร์ ‘AI Shopping’ ถือเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ได้อย่างสะดวกสุดๆ เพียงคุณเข้าโหมด Hi-Vision และเลื่อนแถบด้านล่างมาที่ไอคอนรูปรถเข็น Shopping และโฟกัสกล้องไปที่สินค้าหรือไอเทมที่ต้องการ ระบบจะค้นหาและแสดงรายละเอียดสิ่งของนั้นๆขึ้นมาพร้อมรวบรวมช่องทางการสั่งซื้อมาทันที ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบข้อมูล ราคา หรือดูส่วนลดโปรโมชั่นได้ง่ายๆ

Honor

นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ฟีเจอร์ ‘Hi-Touch’ เพียงใช้นิ้วโป้งทั้งสองข้างกดค้างไปยังรูปสินค้าที่คุณพบเห็นตามหน้าเว็บไซต์หรือเพจช้อปปิ้งต่างๆ ระบบจะแสดงข้อมูลของสินค้าดังกล่าว พร้อมทั้งนำคุณไปยังช่องทางจำหน่าย สะดวกรวดเร็วแค่ปลายนิ้ว เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเป็นเจ้าของไอเทมเก๋ๆได้ก่อนใคร!

ฟีเจอร์ AI Identify ตัวช่วยในการระบุวัตถุอันชาญฉลาด

Honor

ในฟีเจอร์นี้ ‘AI Identify’ จะเป็นตัวช่วยในการระบุวัตถุต่างที่คุณต้องการจะทราบ ตลอดจนยังสามารถระบุสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆได้มากกว่า 400 แห่งในทวีปยุโรป รวมถึงยังสามารถอธิบายรายละเอียดและประวัติความเป็นมาของงานศิลปะชื่อดังภายใน 40 เมืองทั่วโลกได้อีกด้วย ดังนั้นนอกจากคุณจะได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆแล้ว คุณยังสามารถได้รับความรู้ในแบบเจาะลึกกันเป็นของแถมอีกด้วย โดยวิธีการใช้งานง่ายๆในฟีเจอร์นี้ เพียงแค่เลื่อนแถบด้านล่างภายในโหมด Hi-Vision เป็นโหมดระบุวัตถุ (identify) เพียงเท่านี้คุณก็สามารถรับข้อมูลต่างๆตามที่ต้องการได้ในทันที

Honor

ความพิเศษในฟีเจอร์นี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับสายเฮลตี้การนับแคลอรี่ระหว่างการทริปท่องเที่ยววอาจะดูเป็นเรื่องยุ่งยาก แต่ด้วยโหมดดังกล่าวที่มาพร้อมฟีเจอร์ ‘AI Calories’ เพียงแค่คุณโฟกัสกล้องไปที่อาหารจานโปรด ระบบจะตรวจสอบและปรากฎจำนวนแคลอรี่ของอาหารขึ้นมาบนหน้าจอโดยทันที ทำให้คุณเพลิดเพลินกับมื้ออาหารโดยไม่ต้องห่วงว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นหลังจบทริปแน่นอน

ฟีเจอร์ ‘Adaptive Battery’ ตัวช่วยเพิ่มพลังให้แบตอึดทนตลอดทั้งวัน

Honor

ฟีเจอร์สุดท้าย ได้แก่ ฟีเจอร์ ‘Adaptive Battery’ ตัวช่วยในการยืดอายุแบตเตอร์รี่ หมดปัญหาการพก แบตสำรองให้หนักกระเป๋า โดยฟีเจอร์นี้ออกแบบมาให้คุณสามารถเลือกการตั้งค่าปิดการใช้งานในบาง แอพลิเคชั่นที่ไม่ค่อยได้ใช้ให้อยู่ในโหมดหลับเพื่อไม่กินไฟแบตเตอร์รี่ ทำให้แบตสามารถทำงานได้นานขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดระหว่างวันให้หนักใจ!

สำหรับสายเที่ยวที่อยากจับจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนออเนอร์ สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย CSC ร้านค้าออเนอร์ช็อปสาขา MBK และ ร้านค้า AIS Shop รวมถึงช่องทางออนไลน์บน LAZADA (https://www.lazada.co.th/honor_1/) โดยออเนอร์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ คุณสามารถเป็นเจ้าของ HONOR 10 ในราคาเพียง 11,990 บาท HONOR Play 8,990 บาท และออเนอร์ 8X (สำหรับหน่วยความจำ 128 GB) เพียง 7,990 บาท เท่านั้น!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save