PR News

Honor Play ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับสุดยอดเกมดังบนมือถือ PUBG MOBILE และ Asphalt 9: Legends

Honor Play with PUBG Mobile

ออเนอร์ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทเกมชั้นนำระดับโลกอย่าง PUBG Corp Tencent และ Gameloft รวมถึงบริษัทเกมอื่นๆ ด้วยสมาร์ทโฟน Honor Play

ออเนอร์สมาร์ทโฟนอีแบรนด์น้องใหม่ ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทเกมชั้นนำระดับโลกอย่าง PUBG Corp Tencent และ Gameloft รวมถึงบริษัทเกมอื่นๆ ในการปฏิวัติวงการเกมบนมือถือ ด้วยสมาร์ทโฟน Honor Play เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นตาตื่นใจระดับ 5 ดาวอย่างต่อเนื่อง

เป็นผู้ชนะใน PUBG MOBILE ด้วย Honor Play

ออเนอร์เพลย์ ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกมประเภท Tactical-FPS แบบ Battle Royale ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Tencent และ PUBG Corp โดยร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ออเนอร์ ทั่วโลก ในฐานะผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ออเนอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศให้ PUBG MOBILE เป็น พันธมิตรด้านเกมอย่างเป็นทางการ PUBG MOBILE ได้รับรางวัล Trending Game of the Year จาก SXSW Gaming Awards ในปีนี้ โดยมีจำนวนผู้เล่นต่อวันมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก (ไม่รวมในประเทศจีน) PUBG MOBILE และ ออเนอร์ ร่วมกันทำให้คุณและกลุ่มเพื่อนได้กลับมาเล่นเกมด้วยกันอีกครั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ ออเนอร์เพลย์ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้ใช้งาน ออเนอร์ ให้ประทับใจขึ้นไปอีก

PUBG Mobile with Honor Play

สองแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากต่างอุตสาหกรรม ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกันอย่างแนบแน่นโดยการนำเทคโนโลยีเกมบนมือถือใหม่ล่าสุดจาก ออเนอร์ มาประยุกต์ใช้กับ PUBG MOBILE และประกาศแคมเปญระดับโลกร่วมกับ ออเนอร์เพลย์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ออเนอร์ ได้ร่วมมือกับ PUBG MOBILE ในการปรับการแสดงผลกราฟิกภายในเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลบน ออเนอร์เพลย์ ทำให้ได้ค่าเฟรมเรตเกือบเต็มคือสูงถึง 39.46¹ และค่า Jitter Rate ซึ่งมีความเสถียรที่ 0.21%² และมีแนวโน้มว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ออเนอร์ในอนาคตจะมีการพัฒนาร่วมกันกับ PUBG MOBILE ด้วยเช่นกัน

ณ งาน Gamescom ซึ่งจัดขึ้นในปีนี้ ออเนอร์ และ PUBG MOBILE ได้เชิญแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมาประลองฝีมือกันในงานซึ่งจัดขึ้นที่เมืองโคโลญ โดยมีการจัดให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมได้ประลองฝีมือกันเป็นทีม ทั้งแบบที่อยู่ทีมเดียวกันและอยู่คนละทีมกับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังระดับโลก เพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสกับความเร็วและสมรรถนะในการทำงานที่เหนือระดับของออเนอร์เพลย์ นอกจากนั้น ออเนอร์ และ PUBG MOBILE ยังร่วมมือกันจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์   ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในโซนยุโรปตะวันตก โซนยุโรปตะวันออกและยุโรปกลาง รวมถึงกลุ่มประเทศนอร์ดิก และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ประเทศรัซเซียและประเทศอินเดียอีกด้วย

 

ประลองฝีมือในเกม Asphalt 9: Legends ด้วย ออเนอร์เพลย์

Asphalt 9 Legends with Honor Play

ออเนอร์ กำลังทำงานร่วมกับ Asphalt 9: Legends ซึ่งเป็นเกมแข่งรถบนมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกที่พัฒนาโดยบริษัท Gameloft ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมแข่งรถที่เหนือขึ้นไปอีกระดับให้กับคอเกมทั้งหลาย โดยในความร่วมมือกับ Asphalt 9: Legends นั้นมีความเป็นไปได้สูง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ออเนอร์ จับมือเป็นพันธมิตรกับ Gameloft โดยทั้งสองแบรนด์เคยร่วมกันจัดการแข่งขัน #Asphalt8HonorCup Challenge มาแล้วเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor 5X และร่วมกันจัดการแข่งขัน Modern Combat versus Honor International Series Esports Competition เมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor View 10 ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในครั้งนี้ ออเนอร์ จึง ตัดสินใจร่วมมือกับ Gameloft เป็นครั้งที่สามด้วยความมั่นใจ

Honor Play

ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นตัวแทนของการ “เปิดประสบการณ์” (Game On) ใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ เพราะออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ออเนอร์เพลย์ มีค่าเฟรมเรตสูงเกือบเต็มขีดจำกัด และให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล แม้ในเกมที่ต้องการสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกอย่างมาก และด้วยเทคโนโลยีเสียง Histen 3D ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawide ในสนามรบได้อย่างเต็มที่ มอบประสบการณ์เสียงแบบเซอร์ราวด์เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถจับตำแหน่งของศัตรูและทิศทางของกระสุนปืนได้อย่างแม่นยำ นอกจากนั้นสำหรับเกม PUBG MOBILE ยังมีโหมด AI 4D Smart Shock ที่รวบรวมการสั่นสะเทือนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกมไว้กว่า 30 แบบ ซึ่งจะตอบสนองไปตามทิศทางของศัตรูหรือกระสุนปืนที่พุ่งเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกได้กระทั่งแรงดีดของปืนเมื่อลั่นไก

Honor Play

 

ออเนอร์เพลย์ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้วแบบ FullView Display สัดส่วนแสดงผล 19.5:9 และแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ความจุ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง ทำให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งในการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไป รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อาคิน ลี ประธาน ออเนอร์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นความสำเร็จที่แสดงถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือให้กับผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันพวกเราก็กำลังทำงานร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกต่างๆ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกม ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วโลก เรียกได้ว่าการมาของ ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นการ ‘เดินเกมรุก’ ทั้งสำหรับแบรนด์ออเนอร์ ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ และสำหรับพันธมิตรของเราอีกด้วย”

ออเนอร์ กำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรในวงการเกมอีกจำนวนมาก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมบน ออเนอร์เพลย์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และนอกจากเกมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ออเนอร์เพลย์ ก็ยังคงมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไปประยุกต์ใช้กับเกมยอดนิยมอื่นๆ ต่อไป

Honor Play All colors

ออเนอร์เพลย์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีน้ำเงิน และสีดำ ในราคาเพียง 9,990 บาท เปิดให้จองใน Lazada (https://bit.ly/2Mo4eSe) และทางร้านค้าทั่วไป อาทิ TG FONE CSC และ AIS ผู้ที่สนใจสามารถดูรายชื่อร้านค้าที่วางจำหน่ายออเนอร์เพลย์ได้ที่ https://www.hihonor.com/th/news/honor-play-pre-booking/

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมไปที่

www.hihonor.com 

https://www.facebook.com/HonorThai

http://twitter.com/HonorThailand

www.instagram.com/honorthailand

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save